Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container uy tín, giá rẻ

* Bạn có một lô hàng lớn tại TPHCM cần chuyển sang Trung Quốc bằng Container?
* Bạn lo ngại dịch bệnh khiến quá trình gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container bị gián đoạn, thủ tục nhập nhằng, khó khăn?
* Bạn mong muốn tìm đúng một Công ty vận tải chất lượng, chuyên nghiệp chuyên nhận gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc giá rẻ?

Proship.vn chúng tôi hiện cung cấp cho quý khách hàng Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container trọn gói giá tốt, đáp ứng hiệu quả về những yêu cầu khắt khe đặt ra ở trên. Việc của bạn là cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết về kiện hàng, còn lại Proship sẽ hỗ trợ từ A-Z mọi quy trình, cam kết đưa toàn bộ hàng hóa từ TPHCM đến Trung Quốc trong thời gian nhanh nhất, hạn chế tối đa mọi vướng mắc về thủ tục kiểm tra, khai báo hải quan thông quan hàng hóa.

PROSHIP nhận gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container từ TPHCM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Công ty Vận tải Logistics PROSHIP chuyên cung cấp các Dịch vụ vận chuyển Container, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu bằng Container chuyên dụng từ TPHCM sang Trung Quốc (và ngược lại). Công ty chúng tôi đang có mối quan hệ với nhiều hãng vận tải tốt uy tín nhất tại Trung Quốc. Với Dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo an toàn và giá thành cạnh tranh nhất.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đặt ra, Proship không ngần ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến cho bạn những lợi ich tốt nhất. Proship đầu tư hệ thống hàng chục xe Container đa dạng khác nhau. Mỗi xe có khối lượng vận chuyển khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng đặt ra. Đặc biệt hơn, hệ thống xe Container được đầu tư hệ thống làm lạnh chất lượng, đáp ứng tối đa chất lượng hàng hóa khi vận chuyển, gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện khâu đóng gói, bốc dỡ, vận chuyển hàng chuyên nghiệp, thạo việc. Đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tư vấn tận tình cho bạn để cung cấp những kiến thức cần biết. Đồng thời, đội ngũ chạy Container đường bộ cũng rất giàu kinh nghiệm trong quá trình lái xe, đảm bảo quá trình vận chuyển an toàn nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container uy tín, giá rẻ
Proship là một trong những Đơn vị vận chuyển Container đi Trung Quốc chuyên nghiệp, an toàn giá rẻ ổn định nhất hiện nay.

Sau khi hàng hóa được vận chuyển thành công đến Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tổ chức vận chuyển, giao hàng đến tận địa chỉ của người nhập khẩu bên phía Trung Quốc, bao gồm tất cả các tỉnh và Thành phố lớn ở Trung Quốc như: Quảng Châu, Giang Tô, Bắc Kinh, Thượng Hải, Vũ Hán, Hàng Châu, Thiên Tân, Trùng Khánh, Tô Châu, Vân Nam, Chiết Giang,…

Các loại Container của Proship phục vụ việc chuyển hàng đi Trung Quốc

  • Container bảo ôn: Được dùng để chuyển chở các loại hàng hóa đòi hỏi trong quá trình chuyên chở phải giữ nhiệt độ ổn định.
  • Container bách hóa: Dùng để chuyển chở hàng khô, hàng bách hóa
  • Container bồn: Được dùng để chuyển chở các mặt hàng ở dạng lỏng (dầu, hóa chất, khí, rượu,..)
  • Container mặt bằng: Dùng để chuyển chở những mặt hàng siêu trường, siêu trọng, sắt thép,…
  • Container chuyên dụng: Được dùng để chuyển chở các loại hàng hóa đặc thù, như ô tô, gia súc,…
  • Container hàng rời: Dùng để chuyển chở đối với hàng rời (xi măng, ngũ cốc, quặng,…)
  • Container hở mái: Được dùng để chuyển chở được dùng để chuyên chở các loại hàng hóa máy móc, thiết bị.

Những ưu điểm của Dịch vụ Vận tải Container TPHCM-Trung Quốc của Proship

  • Proship cung cấp các Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc trọn gói (2 chiều)
  • Giá cước phí chuyển gửi hàng rẻ, cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Sở hữu đội xe Container hùng hậu, chủng loại, kích cỡ đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách
  • Không giới hạn số lượng, trọng lượng hàng vận chuyển, miễn là hàng hợp pháp, chúng tôi sẽ nhận chuyển về Trung Quốc từ TPHCM từ vài kg đến hàng chục tấn hàng
  • Thủ tục đơn giản, không yêu cầu giấy tờ rườm rà, mất thời gian
  • Hỗ trợ khai báo hải quan miễn phí, nhanh chóng, cam kết hàng không bị giam giữ hàng
  • Có chính sách hỗ trợ, bồi thường thiệt hại khi phát hiện lỗi thất thoát, mất mát hàng hóa từ đơn vị chúng tôi.

Các loại mặt hàng Proship nhận chuyển gửi đi Trung Quốc từ TPHCM

  • Hàng trái cây: Thanh Long, Nho, dưa hấu, vải thiều…
  • Các mặt hàng nông sản, gạo, cà phê, hồ tiêu, điều…
  • Kiện hàng điện tử: Ti vi, đầu đĩa, loa
  • Mặt hàng điện lạnh: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tủ đông
  • Lô hàng nội thất, bàn ghế, giường, sopha, tủ, bếp, thang máy gia đình
  • Kiện hàng may mặc: Giày, dép, túi xách, quần áo
  • Hàng hoá tiêu dùng: Nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, xe máy, xe đạp, xe hơi, thức ăn chăn nuôi, phân bón
  • Hàng công trình: Máy khoan, máy trộn bê tông, xi măng, cát, đá, tụ điện, tấm lợp, ống kẽm, vật liệu sắt thép, thép cuộn, hóa chất, cao su, phế liệu, giàn giáo công trình
  • Hàng hoá công nghiệp: Máy cắt, máy hàn, máy tiện, quạt công nghiệp, tủ điện, cuộn cáp điện, máy công nghiệp
  • Các loại hàng hoá bao bì, tem nhãn, nước đóng chai, biển quảng cáo, mặt hàng trang trí quảng cáo
  • Vận chuyển hàng ghép, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng,…

Các hình thức vận chuyển hàng hóa bằng Container đi Trung Quốc của PROSHIP

Các chủ hàng, chủ Doanh nghiệp có thể chọn một trong những hình thức chuyển gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container sau:

Vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc từ TPHCM bằng đường sắt

Vận tải đường sắt ngày càng được hoàn thiện và gia tăng hơn về mặt chất lượng. Đây chính là cơ sở quan trọng để Proship tiến hành nâng cao chất lượng vận chuyển. Hàng hóa khi được vận chuyển bằng đường sắt từ TPHCM qua Trung Quốc sẽ đảm bảo chất lượng, tiến độ nhanh chóng và an toàn hơn các hình thức vận chuyển khác.

Vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc từ TPHCM bằng đường bộ

Đối với vận chuyển hàng bằng đường bộ, hàng hóa sẽ không mất quá nhiều thời gian để sang tận Trung Quốc. Chuyển hàng từ TPHCM qua Trung Quốc bằng đường bộ được xem là hình thức vận chuyển thông dụng nhất với giá cả phù hợp và linh động về thời gian

Vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc từ TPHCM bằng đường biển

Proship nhận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng đường biển đối với hàng có giá trị, hàng hóa lớn, cồng kềnh nặng ký, hoặc các mặt hàng cần vận chuyển nhẹ nhàng theo yêu cầu của quý khách. Chuyển hàng qua Trung Quốc bằng đường biển sẽ tốn thời gian hơn một chút nhưng ít xảy ra tình trạng ách tắc, kẹt đường.

Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container uy tín, giá rẻ
Khách hàng có thể chọn phương thức gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container đường biển.

Tại sao nên chọn Đơn vị PROSHIP để gửi hàng bằng Container đi Trung Quốc?

Khách hàng nên chọn Proship gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc vì những lý do sau:

Nhiều ưu đãi tối ưu

Proship thường xuyên có các Chương trình khuyến mãi với khách hàng lâu năm sử dụng Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng Conntainer đi quốc tế. Những khách hàng có đơn hàng lớn cũng nhận được nhiều chính sách ưu đãi tương ứng.

Cước phí cạnh tranh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công ty đang triển khai Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng Container nên chúng tôi luôn áp dụng một mức cước phí cạnh tranh và hợp lý nhất cho khách hàng. Bạn tiết kiệm được chi phí để giảm giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh hàng hóa đầu ra. Chi phí hợp lý đương nhiên cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Lịch trình linh hoạt, chủ động

Với quan hệ tốt với các bên liên quan cùng kinh nhiệm và năng lực sẵn có, Proship sẽ chủ động thu xếp lịch trình phù hợp để thực hiện kế hoạch giao hàng cho quý khách nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính chính xác của Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng Container.

Tận tâm, chu đáo

Đội ngũ nhân viên Proship luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container từ TPHCM.

Đảm bảo an toàn

Hàng hóa của khách hàng được Vận tải Proship đóng gói cẩn thận, đảm bảo trong quá trình vận chuyển đến người nhận hàng tại Trung Quốc được an toàn tuyệt đối.

Số lượng Container hùng hậu hỗ trợ

Proship có sẵn Container chuyên dụng các loại, đủ kích cỡ, phù hợp vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng sang Trung Quốc.

PROSHIP vận chuyển gửi hàng hóa từ TPHCM đi Trung Quốc theo quy trình ra sao?

Chúng tôi sẽ gửi hàng hóa đi Trung Quốc bằng Container theo quy trình sau:

  • Bước 1: Proship nhận yêu cầu từ quý khách hàng tại khu vực TPHCM. Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa sang Trung Quốc, hãy liên hệ với Proship chúng tôi qua hotline 0909 344 247. Sau khi tiếp nhận yêu cầu vận chuyển, nhân viên sẽ ước lượng chi phí dịch vụ cho quý khách. Nếu nhận thấy chi phí dịch vụ cạnh tranh hợp lý, quý khách báo lại với đơn vị và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về loại hàng, số lượng, nơi đến, thời gian,…
  • Bước 2: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương thức vận chuyển hàng hóa bằng Container phù hợp
  • Bước 3: Khi đến thời gian theo yêu cầu, nhân viên Proship cùng hệ thống đoàn xe Container hùng hậu đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu để nhận toàn bộ hàng hóa. Sau đó, kiện hàng sẽ được chuyển đến địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc theo hình thức đường bộ, đường sắt hoặc đường biển (tùy khách hàng lựa chọn)
  • Bước 4: Đơn vị giao hàng đến tận nơi tại Trung Quốc. Người nhận cần kiểm tra nguồn hàng vừa xuất khẩu sang và sau đó thanh toán, kết thúc hợp đồng tại đây.
Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container uy tín, giá rẻ
Proship thực hiện quá trình gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc rất nhanh chóng, cẩn trọng và chuyên nghiệp.

Khách hàng là Doanh nghiệp kinh doanh cần chuyển gửi hàng đi Trung Quốc bằng Container từ TPHCM với chi phí tiết kiệm và chất lượng đảm bảo, có thể cập nhật nhanh thông tin chi tiết về dịch vụ trọn gói của Proship trên đây. Mọi thắc mắc liên quan đến Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Trung Quốc bằng Container uy tín hiện nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ các đối tác, khách hàng, bạn hàng, vui lòng liên hệ qua hotline bên dưới để nhận được giải đáp, báo giá cụ thể tốt nhất nhé.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *