Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container giá rẻ

x Bạn đang kinh doanh, buôn bán tại Việt Nam hoặc Thổ Nhĩ Kỳ và cần có một đối tác chuyên gửi hàng LCL đáng tin cậy?
x Bạn là khách lẻ, có số lượng hàng không đủ nhiều để xuất khẩu sang Thổ Nhĩ Kỳ nguyên container đường biển?
x Bạn gặp rào cản ngôn ngữ khi giao dịch và đàm phán với đối tác Thổ Nhĩ Kỳ?
x Bạn gặp khó khăn trong việc chuẩn bị và xuất trình bộ chứng từ L/C để thu tiền hàng?
x Bạn mong muốn tìm kiếm Nhà cung cấp Dịch vụ gom hàng và chuyển gửi hàng lẻ Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ (2 chiều) Chính Ngạch đường biển giá rẻ nhất?

PROSHIP.VN là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho khách hàng nào đang có nhu cầu gửi hàng cho người thân, bạn bè, đối tác tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mục tiêu của Proship đối với các chuyến vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch là cầu nối thúc đẩy hoạt động Thương mại quốc tế, góp phần vào giá trị gia tăng cho hàng hóa. Chúng tôi tự hào là Doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu, đặc biệt đối với các chuyến vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container và ngược lại chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container. Do đó, giá cước vận chuyển hàng lẻ của chúng tôi luôn hợp lý nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Proship cung cấp ra thị trường Dịch vụ làm hàng lẻ và xuất nhập khẩu hàng LCL từ Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ bằng container đường biển Chính Ngạch giá rẻ tốt nhất thị trường

Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) là quốc gia có vị trí địa lý rất đặc biệt: nằm xuyên lục địa cả Tây Á và Đông Nam Châu Âu. Đất nước này có lợi thế rất lớn về phát triền dịch vụ hàng hải khi có đường bờ biển rất dài. Một mặt Thổ Nhĩ Kỳ giáp Địa Trung Hải, mặt còn lại giáp Biển Đen, và rất gần kênh đào Suez. Vì vậy, Thổ Nhĩ có đến 6 cảng biển lớn, không chỉ phục vụ vận tải hàng hóa trong nước mà còn là những cầu nối Thương mại Á – Âu. Bởi thế cho nên, nhu cầu xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch bằng đường biển tuyến Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng nhiều kéo theo đó là sự xuất hiện của đông đảo Công ty vận chuyển Quốc tế khiến khách gửi hàng gặp không ít khó khăn khi phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn về nơi gửi hàng tốt nhất.

Sở dĩ phương thức vận chuyển bằng đường biển được ưu tiên lựa chọn hơn cả là bởi nó có thể vận chuyển được rất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Các mặt hàng vận chuyển đường biển đa phần với mục đích buôn bán. Hình thức vận tải biển có ưu điểm là vận chuyển được hàng hóa có kích cỡ lớn, chỉ cần hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng là có thể vận chuyển được, chi phí vừa phải…Nhận thấy sản lượng hàng hóa vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng đường biển hàng lẻ (LCL) tăng đều theo từng năm bởi sự phát triển vượt bật của kinh tế Việt Nam những năm gần đây nên PROSHIP.VN cung cấp ra thị trường Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container, vận chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container giá rẻ, tận tâm tận lực và luôn hết mình vì lợi ích chung. Một container gửi hàng sẽ có nhiều tờ khai hải quan nên khá thuận tiện trong việc khai báo, làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng LCL.

Một trong những tiêu chí quyết định đến chất lượng Dịch vụ trong vận tải quốc tế là thơi gian vận chuyển (Transit time). Thời gian vận chuyển càng đảm bảo, nhanh chóng, đúng lịch và không bị hoãn (delay) thì sẽ đảm bảo theo đúng kế hoạch của cả Chủ hàng và Nhà vận chuyển. Khi thực hiện Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container, chúng tôi có thuê kho CFS tại Cảng Cát Lái được quản lý bằng hệ thống Camera giám sát 24/24 đảm bảo tính an toàn cao nhất cho hàng hóa.

Tương tự các chuyến vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ khác, với dịch vụ lần này, chúng tôi đóng vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Phía Proship cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Thổ Nhĩ Kỳ, giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container giá rẻ
Proship cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng lẻ LCL đi Thổ Nhĩ Kỳ từ Việt Nam (và ngược lại) bằng đường biển tiết kiệm chi phí, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ kiểm tra thông tin hàng hóa, số lượng theo đúng hợp đồng giúp quý khách trước khi giao nhằm đảm bảo shipper không giao sai hàng cho khách. Vận chuyển hàng Consol LCL tuyến Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ theo đường Chính Ngạch mà Proship đã và đang áp dụng là hình thức cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu, phù hợp với các Doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặc thù. Quy trình gửi hàng lẻ đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container cũng như chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container rất khép kín sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi chủ hàng, Nhà kinh doanh hàng xuất nhập khẩu.

Dịch vụ gửi hàng LCL đi Thổ Nhĩ Kỳ từ Việt Nam và gửi hàng lẻ từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container, chúng tôi sẽ đảm nhận:

  • Đối với hàng xuất HCM – Thổ Nhĩ Kỳ (Cảng Aliaga, Cảng Haydarpasa, Cảng Gemlik, Cảng Izmir, Cảng Istanbul, Cảng Mersin): Proship vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Thổ Nhĩ Kỳ và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển…
  • Đối với hàng nhập Thổ Nhĩ Kỳ (Cảng Aliaga, Cảng Haydarpasa, Cảng Gemlik, Cảng Izmir, Cảng Istanbul, Cảng Mersin) – HCM (Cát Lái): Proship sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp, và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao khách hàng.

Cụ thể lịch trình xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch từ Cảng – Cảng (Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ)

  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Aliaga: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Piraeus <=> Aliaga;
  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Gemlik: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Piraeus/Istanbul <=> Gemlik;
  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Haydarpasa: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Piraeus/Istanbul <=> Haydarpasa;
  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Istanbul: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Istanbul;
  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Izmir: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Izmir;
  • Lịch trình vận chuyển giữa các cảng của Việt Nam đi Mersin: Hải Phòng/Cát Lái/Cái Mép <=> Singapore <=> Mersin.

Các đối tượng khách hàng Proship muốn hướng tới

  • Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
  • Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
  • Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.

Các mặt hàng lẻ nhận xuất nhập khẩu Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ

  • Vận chuyển hàng khô: cà phê, gạo, các sản phẩm từ ngũ cốc, trà,…;
  • Vận chuyển hàng nông sản: rau củ quả tươi, trái cây, hạt tiêu, điều,…;
  • Vận chuyển hàng thủy hải sản: cá, tôm, chả cá,…;
  • Vận chuyển hàng trưng bày, hàng mẫu, hàng quảng cáo,…;
  • Vận chuyển tài liệu, bưu phẩm, thư từ, hồ sơ du học,…;
  • Vận chuyển các thiết bị, máy móc, phụ tùng khác, dây điện và dây cáp điện;
  • Vận chuyển hàng điện tử: máy vi tính, điện thoại,…;
  • Vận chuyển hàng thủ công mỹ nghệ: sản phẩm từ tre, nứa,…;
  • Vận chuyển hàng thời trang: quần áo, giày dép, nón,…;
  • Vận chuyển mỹ phẩm: son, phấn, kem dưỡng da,…

* Proship từ chối các mặt hàng như:

  • Các mặt hàng, thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ;
  • Các mặt hàng nhập lậu, trốn thuế,…;
  • Các loại động thực vật quý hiếm, nằm trong sách đỏ;
  • Các loại vũ khí thô sơ, vũ khí quân dụng,…;
  • Các chất kích thích: ma túy, chất gây nghiện;
  • Mặt hàng bị cấm vận chuyển ở Việt Nam cũng như ở Bhutan;
  • Mặt hàng có giá trị đặc biệt;
  • Thuốc nổ, pháo;
  • Hàng giả, hàng nhái,…

Proship gửi hàng LCL đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng đường biển theo các cảng

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thư tín với các tuyến từ những cảng lớn ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng) Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển của Thổ Nhĩ Kỳ như Cảng Aliaga, Cảng Gemlik, Cảng Haydarpasa, Cảng Istanbul, Cảng Izmir, Cảng Mersin.

Các hãng tàu biển đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship

* Các hãng tàu biển nội địa uy tín tại Việt Nam:

Vinafco, Vosco, Vinalines, Gemadept, Nasico, Biển Đông, Viet Sun,…

* Các hãng tàu biển uy tín, danh tiếng Quốc tế:

APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.

Thời gian vận chuyển hàng LCL đường biển Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ phụ thuộc các yếu tố

  • Địa điểm cảng đi/cảng đến là ở Trung tâm Thành phố, Nội địa hay Vùng quê;
  • Loại hàng hóa vận chuyển: Một số hàng hóa đặc biệt, hoặc hàng hạn chế sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn vì các loại thủ tục, hồ sơ cần thiết;
  • Thời gian vận chuyển: Ngày lễ (nhân viên được nghỉ); điều kiện thời tiết;
  • Thủ tục, hồ sơ: Kiểm dịch, kiểm tra, cung cấp các chứng từ hải quan xuất nhập khẩu,…

* Ngoài ra, một số yếu tố khác như tình hình ngành vận tải biển cụ thể tại thời điểm đó (có bị kẹt cảng hay tắc nghẽn gì không),…cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất nhập khẩu hàng LCL.

Người gửi hàng và người gom hàng lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL Chính Ngạch

* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:

  • Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
  • Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
  • Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.

* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:

  • Nhận hàng từ người gửi hàng;
  • Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
  • Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.

Các chi phí vận tải biển thường gặp

  • Cước vận chuyển đường biển hàng lẻ (LCL) hoặc hàng container (FCL);
  • Tờ khai hải quan xuất khẩu, làm các giấy tờ như C/O, kiểm dịch…;
  • Phụ phí tại cảng xuất khẩu (nâng hạ container, lưu container, lưu bãi, lưu kho…);
  • Phí vận chuyển hàng từ kho ra cảng (xe tải hoặc xe container);
  • Phụ phí hãng tàu tại Việt Nam thu (THC, D/O, CC);
  • Phụ phí hãng tàu tại nước xuất khẩu thu (THC, D/O, Seal…);
  • Phụ phí tại cảng Việt Nam (nâng hạ container, lưu cont, lưu bãi, lưu kho…);
  • Phí vận chuyển hàng từ cảng về kho (xe tải hoặc xe container);
  • Bảo hiểm;
  • Thuế thuế, phí và lệ phí hải quan; chi phí kiểm dịch;
  • Thủ tục hải quan xuất khẩu hàng hóa.

Cước phí gửi hàng LCL đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container được quyết định bởi

  • Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?,…
  • Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
  • Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?
  • Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?…

Ngoài cước biển được báo theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá

  • Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
  • Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
  • Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
  • Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
  • Phí telex release: USD 30/bộ;
  • Phí kho CFS: USD 8/CBM.

* Lưu ý: Phụ phí local charges hàng xuất tại cảng Việt Nam là những phí mặc định có tất cả các lô hàng, bên cạnh đó sẽ có những phí khác liên quan đến lô hàng của quý vị như phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm chứng nhận xuất xứ, cước vận tải, phí nâng hạ,…Các phụ phí kể trên sẽ được cộng trực tiếp vào giá vốn bán hàng. Tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị có thể có phí này mà không có phí kia.

Đối với vận chuyển hàng lẻ LCL đường biển, Proship cam kết thực hiện

  • Đặt lịch tàu (booking tàu);
  • Kiểm tra và xác nhận booking;
  • Theo dõi quá trình vận chuyển và thông tin cập nhật từ nhà xuất khẩu;
  • Kiểm tra chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa;
  • Đăng ký các chứng nhận liên quan đến vận tải hàng hóa;
  • Khai báo hải quan và nhập hàng;
  • Mở và thông quan tờ khai,…

* Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam đúng quy định pháp luật.

>>Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Luxembourg bằng container

Nên hay không nên sử dụng Dịch vụ gửi hàng LCL từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container Proship?

Quý khách hàng nên chọn Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ và chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container đường biển Chính Ngạch, đó là:

  • Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
  • Giá cước vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container (2 chiều) cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
  • Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
  • Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
  • Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi đi Thổ Nhĩ Kỳ nhanh nhất;
  • Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
  • Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Thổ Nhĩ Kỳ) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
  • Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
  • Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
  • Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Thổ Nhĩ Kỳ;
  • Có bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Thổ Nhĩ Kỳ;
  • Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
  • Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
  • Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Các phương thức giao nhận và chuyển gửi hàng lẻ LCL sang Thổ Nhĩ Kỳ (và ngược lại) của Proship

Các phương thức vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ và chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam, giao nhận hàng LCL:

  • Vận chuyển hàng LCL Chính Ngạch từ Cảng tới Cảng;
  • Vận chuyển hàng lẻ Consol từ Cảng tới Kho;
  • Vận chuyển hàng lẻ từ Kho tới Kho;
  • Vận chuyển hàng lẻ LCL tận nơi theo yêu cầu;
  • Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng…
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container giá rẻ
Vận tải biển Quốc tế Proship với các phương thức giao nhận, vận chuyển hàng lẻ linh hoạt giúp tiến độ giao thương hàng hóa của khách không chậm trễ.

Các dịch vụ hỗ trợ khách khi gửi hàng LCL tại đây:

  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (Door to Door);
  • Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa;
  • Giao nhanh chứng từ, hàng mẫu …;
  • Bốc dỡ hàng hóa, nâng hạ máy móc, thiết bị;
  • Đóng pallet, kiện hàng xuất khẩu;
  • Nhận ủy thác xuất nhập khẩu với mức phí hợp lý;
  • Khai báo và hoàn thiện các thủ tục Hải quan;
  • Cho thuê, kho bãi trên phạm vi toàn quốc;
  • Chuyển phát nhanh Trong và Ngoài nước.

Cách thức gom và hàng LCL 2 chiều từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ bằng container đường biển Proship

Proship thực hiện vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ thế nào thì quy trình vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container và vận chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container cũng tương tự theo các bước như thế. Cụ thể:

  • Bước 1: Trước tiên, chúng tôi sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
  • Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
  • Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container giá rẻ
Với mục tiêu dài hạn nên Proship đã có sự đầu tư bài bản về hệ thống kho bãi CFS làm nơi tập kết số lượng lớn hàng lẻ xuất khẩu đi các nước Châu Á, Châu Âu,…
  • Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, chúng tôi sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
  • Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.

Proship đã cung cấp tới Quý khách hàng thông tin chi tiết về Dịch vụ vận chuyển hàng đi Thổ Nhĩ Kỳ bằng container và chiều ngược lại vận chuyển hàng từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam bằng Container đường biển đang được nhiều đơn vị kinh doanh, cá nhân lựa chọn vì sự uy tín, an toàn, trách nhiệm, tính chuyên nghiệp từ khâu gom hàng tới khi giao tận tay người nhận. Bên cạnh tuyến gửi hàng lẻ đi theo khối tới Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ như từ Việt Nam đi Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Singapore, Indonesia, Malaysia, Pháp, Hồng Kông,…Vậy nếu quý khách có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL bằng hình thức này, hãy liên hệ 0909 344 247 để nhận báo giá sớm nhất.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *