Các thủ tục qui trình ký gửi hàng hóa

Dịch vụ nhận ký gửi hàng hóa của Proship.vn giúp người gửi hàng không phải lo việc thuê kho hay mặt bằng để làm nơi chứa hàng, nhanh chóng mở rộng mạng lưới thông qua các bên nhận ký gửi, thuận tiện trong việc vận chuyển, ship hàng hóa đến khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi không cần phải thuê dịch vụ vận chuyển hàng. Tuy nhiên để đảm bảo việc ký gửi hàng hóa được dẫn ra thuận lợi và quý khách hàng có thể an tâm, Proship.vn có các thủ tục qui trình ký gửi hàng hóa nhằm phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Các thủ tục quy trình ký gửi hàng hóa

Kiểm tra hàng hóa được ký gửi

  • Khi khách hàng mang những sản phẩm cần ký gởi đến với công ty vận chuyển Proship.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành qui trình kiểm tra tính hợp pháp của hàng hóa ký gửi nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa.
  • Chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Những quy định ký gửi hàng hóa không nhận trong quá trình ký gửi

  • Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu; vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường;
  • Tiền Việt Nam, ngoại tệ; giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ; bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
  • Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường
  • Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc Proship.vn phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật.
Các thủ tục qui trình ký gửi hàng hóa
Mọi hàng hóa trong quá trình ký gởi cần được đóng gói an toàn để sẵn sàng cho kế hoạch vận chuyển dài ngày.

Quy trình đóng gói hàng hóa khi ký gửi

  • Mọi hàng hóa trong quá trình ký gởi cần được đóng gói an toàn. Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Proship có dịch vụ đóng gói và chịu trách nhiệm về việc đóng gói đó trong quá trình vận chuyển.
  • Đây là dịch vụ có tính phí niêm yết trên các báo giá của Proship.
  • Nếu khách hàng tự đóng gói hàng hóa ký gửi thì quý khách hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng.

Quy trình thông tin người nhận và số lần phát

  • Người ký gửi hàng hóa phải thực hiện đúng qui trình ký gửi cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: Tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành và phải có số điện thoại liên hệ.
  • Trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của Proship.vn sẽ phát tối đa 03 lần cho thư và 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận.
  • Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ tự động được chuyển về kho hàng Proship.vn. Sau 01 tuần nếu người gửi không yêu cầu hủy và người gửi phải chịu phí chuyển hoàn.

Mọi thắc mắc về các thủ tục qui trình ký gửi hàng hóa xin quý khách vui lòng liên hệ thêm với chúng tôi để được giải đáp.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *