Lấy hàng và đóng gói

LẤY HÀNG

Khi Proship.vn đã nhận được thông tin về vận đơn của quý khách, quản lý điều phối sẽ cử nhân viên giao hàng trực tiếp đến tận nhà để nhận hàng của quý khách.

Lấy hàng và đóng gói
Đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu được chúng tôi chú trọng và luôn thực hiện một cách tốt nhất để việc ship hàng nội thành Hà Nội chất lượng, uy tín

ĐÓNG GÓI

Công ty vận chuyển Proship.vn nhận đóng gói hoàn thiện đơn hàng cho các công ty thương mại điện tử toàn quốc với mức chi phí thấp nhất thị trường hiện nay.

Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Proship.vn có nhiều mức giá cũng như là gói dịch vụ đóng gói hoàn thiện đơn hàng cho khách hàng lựa chọn với từng sản phẩm, hàng hóa của quý khách hàng đang kinh doanh.

Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ giảm được tối đa chi phí lao động cho lựa chọn và đóng gói hoàn thiện đơn hàng.

Lấy hàng và đóng gói

Không giống với bất kỳ một hình thức nào đóng gói trước đây, Proship.vn có đội ngũ nhân viên đóng gói với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử đa ngành nghề và trình độ thẩm mỹ cao nên quý khách hoàn toàn yên tâm giao phó cho chúng tôi.

Cùng với công nghệ đóng gói với những quy trình chặt chẽ và hệ thống hiện đại tiên tiến. Chúng tôi sẽ trao tận tay đến khách hàng của quý khách những sản phẩm được đóng gói một cách chuyên nghiệp và không làm mất đi những giá trị cốt lõi mà quý khách đã gầy dựng.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ đóng gói tại đây, tài chính của quý khách sẽ được cải thiện một đáng kể, quý khách có thể tập trung hơn cho việc cải thiện các sản phẩm, chiến lược trong kinh doanh của mình.

QUẢN LÝ TẠI KHO

Sau đó hàng hóa của quý khách sẽ được mang về kho và quản lý theo từng gói dịch vụ của Proship đã qui định. Với từng gói dịch vụ sẽ có phí chuyển và cách thức bảo quản nhất định.

Lấy hàng và đóng gói

HOÀN THÀNH

Sau đi vận đơn đã hoàn thành việc đóng gói điều phối của Proship sẽ sắp xếp giao hàng theo từng gói dịch vụ quý khách đã đăng ký. Quý khách cũng có thể tự mang hàng đến trung tâm giao dịch của Proship để gửi hàng.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *