x Các tư nhân, Doanh nghiệp cần chuyển gửi hàng LCL 2 chiều Việt Nam – Phần Lan bằng đường biển?
x Bạn băn khoăn về số lượng hàng hóa quá ít, không đủ để đóng hàng nguyên container chuyển đi?
x Và bạn cần tìm một Nhà cung cấp Dịch vụ gom hàng, gửi hàng lẻ đi Phần Lan an toàn, giá rẻ, hiệu quả nhất?
Proship.vn chúng tôi đã và đang cung cấp ra thị trường Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container và chiều ngược lại vận chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container An toàn, Giá rẻ tiết kiệm, Chuyên nghiệp trong mọi khâu gửi hàng lẻ LCL nên được đông đảo khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Với năng lực và tiềm lực sẵn có, Proship tự tin thực hiện tốt nhất các chuyến hàng đi Phần Lan và từ Phần Lan gửi về Việt Nam kinh doanh, tiêu dùng. Đặc biệt luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ gom hàng lẻ và xuất nhập khẩu hàng Consol để quý khách không phải chờ đợi quá lâu…và còn nhiều tiện ích khác nữa.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Proship nhận gom hàng lẻ và xuất nhập khẩu hàng LCL tuyến Việt Nam – Phần Lan bằng Container đường biển Chính Ngạch an toàn, giá rẻ tốt nhất
Phần Lan là đất nước thuộc Bắc Âu sở hữu những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những nét đẹp rất hiện đại. Con người sống hài hòa và đơn giản. Phần Lan được thế giới biết đến với nền giáo dục hiện đại và chất lượng bậc nhất. Khuyến khích tư duy sáng tạo và phản biện. Tại Phần Lan du học sinh Việt Nam theo học cũng tương đối nhiều, ngoài ra các Công ty đa quốc gia vẫn có chi nhánh làm việc tại đây. Bởi thế, nhu cầu gửi hàng đi Phần Lan là một trong những nhu cầu cần thiết, góp phần phát triển sự thông thương giữa 2 nước.
Hợp tác kinh tế – thương mại – đầu tư hiện là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu của Phần Lan trong quan hệ với Việt Nam. Theo kết quả khảo sát gần đây của Hiệp hội Doanh nghiệp. Phần Lan, Việt Nam là thị trường Châu Á đứng thứ hai (sau Trung Quốc và trên Ấn Độ) được Doanh nghiệp Phần Lan quan tâm. Các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu sang Phần Lan gồm giày dép các loại, hàng dệt may, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm gỗ, cà phê, cao su, xe đạp và phụ tùng xe đạp,…Việt Nam nhập khẩu từ Phần Lan máy móc thiết bị, phương tiện thông tin truyền thông (chiếm từ 80 – 85% kim ngạch), nguyên phụ liệu dệt may da, chất dẻo nguyên liệu, thiết bị điện và phụ tùng, sắt thép các loại,…
Nhận thấy nhu cầu gửi hàng lẻ LCL đi Phần Lan tăng cao, PROSHIP.VN với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hàng hải, vận tải biển nay cung cấp ra thị trường Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container và ngược lại chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container đường biển giá rẻ, an toàn, uy tín, lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Sở dĩ mà vận tải biển được nhiều khách lẻ tin tưởng lựa chọn cho tuyến gửi hàng đi Phần Lan chính bởi giá thành vận chuyển thấp, hàng hóa vận chuyển phong phú nhiều chủng loại, khối lượng vận chuyển lớn, tránh được các rung động, va chạm.
Tương tự các chuyến vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ khác, với dịch vụ lần này, chúng tôi đóng vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Phía Proship cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Phần Lan, giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó.
Vận chuyển hàng Consol LCL tuyến Việt Nam – Phần Lan theo đường Chính Ngạch mà Proship đã và đang áp dụng là hình thức cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu, phù hợp với các Doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặc thù.
Ngoài ra, các cụm hậu cần (HUB) tại đây cũng sẽ cung cấp Dịch vụ sửa chữa phương tiện và trang thiết bị liên quan, hỗ trợ xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trên đường vận chuyển một cách nhanh chóng. Chúng tôi còn thuê kho CFS tại Cảng Cát Lái được quản lý bằng hệ thống Camera giám sát 24/24 đảm bảo tính an toàn cao nhất cho hàng hóa.
CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS
Dịch vụ gửi hàng đi Phần Lan bằng container và chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container Proship sẽ đảm nhận:
- Đối với hàng xuất HCM – Phần Lan (Cảng Helsinki, Cảng Hamina Kotka, Cảng Naantali, Cảng Kokkola, Cảng Raahe): Chúng tôi vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Phần Lan và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển…
- Đối với hàng nhập Phần Lan (Cảng Helsinki, Cảng Hamina Kotka, Cảng Naantali, Cảng Kokkola, Cảng Raahe) – HCM (Cát Lái): Chúng tôi sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp, và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao cho khách.
Người gửi hàng và người gom hàng LCL lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL
* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:
- Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
- Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
- Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.
* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:
- Nhận hàng từ người gửi hàng;
- Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
- Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.
Các loại hàng hóa Proship nhận chuyển gửi sang Phần Lan
- Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc;
- Hàng thủy sản, Hàng rau quả, Cà phê, Hạt Điều, Hạt Tiêu, Sắn và các sản phẩm từ sắn;
- Chất dẻo nguyên liệu, Sản phẩm từ chất dẻo, Cao su, Sản phẩm từ Cao Su;
- Thức ăn gia súc và nguyên liệu, phân bón các loại, sản phẩm hóa chất;
- Sản phẩm mây, tre, cói và thảm, Gỗ và sản phẩm gỗ;
- Túi xách, ví, vali, ô , dù, mũ;
- Xơ, sợi dệt các loại, Hàng may, Hàng dệt, Vải mành, Vải kỹ thuật khác;
- Giấy và các sản phẩm từ giấy;
- Sản phẩm gốm, sứ, Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh;
- Giày dép các loại, Nguyên phụ liệu dệt, may, giày, da;
- Sắt thép các loại, sản phẩm điện tử và linh kiện;
- Điện thoại các loại, Linh kiện điện thoại, Linh kiện máy quay phim, Linh kiện máy ảnh;
- Máy vi tính, sản phẩm điện tử;
- Đá quý, kim loại quý và sản phẩm từ kim loại quý;
- Phương tiện vận tải và phụ tùng, dụng cụ thể thao và bộ phận, đồ chơi;
- Thiết bị, máy móc, dụng cụ phụ tùng khác, Dây điện và dây cáp điện…
Những hàng hóa không nhận gửi hàng sang Phần Lan
- Hàng hóa nằm trong danh mục cấm xuất khẩu hoặc nhập khẩu tại Phần Lan;
- Mặt hàng nguy hiểm dễ cháy nổ;
- Văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu phản động, tài liệu mật quốc gia,…;
- Chất kích thích ma túy, cần sa,…;
- Tiền tệ, hiện kim, đồ có giá trị cao như vàng bạc, đá quý;
- Hàng hóa phi pháp, không rõ nguồn gốc khác,…
Các đối tượng khách hàng Proship đang hướng tới
- Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
- Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.
Proship gửi hàng LCL đi bằng đường biển theo các cảng
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thư tín với các tuyến từ những cảng lớn ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng) Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển của Phần Lan như Cảng Hamina Kotka, Cảng Helsinki, Cảng Naantali, Cảng Kokkola, Cảng Raahe.
Các hãng tàu biển Quốc tế đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship
APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.
Thông tin cần cung cấp trước khi báo giá vận chuyển hàng Phần Lan (xuất nhập khẩu)
- Địa chỉ lấy hàng/Cảng xuất hàng;
- Địa chỉ giao hàng/Cảng nhập hàng;
- Tên hàng, chuẩn loại, kích thước, trọng lượng;
- Số lượng hàng hóa;
- Ngày dự kiến hàng hóa hoàn thành;
- Nếu là đi hàng lạnh, hàng thực phẩm cần cung cấp nhiệt độ lạnh yêu cầu;
- Nếu là hàng nguy hiểm cần cung cấp MSDS, có số UN;
- Các yêu cầu khác nếu có…
Các dịch vụ cung cấp tại đây
- Cung cấp cước vận chuyển từ cảng HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn,…đến Phần Lan (CY-CY);
- Dịch vụ vận chuyển hàng FCL/LCL;
- Cung cấp dịch vụ Door to Door, CY – Door, Door to CY, Ex-work, DDU, DD,…;
- Cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ;
- Cung cấp dịch vụ khai báo hải quan;
- Cung cấp dịch vụ hun trùng;
- Cung cấp dịch vụ làm giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ;
- Cung cấp dịch vụ làm giấy kiểm dịch thực vật,…
Phương thức giao nhận, vận chuyển hàng LCL Việt Nam – Phần Lan (2 chiều)
- Vận chuyển hàng lẻ Chính Ngạch từ Cảng tới Cảng;
- Vận chuyển hàng lẻ LCL từ Cảng tới Kho;
- Vận chuyển hàng lẻ Consol theo khối từ Kho tới Kho;
- Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
- Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Các chứng từ cần khi vận chuyển hàng Phần Lan xuất nhập khẩu 2 chiều
* Các chứng từ tại Việt Nam cần chuẩn bị:
- Invoice;
- Packing List;
- Sale contact hoặc P.O;
- Tờ khai hải quan hàng xuất;
- Airway bill hoặc Bill of lading;
- Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): C.o (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép xuất khẩu,…
* Các chứng từ tại Phần Lan cần chuẩn bị:
- Invoice;
- Packing List;
- Sale contact hoặc P.O;
- Tờ khai hải quan hàng nhập;
- Airway bill hoặc Bill of lading;
- Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): C.O (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép nhập khẩu,…
* Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam đúng quy định pháp luật.
Các yếu tố quyết định cước phí vận tải hàng lẻ LCL từ Việt Nam sang Phần Lan (2 chiều) bằng container Proship
Cước phí vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container và chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container được quyết định bởi các yếu tố:
- Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
- Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?
- Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?
- Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?…
Ngoài cước biển được báo dựa theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) giữ cố định theo bảng giá:
- Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
- Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
- Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
- Phí telex release: USD 30/bộ;
- Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
- Phí kho CFS: USD 8/CBM.
Với tuyến vận chuyển hàng lẻ LCL đường biển đi Phần Lan, Proship cam kết thực hiện:
- Đặt lịch tàu (booking tàu);
- Kiểm tra và xác nhận booking;
- Theo dõi quá trình vận chuyển và thông tin cập nhật từ nhà xuất khẩu;
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa;
- Đăng ký các chứng nhận liên quan đến vận tải hàng hóa;
- Khai báo hải quan và nhập hàng;
- Mở và thông quan tờ khai,…
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Tại sao nên chọn Dịch vụ gom hàng và chuyển gửi hàng LCL đi Phần Lan bằng đường biển Chính Ngạch Proship?
Dưới đây là những lý do mà người gửi hàng nên chọn Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phần Lan và chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container đường biển:
- Giá cước vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container (2 chiều) cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
- Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
- Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Phần Lan) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
- Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
- Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
- Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
- Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi đi Phần Lan nhanh nhất;
- Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
- Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
- Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
- Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Phần Lan;
- Có bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Phần Lan;
- Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
- Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
- Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng.
>>Xem thêm: Chi phí vận chuyển hàng đi Na Uy bằng container
Quy trình chuyển gửi hàng LCL từ Việt Nam – Phần Lan (và ngược lại) bằng container đường biển Proship
Proship thực hiện việc xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch sang các nước, cụ thể là tuyến vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container và ngược lại chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container theo quy trình sau:
- Bước 1: Trước tiên, Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
- Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
- Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
- Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
- Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.
Như vậy, với những gì nhận lại từ Dịch vụ vận chuyển hàng đi Phần Lan bằng container, chuyển hàng từ Phần Lan về Việt Nam bằng Container đường biển Proship, Quý khách hàng là tư nhân, Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang thực sự có nhu cầu nên cân nhắc tìm đến chúng tôi để được đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra. Chúng tôi cam kết rằng, những giá trị mà mình mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với khoản chi phí vận tải, gửi hàng lẻ quý vị bỏ ra. Proship.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp gom hàng lẻ, vận chuyển hàng LCL sang các nước Chính Ngạch giá rẻ tối ưu và hiệu quả nhất. Liên hệ Hotline bên dưới để được tư vấn, báo giá trực tiếp.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: