Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container giá thành tối ưu

x Bạn đang có khối lượng hàng lớn không thể chuyển đi bằng máy bay và mong muốn vận chuyển bằng đường biển?
x Bạn có hàng hóa cần vận chuyển từ Việt Nam sang Pháp (và ngược lại) nhưng không đủ đóng nguyên container?
x Bạn cần tìm kiếm, kết nối với một đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ gom hàng và gửi hàng LCL 2 chiều Việt Nam – Pháp giá thành tối ưu, hợp lý?

Proship.vn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, thực hiện xuất hàng lẻ (xuất hàng rời, xuất hàng LCL) và nhập hàng lẻ (nhập hàng rời, nhập hàng LCL) từ Việt Nam đi các nước với uy tín và chất lượng cao nhất. Với mạng lưới đại lý rộng khắp thế giới và giá cước cạnh tranh, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách Trong và Ngoài nước Dịch vụ gom hàng lẻ đường biển Nhanh – Gọn – An toàn với mức chi phí thấp nhất theo đúng tuyến đường vận chuyển, lịch trình đều đặn, ổn định. Mọi tiêu chí, yêu cầu mà quý vị đặt ra khi gửi hàng đi Pháp bằng container và chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container được đáp ứng trong khả năng, phạm vi cho phép…

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:

Miền Nam: 
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
 
Miền Bắc: 
Ms Thủy: 0909 238 247
Ms.Hoa: 0906 353 247

Proship chuyên cung cấp Dịch vụ gom hàng và vận tải hàng lẻ LCL 2 chiều Việt Nam – Pháp bằng container Chính Ngạch đường biển giá tối ưu, chất lượng, hiệu quả cao

Pháp là một trong những cường quốc lớn ở Châu Âu và thu hút rất nhiều người Việt sang học tập, định cư. Quan hệ quốc tế Việt – Pháp đã và đang được xây dựng, gắn kết ngày một bền chặt. Đồng thời các hợp đồng kinh tế, kinh doanh song phương được ký kết. Hằng năm luôn có đến hàng tỷ gói hàng từ Việt Nam được vận chuyển và gửi sang Pháp. Vì vậy, việc gửi hàng đi Pháp hay chuyển phát nhanh đi Pháp là điều không thể thiếu và Proship.vn chúng tôi đã và đang đẩy mạnh phát triển Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch giá rẻ Việt Nam – Pháp (2 chiều) bằng container đường biển. Một trong những tiêu chí quyết định đến chất lượng dịch vụ trong vận tải quốc tế là thơi gian vận chuyển (Transit time). Thời gian vận chuyển càng nhanh chóng, đúng lịch và không bị Delay sẽ đảm bảo theo đúng kế hoạch của cả chủ hàng và Nhà vận chuyển.

Phương pháp gửi hàng lẻ (hay Hàng rời/Hàng Consol/Hàng nhỏ lẻ) tức gửi hàng LCL (tên tiếng anh là Less than container load). Thực hiện phương pháp này, những lô hàng lẻ được đóng vào một container chung trong trường hợp hàng không đủ để đóng nguyên một container. Do được đầu tư và phát triển bài bản nên Proship cung cấp đầy đủ dịch vụ trong chuỗi cung ứng:

  • Vận chuyển hàng hóa: bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ, đường sắt;
  • Dịch vụ cho thuê kho bãi và phân phối hàng hóa;
  • Hỗ trợ khách hàng về thủ tục hải quan, xin cấp giấy phép, CO và tư vấn xúc tiến thương mại.

Vận chuyển hàng Consol LCL tuyến Việt Nam – Pháp theo đường Chính Ngạch mà Proship đã và đang áp dụng là hình thức cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu, phù hợp với các Doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặc thù. Ngoài ra, các cụm hậu cần (HUB) tại đây cũng sẽ cung cấp Dịch vụ sửa chữa phương tiện và trang thiết bị liên quan, hỗ trợ xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trên đường vận chuyển một cách nhanh chóng. Chúng tôi còn thuê kho CFS tại Cảng Cát Lái được quản lý bằng hệ thống Camera giám sát 24/24 đảm bảo tính an toàn cao nhất cho hàng hóa.

Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container giá thành tối ưu
Nhu cầu vận chuyển hàng lẻ xuất nhập khẩu Việt Nam – Pháp tăng cao nên Proship cũng đón đầu xu thế nhận gom và gửi hàng LCL đi theo khối tuyến này với giá phải chăng.

Bên cạnh vận chuyển, Công ty vận tải biển chúng tôi còn đảm nhận một số dịch vụ khác như khai báo hải quan, khai báo trị giá tính thuế, xin giấy phép xuất nhập khẩu, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định, giấy chứng nhận chất lượng và các loại giấy phép con xuất khẩu hàng đi Pháp. Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container và chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container của chúng tôi sẽ đảm nhận:

  • Đối với hàng xuất HCM – Pháp (Cảng Le Havre, Marseille, Lyon, Paris): Chúng tôi vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Pháp và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển…
  • Đối với hàng nhập Pháp (Cảng Le Havre, Marseille, Lyon, Paris) – HCM (Cát Lái): Chúng tôi sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp, và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao cho khách.

Khách gửi hàng cứ an tâm giao phó trách nhiệm, tài sản, gửi hàng xuất khẩu, nhận hàng nhập khẩu đến từ bất cứ địa điểm nào tại Pháp, đặc biệt không phụ thuộc vào số lượng hàng nhiều hay ít. Mức giá xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch Việt Nam sang Pháp tùy thuộc vào loại hàng, cân nặng, đặc tính sản phẩm và phương pháp vận chuyển. Vậy nên, muốn biết chính xác giá Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Việt – Pháp đường biển hiện nay đắt hay rẻ, bạn có thể liên hệ Đơn vị vận tải biển Quốc tế Proship để được tư vấn cụ thể hơn.

Suốt thời gian dài hoạt động trong ngành hàng hải, vận chuyển hàng Quốc tế, đơn vị đã, đang và sẽ thúc đẩy hoạt động Thương mại quốc tế, góp phần vào giá trị gia tăng cho hàng hóa. Hay hàng hóa mậu dịch giữa các khu vực khác nhau trên thế giới có thể giao thương thuận tiện, dễ dàng là nhờ những Đại lý hãng tàu biển chuyên nghiệp, tận tâm như chúng tôi.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS

Các tỉnh, thành có cảng biển gom hàng tại Việt Nam và cảng biển giao hàng tại Pháp

Proship nhận gom, vận chuyển hàng lẻ Consol từ Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng), Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…giao tới cảng ở Pháp như Cảng Le Havre, Cảng Lyon, Cảng Marseille, Cảng Paris.

Các đối tượng khách hàng Proship muốn hướng tới

  • Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
  • Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
  • Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.

Người gửi hàng và người gom hàng LCL lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL

* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:

  • Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
  • Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
  • Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.

* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:

  • Nhận hàng từ người gửi hàng;
  • Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
  • Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.

Các mặt hàng lẻ chúng tôi nhận vận chuyển sang Pháp

  • Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc;
  • Hàng thủy sản, Hàng rau quả, Cà phê, Hạt Điều, Hạt Tiêu, Sắn và các sản phẩm từ sắn;
  • Chất dẻo nguyên liệu, Sản phẩm từ chất dẻo, Cao su, Sản phẩm từ Cao Su;
  • Thức ăn gia súc và nguyên liệu, phân bón các loại, sản phẩm hóa chất;
  • Túi xách, ví, vali, ô , dù, mũ;
  • Giấy và các sản phẩm từ giấy;
  • Sản phẩm mây, tre, cói và thảm, Gỗ và sản phẩm gỗ;
  • Xơ, sợi dệt các loại, Hàng may, Hàng dệt, Vải mành, Vải kỹ thuật khác;
  • Sản phẩm gốm, sứ, Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh;
  • Giày dép các loại, Nguyên phụ liệu dệt, may, giày, da;
  • Đá quý, kim loại quý và sản phẩm từ kim loại quý;
  • Điện thoại các loại, Linh kiện điện thoại, Linh kiện máy quay phim, Linh kiện máy ảnh;
  • Máy vi tính, sản phẩm điện tử;
  • Sắt thép các loại, sản phẩm điện tử và linh kiện;
  • Phương tiện vận tải và phụ tùng, dụng cụ thể thao và bộ phận, đồ chơi;
  • Thiết bị, máy móc, dụng cụ phụ tùng khác, Dây điện và dây cáp điện…

* Dịch vụ gửi hàng lẻ từ Việt Nam – Pháp cũng cần tuân thủ quy định chung của pháp luật. Theo đó đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ không vận chuyển các hàng hóa thuộc nhóm cấm gửi gồm:

  • Súng đạn vũ khí;
  • Hóa chất độc hại nguy hiểm;
  • Ma túy;
  • Các hàng hóa có thể gây nổ,…

Các hãng tàu biển đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship

* Các hãng tàu biển nội địa uy tín tại Việt Nam:

Vinafco, Vosco, Vinalines, Gemadept, Nasico, Biển Đông, Viet Sun,…

* Các hãng tàu biển uy tín, danh tiếng Quốc tế:

APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.

Các phương thức giao nhận, vận chuyển hàng LCL Việt Nam – Pháp (2 chiều)

  • Vận chuyển hàng lẻ Chính Ngạch từ Cảng tới Cảng;
  • Vận chuyển hàng lẻ LCL từ Cảng tới Kho;
  • Vận chuyển hàng lẻ Consol theo khối từ Kho tới Kho;
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
  • Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Chứng từ cần chuẩn bị khi vận tải hàng LCL đường biển

* Chứng từ tại Việt Nam:

  • Invoice;
  • Packing List;
  • Sale contact hoặc P.O;
  • Tờ khai hải quan hàng xuất;
  • Airway bill hoặc Bill of lading;
  • Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa, ), giấy phép xuất khẩu…

* Chứng từ khi xuất khẩu sang các nước:

  • Invoice;
  • Packing List;
  • Sale contact hoặc P.O;
  • Tờ khai hải quan hàng nhập;
  • Airway bill hoặc Bill of lading;
  • Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép nhập khẩu…

Đối với vận chuyển hàng lẻ LCL đường biển, Proship cam kết thực hiện

  • Đặt lịch tàu (booking tàu);
  • Kiểm tra và xác nhận booking;
  • Theo dõi quá trình vận chuyển và thông tin cập nhật từ nhà xuất khẩu;
  • Kiểm tra chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa;
  • Đăng ký các chứng nhận liên quan đến vận tải hàng hóa;
  • Khai báo hải quan và nhập hàng;
  • Mở và thông quan tờ khai,…

* Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam đúng quy định pháp luật.

Các yếu tố quyết định cước phí gửi hàng LCL Việt Nam – Pháp (và ngược lại) bằng container Proship là gì?

Các chi phí vận tải biển thường gặp, bao gồm:

  • Cước vận chuyển đường biển hàng lẻ (LCL) hoặc hàng container (FCL);
  • Tờ khai hải quan xuất khẩu, làm các giấy tờ như C/O, kiểm dịch…;
  • Phí vận chuyển hàng từ kho ra cảng (xe tải hoặc xe container);
  • Phụ phí hãng tàu tại nước xuất khẩu thu (THC, D/O, Seal…);
  • Phụ phí tại cảng xuất khẩu (nâng hạ container, lưu container, lưu bãi, lưu kho…);
  • Phụ phí tại cảng Việt Nam (nâng hạ container, lưu cont, lưu bãi, lưu kho…);
  • Phụ phí hãng tàu tại Việt Nam thu (THC, D/O, CC);
  • Bảo hiểm;
  • Phí vận chuyển hàng từ cảng về kho (xe tải hoặc xe container);
  • Thuế thuế, phí và lệ phí hải quan; chi phí kiểm dịch;
  • Thủ tục hải quan xuất khẩu hàng hóa.
Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container giá thành tối ưu
Cước phí gửi hàng đi Pháp bằng container tại Proship đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào khối lượng, loại hàng, quãng đường, địa điểm giao hàng,…

Các yếu tố quyết định cước phí gửi hàng đi Pháp bằng container và ngược lại chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container:

  • Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
  • Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?
  • Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?
  • Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?…

Ngoài cước biển được báo dựa theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) giữ cố định theo bảng giá:

  • Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
  • Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
  • Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
  • Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
  • Phí telex release: USD 30/bộ;
  • Phí kho CFS: USD 8/CBM.

* Lưu ý: Phụ phí local charges hàng xuất tại Cảng Cát Lái là những phí mặc định có tất cả các lô hàng, bên cạnh đó sẽ có những phí khác liên quan đến lô hàng của quý vị như: phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm chứng nhận xuất xứ, cước vận tải, phí nâng hạ, khai quan hàng xuất. Những phụ phí kể trên được cộng trực tiếp vào giá vốn bán hàng. Đối với những phụ phí trên thì tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị có thể có phí này mà không có phí kia.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:

Miền Nam: 
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
 
Miền Bắc: 
Ms Thủy: 0909 238 247
Ms.Hoa: 0906 353 247

Lợi ích thiết thực khách hàng sẽ nhận lại từ Dịch vụ gửi hàng LCL sang Pháp bằng đường biển Chính Ngạch

Proship liệt kê những ưu thế nổi bật của Dịch vụ gửi hàng đi Pháp từ Việt Nam và chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container Chính Ngạch sau:

  • Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi sang Pháp nhanh nhất;
  • Giá cước gửi hàng đi Pháp bằng container (2 chiều) cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
  • Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
  • Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
  • Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
  • Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
  • Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Pháp) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
  • Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
  • Có bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Pháp;
  • Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Pháp;
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
  • Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
  • Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
  • Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
  • Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng.

>>>Xem thêm: Gửi hàng đi Ấn Độ bằng container

Cách thức Proship gom hàng và gửi hàng lẻ tuyến Việt Nam – Pháp (2 chiều) bằng container

Tương tự các tuyến gửi hàng lẻ đi Mỹ, Úc, Nhật Bản, Dubai, Malaysia,…chúng tôi thực hiện việc tập kết hàng hóa tại kho CFS và gửi hàng đi Pháp bằng container hay chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container đều theo quy trình sau:

  • Bước 1: Trước tiên, Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
  • Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
  • Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container giá thành tối ưu
Toàn bộ hàng gom từ khách lẻ được tập kết tại kho CFS và nhân viên Proship chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc còn lại tới khi hàng giao cho người nhận tại Pháp (tương tự với hàng nhập từ Pháp về Việt Nam).
  • Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
  • Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.

Những lợi ích tuyệt vời đến từ Dịch vụ gửi hàng đi Pháp bằng container và ngược lại vận chuyển hàng từ Pháp về Việt Nam bằng Container Chính Ngạch giá rẻ mà Proship mang lại cho khách hàng, hi vọng góp phần không nhỏ vào việc giúp hàng hóa/sản phẩm của đơn vị bạn được tiếp cận nhanh hơn với thị trường Châu Âu. Nhu cầu gửi hàng Việt – Pháp bằng container đường biển đang tăng cao về số chuyến cũng như khối lượng hàng gửi, do đó trên thị trường cũng xuất hiện nhiều Dịch vụ gom hàng lẻ và xuất nhập khẩu hàng LCL chuyên nghiệp có, thậm chí non trẻ cũng không thiếu. Đôi khi để xảy ra những sự cố không hay về hàng hóa của khách. Nhưng khi đến với Công ty vận tải biển chúng tôi, mọi sự cam kết về tiến độ, thời gian, cước phí, tính an toàn, trách nhiệm,…đều được cụ thể hóa bằng hành động giúp bạn có một chuyến hàng đi giao thương, xuất khẩu thành công sang Pháp. Liên hệ 0909 344 247 khi có nhu cầu để được đáp ứng mọi mong muốn.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:

Miền Nam: 
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
 
Miền Bắc: 
Ms Thủy: 0909 238 247
Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 093 9999 247ZaloMessengerkinhdoanh@proship.vn