Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Bao bì và thùng giấy carton là một vật dụng không thể thiếu trong nền kinh tế hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thùng giấy carton đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam proship cung cấp dịch vụ chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ đến khách hàng.

Có thể bạn đang cần: Mua thùng giấy carton TPHCM – Mua thùng giấy carton ở Hà Nội – Mua thùng giấy carton ở đâu TPHCM

Nhu cầu mua bán bao bì, thùng giấy carton tại Việt Nam

Đóng gói hàng hóa là một công đoạn cực kì quan trọng trong chuỗi sản xuất và phân phối. Việc đóng gói, đóng thùng ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm chống lại mọi tác động của môi trường bên ngoài, đảm bảo an toàn khi vận chuyển, kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm dễ hư hỏng thì còn đóng vai trò về chức năng thẩm mỹ và thông tin hàng hóa.

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Trong kinh tế học, các chuyên gia quan niệm, bao bì và thùng gói hàng hóa đóng vai trò như một nhân viên quảng cáo. Yếu tố thẩm mỹ của bao bì và thùng carton góp phần củng cố “nhan sắc” của sản phẩm và đó cũng là một yếu tố quan trọng để bán được hàng. Chức năng môi trường cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của thùng carton vì đây là nguyên liệu có thể tái chế. Hiện nay, không quá khó khăn để mua được thùng carton vì số lượng các công ty sản xuất, mua bán thùng carton rất lớn. Một trong số đó chính là công ty vận tải Proship.vn.

Proship chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Công ty vận tải hàng hóa proship đã cho ra đời dịch vụ mua bán những sản phẩm bao bì giấy, thùng giấy carton chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Công ty proship chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải do đó việc sử dụng thùng giấy carton là cực kì cần thiết. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tảichuyển phát nhanhShip hàng COD của proship sẽ có thêm cơ hội mua và bán thùng carton. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình đóng gói, phân phối hàng hóa của bạn.

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

Đặt uy tín và sự tin dùng của khách hàng lên hàng đầu, proship luôn cung cấp mua và bán các dòng bao bì, thùng carton đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại thùng đã qua sử dụng của Proship còn có nhiều loại kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ
Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn tư vấn về kiểu dáng cũng như mẫu mã để bạn có thể sở hữu một chiếc thùng carton ưng ý nhất dù đó là thùng carton mới hay thùng carton cũ giá rẻ. Nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp thùng carton cũ giá rẻ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực khác trong cả nước thì hãy liên hệ ngay với Proship. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những sản phẩm thùng carton cũ có giá thành tiết kiệm nhất trên thị trường.

Các loại thùng giấy carton mà proship đang nhận mua bán là gì?

Hiện nay Proship đang nhận mua bán các loại thùng giấy carton như:
– Bao bì, thùng giấy carton kín
– Bao bì carton hở
– Loại bì carton 3 lớp
– Loại bì carton 5 lớp .
– Loại bao bì mới

– Loại bao bì cũ.

Chuyên mua bán thùng giấy carton uy tín giá rẻ

– Thùng carton đựng hàng may mặc xuất khẩ
-Thùng carton đựng – đóng gói thực phẩm
– Thùng carton đựng trang phục – quần áo
– Thùng carton đựng chai rượu
– Thùng carton đóng hàng xuất khẩu
– Thùng carton đựng trái cây
So với các loại thùng carton mới thông thường thì thùng carton cũ giá rẻ có mức giá chỉ từ 8.000đ/thùng đến 15.000đ/thùng. Ưu điểm của thùng giấy CARTON tại proship là:
+ Cam kết giá rẻ, ổn định, giao hàng tận nơi với mọi số lượng
+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt hoặc uốn.
+ Chịu lực nén, độ bục tốt.
+ Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thùng hoặc hộp.
+ Phong phú màu sắc mẫu in với công nghệ in hiện đại
+ Có thể phục vụ và hỗ trợ nhiều kiểu lắp ráp (đóng ghim, dán, gài).
+ Nhỏ gọn, dễ dàng xếp lại lưu trữ dạng phẳng.
+ Bảo vệ tốt thực phẩm, chống thấm tốt (cán chống thấm).
+ Dễ dàng mạ phủ bề mặt, dễ dàng dập nổi (hộp).

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *