Fake là gì – hàng fake loại 1,2 là hàng gì?

Hàng fake là một khái niệm quen thuộc đối với những tín đồ mua sắm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trên thực tế, hàng fake không chỉ đơn giản là hàng giả mà nó có thể là những mặt hàng được sản xuất dựa theo công thức gần giống với thương hiệu khác. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Fake là gì – hàng fake loại 1,2 là hàng gì?

Có thể ban quan tâm: Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tốt nhất 2022 – Vận chuyển Container giá rẻ – Khai báo hải quan trọn gói

Fake là gì? Hàng fake là gì?

Fake là một từ tiếng anh khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là: làm giống như thật; làm giả, làm nhái….vv. Khái niệm Fake được dùng để đối lập với “AU”, tức là hãng chính hãng – những mặt hàng do chính thương hiệu sản xuất ra và thường có giấy tờ kèm theo.

Vậy còn hàng fake là gì? Có thể hiểu, đó là những mặt hàng được làm, được thiết kế và sản xuất gần như nguyên bản của một thương hiệu sản phẩm nào đó. Lâu nay khi nói về hàng fake thì nhiều thường nghĩ ngay đến những lô hàng được làm giả mạo, hàng nhái phạm pháp. Tuy nhiên, hàng fake cũng có nhiều loại và khi mua hàng trên mạng, khách hàng cần nắm rõ những khái niệm về hàng fake hay hàng fake 1, hàng super fake… để biết được mặt hàng mình mua thuộc loại nào.

Fake là gì - hàng fake loại 1,2 là hàng gì?

Hiện nay xu thế mua hàng fake trở thành một trào lưu được nhiều người sử dụng. Hiện này, việc mua bán hàng fake được tiến hành chủ yếu trên mạng nhằm hạn chế khả năng bị cơ quan chức năng để mắt. Thường thì những mặt hàng fake được ưa dùng là những dòng sản phẩm liên quan đến thời trang, hàng tiêu dùng thay vì những mặt hàng thực phẩm. Không như việc mua nhầm hàng giả, trào lưu fake cao cấp nhận được sự đồng thuận của các người mua lẫn người bán.

Hàng fake loại 1, 2 là hàng gì?

Như đã nói ở trên hàng fake được chia thành nhiều loại khác nhau tương ứng với giá tiền và chất lượng. Dưới đây là phân loại hàng fake theo các cấp độ:

Hàng super fake là gì?

Hàng Super fake là loại hàng nhái cao cấp nhất được thiết kế và sản xuất theo công thức gần như chuẩn xác nhất so với nguyên bản hàng chính hãng. Khi mà chính những người sành hàng hiệu nhất cũng khó lòng mà phát hiện ra được. Ví dụ như các loại IP xách tay hiện nay đều là hàng “dựng” nhưng chất lượng của nó thì gần như y nguyên so với bản quốc tế.

Fake là gì - hàng fake loại 1,2 là hàng gì?

 

Hàng fake 1 là gì?

Hàng fake 1 là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất nhái với chất lượng tốt hơn so với hàng fake 2 nhưng không bằng Super fake. Giá thành của hàng fake 1 cũng vì thế mà cao hơn so với hàng fake 2. 

Hàng fake 2, 3 là gì?

 Đây là những dạng hàng nhái được thiết kế và sản xuất với mức độ tinh sảo giảm dần. Chất lượng của hàng fake mức độ 2, 3 cũng không thể bằng fake 1.

Có thể bạn quan tâm

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *