Quy trình vận hành kho

Bước 1: Sau khi khách hàng có yêu cầu thuê kho hàng của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Proship.vn trên cả nước để lưu trữ hàng hóa, Proship.vn sẽ tiến hành báo giá và ký hợp đồng cho thuê kho. Diện tích thuê kho sẽ được tính m3/tháng (đơn vị tính trên tháng). Trong trường hợp khách hàng có mã vạch (barcode), Proship.vn sẽ quản lý hàng hóa theo mã vạch đó, ngược lại nếu hàng hóa không có mã vạch, Proship.vn sẽ tiến hành in nhãn phụ để quản lý hàng hóa trong kho theo nhãn phụ phù hợp với các đặc tính của hàng hóa.

Bước 2: Khách hàng tiến hành giao hàng vào trong kho của công ty vận chuyển Proship.vn trên cả nước, sau khi giao hàng xong, khách hàng sẽ được cấp một mật khẩu để truy cập vào máy chủ của Proship.vn để được cập nhật tình trạng của hàng hóa đang được lưu giữ trong kho hàng.

Bước 3: Khi có yêu cầu giao hàng cho quý khách của Công ty, khách hàng tiến hành tạo đơn hàng trên https://proship.vn, đội ngũ giao hàng của Proship.vn sẽ sắp xếp và làm việc với đội ngũ kho hàng của Proship.vn để nhận hàng và giao hàng theo đúng thông tin đã được tạo trên vận đơn giao nhận hàng.

Khách hàng có thể kiểm soát và đối chiếu 24/7 lượng hàng được giao ra khỏi kho hàng theo số đơn hàng mà quý khách đã tạo trên website, cũng như lượng hàng hóa tồn trên mỗi kho, tồn trên tổng tất cả các kho hàng trên toàn quốc qua hệ thống máy chủ của Proship.vn.

Bước 4: Bộ phận Kế toán của Proship sau khi tiến hành đối chiếu và kiểm hàng tại kho, sẽ liên hệ để gửi bản kê và đối chiếu lượng hàng hóa tồn kho trên cả nước, đồng thời gửi hóa đơn để đối chiếu công nợ vào ngày 05 hàng tháng. Sau khi quý khách hàng xác minh thì bộ phận Kế toán Proship sẽ tiến hành xuất hóa đơn GTGT cho quý khách hàng và quý khách hàng tiến hành thanh toán như trong cam kết của hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên.

VÌ SAO NÊN CHỌN PROSHIP.VN?

  • Quy trình vận hành kho

    Nhanh và Chính Xác

    Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

  • Quy trình vận hành kho

    Chuyên Nghiệp

    Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

  • Quy trình vận hành kho

    Uy Tín

    Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

  • Quy trình vận hành kho

    Linh Hoạt

    Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

  • Quy trình vận hành kho

    Tiện Ích

    Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

  • Quy trình vận hành kho

    Tiết Kiệm

    Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!