Tìm hiểu thủ tục nhập khẩu rượu, có rắc rối hay khó khăn gì không?

x Các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cần nhập khẩu rượu ngoại về Việt Nam nhưng chưa nắm rõ thủ tục cần thiết?
x Trước đây bạn từng được hỗ trợ về vận chuyển kiêm thủ tục thông quan lô hàng rượu ngoại về nước của một đơn vị vận tải trên thị trường nhưng chưa thực sự tin tưởng?
x Bạn muốn đảm bảo việc thông quan hàng rượu ngoại nhanh, có sự hỗ trợ hiệu quả của một Đơn vị vận chuyển, XNK chuyên nghiệp, có ưu đãi về giá cả?

Bạn muốn tìm hiểu thủ tục nhập khẩu rượu từ nước ngoài về Việt Nam gồm những bước nào, Chính sách quản lý Nhà nước, thuế nhập khẩu, thủ tục hải quan ra sao,…? Sau đây, Proship.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc mà các cá nhân, Doanh nghiệp đang quan tâm, bên cạnh đó là những thế mạnh nổi bật nhất về Dịch vụ chuyển gửi các loại rượu ngoại số lượng lớn về Việt Nam bằng container đường sắt liên vận của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ liên quan, có thể cân nhắc lựa chọn.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Nhu cầu nhập khẩu rượu ngoại về thị trường Việt Nam hiện nay ra sao?

Rượu là đồ uống có cồn thực phẩm, được sản xuất từ quá trình lên men từ một hoặc hỗn hợp của các loại nguyên liệu chủ yếu gồm tinh bột của ngũ cốc, dịch đường của cây, hoa, củ, quả hoặc là đồ uống được pha chế từ cồn thực phẩm. Theo số liệu thống kê của hiệp hội bia rượu, nước giải khát Việt Nam, nước ta là quốc gia tiêu thụ bia rượu đứng thứ 3 Châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản. Trong vài thập kỷ trở lại đây, số lượng rượu vang nhập khẩu vào Việt Nam không ngừng tăng lên, mặc dù nhiều năm kinh tế khó khăn nhưng sản lượng rượu ngoại vẫn tăng đều cho thấy tầm quan trọng của việc sản xuất rượu. Và ảnh hưởng của rượu vang đối với đời sống, văn hóa của người dân Việt Nam.

Thị trường rượu vang nhập khẩu tại Việt Nam phổ biến từ Pháp, Chile, Ý, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Nam Phi, New Zealand,…loại rượu phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của họ. Hiện nay, thị trường rượu vang Việt Nam rất đa dạng về chủng loại và giá cả. Loại rượu phổ biến nhất là rượu vang đỏ, sau đó là rượu vang trắng. Rượu vang thuộc nhóm sản phẩm đánh thuế tiêu thụ đặc biệt nên điều kiện về mặt pháp lý điều chỉnh mặt hàng này tương đối phức tạp và yêu cầu rất nhiều loại giấy tờ.

Tìm hiểu thủ tục nhập khẩu rượu, có rắc rối hay khó khăn gì không?
Nhu cầu nhập khẩu rượu ngoại về Việt Nam ngày càng nhiều nên Dịch vụ vận chuyển – nhập khẩu mặt hàng này cũng có sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị vận tải.

Tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới, rượu là một loại hàng hóa đặc biệt. Nhằm đảm bảo cơ chế kiểm soát mặt hàng rượu, khi muốn sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu rượu thì cần được cấp giấy phép kinh doanh, phân phối, xuất nhập khẩu rượu. Do đó, mọi hoạt động liên quan tới việc làm thủ tục nhập khẩu rượu về thị trường Việt Nam bắt buộc phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt như chuẩn bị hồ sơ, kiểm nghiệm sản phẩm,…và rất nhiều công việc khác nữa. Để biết thêm chi tiết, mời tiếp tục cập nhật nội dung bên dưới, sau khi tìm hiểu kĩ càng từng bước một thì bạn sẽ biết mình nên làm gì để quá trình thông quan lô hàng này không bị gián đoạn bởi bất cứ lý do nào.

Thủ tục nhập khẩu rượu ngoại về Việt Nam có khó khăn gì hay không?

Rượu, bia, đồ uống có cồn đều là những mặt hàng có quy định khá nghiêm ngặt khi nhập khẩu. Do đó, thủ tục nhập khẩu rượu được nhiều người đánh giá tương đối phức tạp. Để giúp các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh rượu ngoại có cái nhìn tổng quan chân thực và chuẩn xác nhất, Proship mời bạn đọc tham khảo nội dung sau đây:

Quy định về chính sách mặt hàng đối với rượu nhập khẩu

Theo quy định hiện hành, rượu không phải là hàng hóa thuộc Danh mục cấm nhập khẩu vào Việt Nam. Doanh nghiệp có thể tiến hành nhập khẩu mặt hàng này theo quy định. Tuy nhiên, rượu lại là mặt hàng thuộc trách nhiệm quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương. Do đó, khi nhập khẩu, Doanh nghiệp phải tiến hành kiểm tra chất lượng hàng hóa theo quy định. Rượu được nhập khẩu phải đảm bảo chất lượng, quy chuẩn kỹ thuật, an toàn thực phẩm trước khi thông quan theo Quyết định số 3648/QĐ-BCT ngày 08/09/2016 của Bộ Công thương.

Căn cứ pháp lý đối với mặt hàng rượu nhập khẩu

Hiện nay, đã có quy định cụ thể và chi tiết về hoạt động nhập khẩu rượu vào Việt Nam. Theo đó, căn cứ vào Điều 20 của Nghị định số 94/2012/NĐ-CP về sản xuất, kinh doanh rượu, để nhập khẩu được rượu Doanh nghiệp cần đảm bảo:

  • Rượu nhập khẩu gồm rượu thành phẩm đóng chai, hộp, thùng…để tiêu thụ ngay và rượu dưới dạng bán thành phẩm và phụ liệu dùng để pha chế rượu thành phẩm tại Việt Nam;
  • Rượu nhập khẩu phải có chứng từ nhập khẩu hợp pháp theo quy định hiện hành và thực hiện quy định về dán tem rượu nhập khẩu theo quy định tại Điều 15 của Nghị định này;
  • Rượu nhập khẩu phải ghi nhãn hàng hóa theo quy định tại Điều 14 của Nghị định này và các quy định khác của pháp luật có liên quan;
  • Chỉ có Doanh nghiệp có Giấy phép kinh doanh phân phối sản phẩm rượu mới được nhập khẩu trực tiếp rượu và phải chịu trách nhiệm về chất lượng, ATTP của rượu nhập khẩu. Doanh nghiệp nhập khẩu rượu bán thành phẩm và phụ liệu dùng để pha chế thành rượu thành phẩm chỉ được bán cho các Doanh nghiệp có Giấy phép sản xuất rượu;
  • Doanh nghiệp có Giấy phép sản xuất rượu công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp hoặc ủy thác nhập khẩu rượu bán thành phẩm và phụ liệu để pha chế thành rượu thành phẩm;
  • Rượu nhập khẩu phải được đăng ký bản công bố hợp quy tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam trước khi nhập khẩu, phải được cấp “Thông báo kết quả xác nhận thực phẩm đạt yêu cầu nhập khẩu” với từng lô hàng theo quy định hiện hành;
  • Rượu chỉ được nhập vào Việt Nam qua các cửa khẩu quốc tế. Ngoài các chứng từ xuất trình cho Cơ quan hải quan khi làm thủ tục nhập khẩu theo quy định, thương nhân nhập khẩu phải xuất trình Giấy chỉ định hoặc ủy quyền là phân phối, nhà nhập khẩu của chính hãng sản xuất, kinh doanh hoặc hợp đồng đại lý của hãng sản xuất, kinh doanh mặt hàng đó.

Việc nắm chắc các quy định trên sẽ giúp bạn thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục nhập khẩu rượu theo quy định.

Mã HS của mặt hàng rượu

Để nhập khẩu mặt hàng rượu về Việt Nam, Cá nhân, Doanh nghiệp cần xác định được mã HS của hàng hóa thực tế nhập về. Bởi mã HS là căn cứ giúp Doanh nghiệp biết được chính sách thuế và quy định nhập khẩu mặt hàng này như thế nào.

Căn cứ vào Nghị định 125/2017/NĐ-CP ngày 16/11/2017 có thể xác định rượu thuộc Chương 22 – Đồ uống, rượu và giấm. Cụ thể, mã HS của rượu thuộc nhóm 2204, 2205, 2206, 2207, 2208. Doanh nghiệp cần dựa vào thành phần, tính chất và nồng độ của loại rượu nhập khẩu để áp mã HS cho phù hợp.

Quy định về thuế phải nộp đối với mặt hàng rượu ngoại

Các loại thuế phải nộp khi làm thủ tục nhập khẩu rượu vào Việt Nam, bao gồm:

  • Thuế giá trị gia tăng (VAT);
  • Thuế nhập khẩu thông thường;
  • Thuế nhập khẩu ưu đãi;
  • Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt;
  • Thuế tiêu thụ đặc biệt.

Khi nhập khẩu mặt hàng rượu về nước, Doanh nghiệp phải tiến hành nộp thuế theo quy định. Căn cứ vào Biểu thuế xuất khẩu, nhập khẩu:

  • Các loại rượu thuộc phân nhóm 22.04 và 22.05 có thuế suất thuế nhập khẩu là 50%;
  • Các loại rượu thuộc phân nhóm 22.06 có thuế suất thuế nhập khẩu là 55%;
  • Các loại rượu thuộc phân nhóm 22.06 có thuế suất thuế nhập khẩu là 55%;
  • Các loại rượu thuộc phân nhóm 22.08 có thuế suất thuế nhập khẩu là từ 17-40%.

Quy trình nhập khẩu rượu về Việt Nam 2023

Các bước trong quy trình thực hiện thủ tục nhập khẩu rượu vang khá phức tạp. Vì thế, ngay trong phần phía dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước xin giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng:

* Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ pháp lý

Các giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đầu tư/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Có ngành nghề kinh doanh chi tiết do rượu nằm trong danh mục sản phẩm hàng hóa kinh doanh có điều kiện.
  • HACCP hoặc ISO 22000 (nếu có);
  • Phiếu kiểm nghiệm từ nhà sản xuất cung cấp: Nếu kiểm nghiệm tại phòng kiểm nghiệm độc lập có chứng nhận ISO 17025 kiểm định đầy đủ chỉ tiêu về đồ uống có cồn QCVN 6 – 3: 2010/BYT;

* Bước 2: Kiểm nghiệm sản phẩm

Theo quy định của pháp luật Việt Nam nếu nhà sản xuất không được phép cung cấp giấy kiểm nghiệm. Các phòng kiểm nghiệm độc lập được nhà nước công nhận hoặc các trung tâm kiểm nghiệm chỉ định có chứng nhận ISO 17025 mới được thực hiện kiểm nghiệm. Các chỉ tiêu kiểm nghiệm đối với sản phẩm rượu gồm có:

  • Các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu:
Tên chỉ tiêu Đơn vị tính Mức công bố
Hàm lượng ethanol (cồn) ở 200C % v/v
Hàm lượng methanol mg/l ≤ 400
Hàm lượng SO2 tổng mg/l ≤ 150
  • Các chỉ tiêu vi sinh vật:
STT Chỉ tiêu Đơn vị tính Giới hạn tối đa
1 TSVSVHK Cfu/ml 10
2 E.coli Cfu/ml 0
3 S.aureus Cfu/ml 0
4 Streptococci feacal Cfu/ml 0
5 P.aeruginosa Cfu/ml 0
6 Cl. Perfringens Cfu/ml 0
  • Hàm lượng kim loại nặng:
Tên kim loại Đơn vị tính Giới hạn tối đa
Chì (Pb) ppm 0,2
  • Hàm lượng chất không mong muốn:
Tên chỉ tiêu Đơn vị tính Giới hạn tối đa
Hàm lượng Ochratoxin A ppb 2
Hàm lượng Patulin ppb 50

* Bước 3: Nộp hồ sơ công bố

Sau khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ phía trên, các bạn cần nộp hồ sơ theo hình thức trực tuyến  qua tài khoản tại Website: congbosanpham.vfa.gov.vn.

Tìm hiểu thủ tục nhập khẩu rượu, có rắc rối hay khó khăn gì không?
Các Doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh rượu ngoại muốn nhập khẩu thành công mặt hàng này cần hoàn tất thủ tục cần thiết theo quy định hải quan.

Thực hiện thủ tục hải quan nhập khẩu rượu

Các thủ tục hải quan cần phải thực hiện khi nhập khẩu rượu gồm:

– Dán tem sau khi thông quan rượu: Sau khi hàng được thông quan, Doanh nghiệp xuất khẩu rượu phải tiến hành thực hiện thao tác dán tem đối với từng sản phẩm. Tem này phải do Tổng Cục Hải Quan phát hành.

– Đóng thuế nhập khẩu rượu: Vậy nhập khẩu rượu chịu thuế gì? Đối với sản phẩm rượu, các loại thuế phải chịu bao gồm: thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng. Cụ thể:

  • Thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng rượu – Áp theo biểu thuế tiêu thụ đặc biệt hiện hàng thì sản phẩm rượu có các mức thuế được tính theo nồng độ cồn có trong sản phẩm:
STT Hàng hóa, dịch vụ Thuế suất (%)
1 Rượu
1.1. Rượu từ 20 độ trở lên
Từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2016 55
Từ ngày 01 tháng 01 năm 2017 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017 60
Từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 65
1.2. Rượu dưới 20 độ
Từ ngày 01 tháng 01 năm 2016 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2017 30
Từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 35
  • Thuế giá trị gia tăng đối với mặt hàng rượu: Ngoài ra, Doanh nghiệp nhập khẩu rượu còn thuộc đối tượng phải chịu thuế giá trị gia tăng 10%.

– Chuẩn bị hồ sơ hải quan:

Một bộ hồ sơ hải quan cơ bản bao gồm các loại chứng từ sau:

  • Tờ khai hải quan nhập khẩu giá trị;
  • Commercial Invoice (hóa đơn thương mại)
  • Bill of Lading (vận đơn hãng tàu);
  • C/O (nếu có);
  • Packing List (Phiếu đóng gói);
  • Giấy phép nhập khẩu;
  • Các chứng từ liên quan khác.

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục trên, Doanh nghiệp có thể nhập khẩu sản phẩm và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Khi nhập khẩu rượu ngoại, Doanh nghiệp cần lưu ý gì?

Trong quá trình nhập khẩu, Doanh nghiệp cần lưu ý:

  • Rượu nhập khẩu phải được dán tem và ghi nhãn hàng hóa theo quy định;
  • Rượu chỉ được nhập khẩu qua các cửa khẩu quốc tế;
  • Khi kiểm tra hồ sơ, công chức hải quan phải kiểm tra đối chiếu các thông tin sau: Tên rượu, tên Nhà cung cấp nước ngoài trên tờ khai hải quan, hóa đơn thương mại, chứng từ chứng nhận an toàn thực phẩm với Giấy phép phân phối rượu do Bộ Công Thương cấp.

Lưu ý đối với việc gửi hồ sơ nhập khẩu hải quan qua hệ thống:

Qua kiểm tra, rà soát tờ khai hải quan và bộ hồ sơ hải quan do người khai hải quan nộp qua hệ thống cho thấy vẫn còn tình trạng bộ hồ sơ hải quan gửi không đầy đủ (đặc biệt là chứng từ kiểm tra chuyên ngành, giấy phép,…), gây khó khăn cho công tác kiểm tra của các đơn vị nghiệp vụ thuộc Tổng cục Hải quan. Do vậy, Cục Hải quan các tỉnh, thành phố chỉ đạo các Chi cục Hải quan trực thuộc yêu cầu người khai hải quan gửi đầy đủ các chứng từ thuộc hồ sơ hải quan qua hệ thống trước khi tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.

>>Xem thêm: Thủ tục nhập khẩu bánh kẹo

Đơn vị nào nhận nhập khẩu và chuyển gửi rượu ngoại về Việt Nam Uy tín, Hiệu quả tốt nhất hiện nay?

Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ đồ uống có cồn lớn nhất thế giới, nhu cầu nhập khẩu Rượu vào Việt Nam ngày càng tăng cao và đa dạng với các dòng Rượu vang, Whisky, Cognac, Vodka,…Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp Dịch vụ hải quan trọn gói và Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa. PROSHIP tự tin đem đến sự chuyên nghiệp, uy tín,hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng, Doanh nghiệp khi sử dụng Dịch vụ nhập khẩu số lượng lớn rượu ngoại từ các nước về Việt Nam.

Chúng tôi đã và đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, nhận thấy rằng thủ tục nhập khẩu rượu được quản lý chặt chẽ nhất từ khâu cấp phép đầu vào cho đến khâu thực hiện hậu kiểm trong quá trình lưu thông hàng hóa nên sẽ cố gắng kết nối chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ thông quan thành công mặt hàng này.

Khi vận chuyển loại hàng “đặc biệt” như rượu ngoại nhập, Proship cam kết thực hiện:

  • Rượu được đóng gói trong chai thủy tinh rất dễ vỡ khi vận chuyển. Để giảm thiểu tác động và hạn chế rủi ro thấp nhất, chúng tôi sẽ đóng gói hàng hóa cẩn thận, đúng cách;
  • Sử dụng giấy bọt khí, bọc kín các góc cạnh của chai rượu từ 2-3 lớp để tránh va đập;
  • Khi đóng gói, sử dụng các loại vật liệu chuyên dụng chống va đập như xốp, mút, hạt xốp, tấm bọt khí,…bọc xung quanh các mặt để rượu không bị xê dịch khi vận chuyển;
  • Ghi chú bên ngoài kiện hàng để cảnh báo cho người vận chuyển biết đây là hàng dễ vỡ và nên nhẹ tay trong quá trình vận chuyển.

Nếu bạn chọn vận chuyển rượu ngoại nhập bằng container đường sắt tại đây sẽ đảm bảo vận tốc tàu ổn định, ít rung lắc, không va đập so với xe tải nên hàng hóa cũng sẽ an toàn hơn. Toa tàu được xếp hàng chuyên biệt, ngăn nắp từng mặt hàng, chèn kỹ nên sự rung lắc, va đập không có nên hàng hóa của khách sẽ được an toàn, đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ và giá trị cao.

Tìm hiểu thủ tục nhập khẩu rượu, có rắc rối hay khó khăn gì không?
Proship với cơ sở hạ tầng đường sắt chuyên biệt, tự tin thực hiện mọi chuyến gửi hàng rượu ngoại số lượng lớn bằng container lạnh tự hành chuyên nghiệp và an toàn.

Các loại rượu ngoại nhập nhận vận chuyển

  • Rượu Chivas;
  • Rượu Macallan;
  • Rượu vang;
  • Rượu Hennessy;
  • Rượu Johnnie Walker;
  • Rượu XO;
  • Rượu Swing;
  • Rượu Bacardi,…và nhiều loại rượu nổi tiếng khác.

Các phương thức vận chuyển – giao nhận rượu ngoại về Việt Nam

  • Vận chuyển rượu nhập khẩu nước ngoài về Việt Nam từ Ga đến Ga;
  • Vận chuyển số lượng lớn rượu ngoại nhập từ Ga đến Kho;
  • Vận chuyển container rượu ngoại nhập từ Kho đến Kho;
  • Các dịch vụ đi kèm khác nếu khách hàng yêu cầu.

Nhận giao hàng (các loại rượu ngoại nhập khẩu) tận nơi tại các tỉnh, thành Việt Nam

  • Miền Bắc: Hà Nội; Lào Cai; Yên Bái; Điện Biên; Hòa Bình; Lai Châu; Sơn La; Hà Giang; Cao Bằng; Bắc Kạn; Lạng Sơn; Tuyên Quang; Thái Nguyên; Phú Thọ; Bắc Giang; Quảng Ninh; Bắc Ninh; Hà Nam; Hải Dương; Hải Phòng; Hưng Yên; Nam Định; Ninh Bình; Thái Bình; Vĩnh Phúc;
  • Miền Nam: TPHCM; Đồng Nai; Bình Phước; Bình Dương; Tây Ninh; Long An; Bà Rịa- Vũng Tàu; Đồng Tháp; Tiền Giang; An Giang; Bến Tre; Vĩnh Long; Trà Vinh; Hậu Giang; Kiên Giang; Sóc Trăng; Bạc Liêu; Cà Mau; Cần Thơ;
  • Miền Trung: Thanh Hóa; Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình; Quảng Trị; Thừa Thiên Huế; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Phú Yên; Khánh Hòa; Ninh Thuận; Bình Thuận;
  • Khu vực Tây Nguyên: Kon Tum; Gia Lai; Đăk Lăk ; Đăk Nông; Lâm Đồng;
  • Hoặc giao tại các KCN lớn ở Việt Nam: Phước Đông, Đức Hòa III, Nhơn Hội Bình Định, Mỹ Phước 3, Tân Khai, Minh Hưng, Đồng Xoài, Tân Phú Trung, Hàm Kiệm, Bình Thuận, Bàu Xéo, Lộc An – Bình Sơn, Giang Điền, Bỉm Sơn, Long Đức, Du Long, An Hòa; Long Hương, Tam Điệp II, Trâm Vàng, Cát Trinh, Mỹ Yên – Tân Bửu – Long Hiệp; Khánh Phú, Bá Thiện 2, Nhơn Hòa, Yên Phong II, Cộng Hoà, Đông Anh, Sóc Sơn, Long Khánh, Dầu Giây, Tân Thành, Tàu thủy Soài Rạp, Khai Quang Vĩnh Phúc, Gián Khẩu, KCN Thạnh Đức, KCN Sông Công 2, KCN Bắc Đồng Phú, KCN Thuận Yên,…

Ưu điểm của Dịch vụ nhập khẩu rượu ngoại bằng container đường sắt

  • Dịch vụ vận chuyển rượu bằng container lạnh luôn có giá rẻ, cạnh tranh, ổn định, ít biến động nhất thị trường;
  • Khi gửi hàng có hợp đồng vận chuyển rượu, biên lai thu nhận và hóa đơn đầy đủ rõ ràng chính xác;
  • Có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các lô hàng rượu số lượng lớn;
  • Lịch tàu hàng đường sắt rõ ràng, xe trung chuyển giao tận nơi xuất phát ngay khi nhận hàng từ kho;
  • Đảm bảo hàng hóa (rượu ngoại) được giao đến nơi đúng thời giao đã thỏa thuận;
  • Hàng hóa (rượu ngoại) được bốc xếp, ràng buộc chắc chắn trước khi đưa lên Container lạnh nên đảm bảo việc vận chuyển các loại rượu luôn an toàn;
  • Thông báo cho khách hàng khi quá trình vận chuyển rượu ngoại hoàn tất;
  • Miễn phí sử dụng xe nâng và hỗ trợ bốc xếp hàng tại kho bãi;
  • Proship tổ chức đội ngũ vận hành và chăm sóc khách hàng 24/7, bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào;
  • Sẵn sàng hợp tác giải quyết các vấn đề phát sinh. Bồi thường thiệt hại nếu hàng bị hư hỏng hay mất mát khi vận chuyển.

Cam kết của Đơn vị vận tải Proship khi vận chuyển rượu ngoại về Việt Nam

  • Vận chuyển Rượu ngoại NHANH NHẤT;
  • Vận chuyển Rượu ngoại nhập RẺ NHẤT;
  • Vận chuyển Rượu nhập khẩu AN TOÀN NHẤT;
  • Thực hiện đúng hợp đồng và đền bù mọi thiệt hại nếu do quá trình vận chuyển gây ra.

Những kiến thức cần biết về quy định, thủ tục nhập khẩu rượu ngoại về Việt Nam để kinh doanh, buôn bán,…mà Proship đã kịp thời chia sẻ trên đây, các Doanh nghiệp hay đơn vị nào chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này để đảm bảo quá trình thông quan nhanh theo đúng kế hoạch nên tham khảo và lưu lại thông tin ngay. Chúng tôi tự tin là một trong những Công ty chuyên cung cấp giải pháp nhập khẩu hàng hóa bằng container đường sắt an toàn, chuẩn xác và tối ưu chi phí nhất. Để được tư vấn dịch vụ trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ theo số 0909 344 247.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *