Top 6 mẫu xe chở bò an toàn và được sử dụng nhiều nhất

x Bạn là đơn vị chuyên cung ứng, thu mua, buôn bán trâu bò và các loài gia súc khác cần tìm phương tiện vận chuyển chuyên dụng an toàn, tiện ích?
x Bạn biết tới các mẫu xe của Hino, Isuzu, Huyndai,…trên thị trường chuyên chở gia súc gia cầm với thùng xe được thiết kế đặc trưng?
x Bạn muốn biết đâu là mẫu xe chở bò đáng mua nhất cũng như sự cần thiết của phương tiện này ra sao?

Proship.vn chúng tôi sẽ liệt kê nhanh cho bạn các mẫu xe chở bò vừa an toàn vừa tiện ích đang được nhiều người chọn mua nhất trên thị trường. Từ gợi ý này, các bác tài hoặc các hộ kinh doanh gia súc gia cầm cũng dễ dàng chọn ra mẫu xe ưng ý, phù hợp với mọi tiêu chí mình đặt ra.

Sự cần thiết của xe chở gia súc trong công việc hiện nay

Những năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ các loại thịt đặc biệt là gia súc tại Việt Nam gia tăng mạnh mẽ. Chiếm gần 65% tổng sản lượng tiêu thụ, thịt heo chiếm tỷ lệ lớn nhất trong bữa ăn của người Việt. Trong khi đó, ngành vận tải là ngành đang phát triển mạnh ở Việt Nam, nó chính là yếu tố quan trọng góp phần tăng năng suất hiệu quả trong công việc. Trong đó, phải kể đến các loại xe chuyên chở gia súc trâu bò.

Top 6 mẫu xe chở bò an toàn và được sử dụng nhiều nhất
Nhu cầu vận chuyển gia súc, trâu bò đi tỉnh tăng cao nên các hãng vận tải liên tục ra mắt thị trường nhiều dòng xe chuyên dụng.

Để có thể chở trâu, bò, heo, cừu,…không thể sử dụng những loại xe thường nên cần đến những xe chuyên dụng để vận chuyển. Do vậy, thị trường vận chuyển gia súc không ngừng “nóng” lên và các cuộc cạnh tranh giữa các hãng vận tải cũng khốc liệt hơn bằng việc tung ra các dòng sản phẩm xe tải chuyên dùng chở gia súc ngày càng nhiều, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm  Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng 2 tấn toàn quốc uy tín

Một trong những dòng sản phẩm điển hình đến từ thương hiệu danh tiếng như Hyundai, Hino, Isuzu, Veam Star,…

>>Xem thêm: Mẫu xe chở heo

Gợi ý Top 6 mẫu xe chở bò an toàn, thông dụng nhất hiện nay

Proship Logistics gợi ý các mẫu xe chở bò an toàn và được sử dụng nhiều hiện nay như:

1. Hino 3 chân FL8JW7A thùng dài 9.2m

Xe tải Hino 15 tấn chở gia súc chuyên dụng là dòng xe tải chuyên dụng chở, vận chuyển gia súc như: lợn giống, lợn con, lợn thịt, chở dê, chở cừu, trâu, bò, ngựa,…từ các trang trại tới nơi tiêu thụ.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS

Xe có thiết kế thùng chuyên dụng kiểu mui bạt hai tầng có kết cấu bửng nâng hạ phía sau đuôi thùng giúp nâng gia súc: lợn, dê,…từ mặt đất lên sàn thùng tầng 1 và sàn thùng tầng 2. Phía trên cùng của thùng là dàn kèo để phủ bạt lên tránh nắng mưa cho gia súc khi vận chuyển.

Xe Hino 15 tấn chở gia súc (chở lợn, chở heo) thuôc dòng xe tải Hino hạng nặng 500 Series có trọng lượng toàn bộ 24.000kg được trang bị động cơ Diesel HINO J08E – WD, 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp phun nhiên liệu điều khiển điện tử với hệ thống Comon Rail tiết kiệm nhiên liệu triệt để.

2. Hino 500 FG EURO 8 tấn

Xe tải 8 tấn Hino 500 FG có nhiều thiết kế lựa chọn kích thước thùng phù hợp nhu cầu sử dụng:

  • Xe chở bò, chở gia súc 8 tấn Hino chassis siêu dài FG8JT8A UTL kích thước: 8600 x 2360 x 2580 mm;
  • Xe chở gia súc 8 tấn Hino chassis dài FG8JT8A kích thước: 8600 x 2360 x 2580 mm;
  • Xe chở lợn 8 tấn Hino FG E5  FG8JP7A kích thước: 7000 x 2360 x 2580 mm;
  • Xe chở lợn 8 tấn Hino 500 FG E5 chassis ngắn FG8JJ8A kích thước: 5600 x 2360 x 2580 mm.

Thùng xe Hino 8 tấn được thiết kế 2 tầng và 3 tầng tùy yêu cầu đặt hàng của khách và do đặc thù của ngành lên kết cấu thùng thiết kế cũng đặc biệt gần như toàn bộ thùng được sản xuất bằng Inox độ bền cao, chống ô xy hóa và ăn mòn.

Có thể bạn quan tâm  Nhận vận chuyển gửi hàng đi về huyện Châu Đức - Đất Đỏ
Top 6 mẫu xe chở bò an toàn và được sử dụng nhiều nhất
Hino 500 FG EURO 5 8 tấn, Hino 3 chân FL8JW7A là mẫu xe tải của nhà HINO sản xuất phục vụ nhu cầu vận chuyển gia súc.

3. Hyundai HD210

Xe chở gia súc HD210 là dòng sản phẩm có cabin và chassi được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, đóng thùng trong nước trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Hyundai HD210 sở hữu thùng hàng 2 tầng được thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chắc chắn vừa đáp ứng nhu cầu vệ sinh và an toàn khi di chuyển trên đường đặc biệt là qua các khu đô thị đông dân. Kích thước lòng thùng hàng (dài x rộng x cao) là 7490 x 2290 x 2050 mm.

Sàn thùng được làm bằng vật liệu chắc chắn, chống thấm, chống sự ăn mòn của các chất thải, chất tẩy rửa; mặt sàn đảm bảo kín, bằng phẳng, không trơn trượt và thiết kế có khả năng thoát nước khá tốt.

4. Isuzu 1.9 tấn QKR 270

Xe tải Isuzu 1.9 tấn QKR 270 chở gia súc là dòng xe tải nhẹ được sản xuất bởi hãng Isuzu, một trong những nhà sản xuất xe tải hàng đầu Nhật Bản. Với thiết kế đặc biệt với bửng nâng hạ cao 02 tầng được lắp đặt phía sau, toàn bộ vật liệu thùng xe đều sử dụng Inox 304 chống gỉ sét, ăn mòn nên phù hợp để chuyên chở gia súc như: heo, bò, dê,…

Xe chở bò, chở gia súc Isuzu QKR 270 1.9 tấn với thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng nổi bật mang tới một phương tiện vận tải với khả năng vận chuyển các loại gia súc linh hoạt di chuyển từ các trang trại tới các địa điểm tiêu thụ trong thành phố.

Kích thước thùng khá rộng rãi giúp chứa đựng được số lượng nhiều gia súc đến nơi phân phối và lấy thịt, giúp tiết kiệm được kha khá thời gian chuyên chở cũng như chi phí vận hành. Thùng còn có kết cấu dạng 2 tầng tiện ích kèm bửng nâng hạ hoạt động trên nguyên lý kéo tời cáp nên quá trình vận chuyển gia súc lên xuống nhanh và dễ hơn.

Có thể bạn quan tâm  Giá cước cho thuê xe tải 3 tấn chở hàng tốt nhất 2024
Top 6 mẫu xe chở bò an toàn và được sử dụng nhiều nhất
Hyundai HD210, Isuzu 1.9T QKR 270, Veam Star 740Kg,…cũng là những mẫu xe chở bò, chở gia súc được ưa chuộng.

5. Xe tải nhẹ Veam Star 740Kg

Veam Star chuyên dụng chở trâu, bò được cải tiến từ mẫu xe Veam Star MB trước đó nên thông số kỹ thuật về động cơ, chất lượng hệ thống truyền động, chế độ bảo hành,…đều như nguyên bản so với xe nền. Về kết cấu thùng có nhiều thay đổi, nhất là ở mặt phía sau bửng, bởi thùng xe được gia công với cửa thang lên xuống cho gia súc, giúp cho việc di chuyển lên xuống được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn cho người chăn nuôi.

Thùng xe tải chở Bò Veam Star được gia cô vô cùng chắc chắn với 2 đà dọc và 1 đà ngang phía góc sau thùng nhằm tăng độ cứng vững cho bửng sau khi sử dụng. Bửng sau được gia công liền với độ cao 1.3 m, với kết cấu khung xưng sắt hộp, khoảng cách 30 x 30 cm, sàn Inox 430 dày 2.5 mm, 04 bản lề phân tán chịu lực đều.

6. Chenglong 4 chân chở gia súc

Xe Chenglong 4 chân chở gia súc sử dụng thế hệ Cabin H7 nóc cao, phù hợp với thùng xe có chiều cao rất cao. Thùng xe được thiết kế có chiều dài lớn và chiều cao nên mẫu Cabin H7 hoàn toàn phù hợp. Xe sử dụng Động cơ Yuchai YC6L330-50 cho công suất đạt 330Ps, đáp ứng tải trọng nặng trên mọi cung đường.

Xe tải Chenglong 4 chân còn có bửng để nâng hạ gia súc lên xuống. Để phù hợp nhu cầu thực tế và tăng hiệu quả sử dụng, thùng xe đóng lại với kích thước 11.000 x 2.360 x 2.700 mm thay thế thùng cũ nên sức chứa 50 – 55 con gia súc lớn (Trâu, Bò) và 160 – 170 con heo.

Proship Logistics vừa gợi ý Top các mẫu xe chở bò an toàn, tiện ích và thông dụng mà các hộ kinh doanh, chăn nuôi và chuyên cung ứng gia súc gia cầm đi khắp các tỉnh thành nên tham khảo. Tùy nhu cầu, mục đích sử dụng và ngân sách hiện có mà bạn có thể chọn mua một trong các dòng xe chuyên dụng trên nhé…Và nếu có nhu cầu thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng, liên hệ ngay 0909 344 247.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 093 9999 247ZaloMessengerkinhdoanh@proship.vn