Cách thức bảo quản hàng hóa trong kho

Trong những năm qua Công ty Microlink Việt Nam và đại diện là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Proship.vn luôn luôn không ngừng nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của mình để nâng cao dịch vụ cũng như là bảo quản hàng hóa một cách chất lượng nhất để đến tay khách hàng. Công ty vận chuyển Proship.vn luôn cập nhật những cách tốt nhất, luôn sáng tạo kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm để tạo nên những cách thức tốt nhất cho những dịch vụ của mình. Đặc biệt là những chú ý quan trọng trong quá trình bảo quản hàng hóa trong kho trước khi đến tay quý khách hàng.

Và để đảm bảo rằng, hàng hóa vẫn giữ nguyên được chất lượng ban đầu khi đến tay Quý khách hàng, Proship không ngừng cải tiến trong cách thức bảo quản hàng hóa trong kho. Hàng hóa tại Proship sẽ được kiểm tra, phân loại, kiểm soát chặt chẽ chất lượng khi chyển giao cho quý khách hàng trên khắp cả nước.

Cách thức bảo quản hàng hóa trong kho như thế nào?

Cách bảo quản hàng hóa

  • Thủ kho chịu trách nhiệm hướng dẫn và kiểm tra việc xếp dỡ bảo quản hàng hoá trong kho. Thủ kho phải bảo đảm rằng các công cụ và cách thức xếp dỡ được sử dụng là phù hợp và không làm tổn hại đến sản phẩm được xếp dở.
  • Trước khi nhập hàng, kho có trách nhiệm sắp xếp mặt bằng sạch sẽ và ngăn nắp gọn gàng.
  • Bảo quản hàng hóa trong quá trình xếp dỡ, di chuyển phải nhẹ nhành tránh va chạm, đổ vỡ méo thùng cartons.
  • Các khu vực dễ có nước mưa hắt khi mưa lớn phải để hàng hóa trên palet. Không xếp hàng hóa ở ngoài trời.
  • Hàng hóa sau khi xuất xong phải được thu xếp gọn gàng, tạo không gian cho loại hàng hóa khác, các loại hàng hóa dư phải để vào khu vực riêng.
Cách thức bảo quản hàng hóa trong kho
Thủ kho sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn và kiểm tra việc xếp dỡ bảo quản hàng hoá trong kho chứa hàng.

Lưu kho

  • Nhân viên kho có trách nhiệm ghi thẻ bài đầy đủ cho mỗi mã hàng bao gồm mã hàng, màu, kích cỡ, kích thước, khách hàng. Thẻ bài được gắn vào nơi để hàng hóa được bảo quản.
  • Thủ kho chịu trách nhiệm lập sơ đồ kho, sơ đồ phải thể hiện các lối đi, vị trí đặt các kệ hàng hóa. Mỗi kệ phải được đánh dấu, ghi số kệ.
  • Thủ kho chịu trách nhiệm tổ chức an toàn chống cháy nổ trong kho, kiểm tra nơi để bình PCCC… để việc bảo quản hàng hóa được thực hiện một cách tốt nhất.

Hotline liên hệ cho thuê kho hàng của Proship:

Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247

 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *