Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Nam ra Bắc bằng container

* Bạn đang muốn chuyển nhà từ Nam ra Bắc với chi phí tiết kiệm rẻ nhất?
* Bạn muốn lựa chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà uy tín, đảm bảo an toàn cho toàn bộ tài sản?
* Bạn muốn sử dụng loại phương tiện Container để chất hàng số lượng nhiều, trọng lượng lớn, thuận lợi cho quãng đường dài từ Nam ra Bắc?

Hãy đến với Proship.vn để nhận được sự phục vụ tốt và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, cam kết cho bạn về toàn bộ quy trình vận chuyển đều được nhân viên chuyên trách thực hiện nhanh chóng, gọn lẹ, bạn không cần phải tốn công tốn sức mà đồ dùng vật dụng trong nhà đều sẽ chuyển thẳng ra Bắc.

XEM THÊM: Bảng giá kéo container

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam bằng Container của Proship

Dịch vụ vận chuyển nhà ở Bắc Nam của Proship bằng xe Container chuyên dụng vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tay nghề cứng vận chuyển, bốc dở hàng hóa cứng cáp, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo kĩ càng cả về điện, điện tử, điện lạnh, thợ mộc, vận tải đường dài…trang thiết bị, dàn xe tải, xe Container hiện đại Dịch vụ chuyển nhà từ TPHCM đi Hà Nội của Proship cam kết bồi thường khi mất mát, hư hại trong quá trình chuyển nhà vào Nam ra Bắc.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam luôn sẵn sàng phục vụ khách bất cứ khi nào (nếu có yêu cầu). Tuyến vận tải Bắc Nam của dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam của Proship hoạt động hàng ngày (kể cả ngày lễ và Chủ Nhật) với công suất tối đa, xuyên suốt mà hiếm có Công ty vận tải nào làm được.

Tại sao bạn nên chọn Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của Proship?

  • Dịch vụ chuyển nhà từ Tphcm đi Hà Nội, Đà Nẵng của Proship.vn luôn đảm bảo cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh hợp lý nhất thị trường
  • Công ty chuyển nhà Bắc Nam chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cam kết đúng giờ, tư vấn nhiệt tình, rõ ràng theo yêu cầu của khách hàng
  • Sở hữu một đội ngũ nhân viên vận chuyển vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, hiểu rõ quy trình chuyển nhà trọn gói được diễn ra theo đúng quy chuẩn ra sao
  • Nếu không may có xảy ra tổn thất hàng hóa, rơi vỡ hoặc hư hỏng thiết bị trong quá trình vận chuyển, Proship.vn sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, bồi thường
  • Khách hàng cũng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian lẫn công sức để đảm bảo sức khỏe tốt nhất vì Proship chịu trách nhiệm vận chuyển nhà từ A-Z cho bạn.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Nam ra Bắc bằng container
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nhà trọn gói, Proship.vn tự tin làm hài lòng khách hàng

Quy trình vận chuyển nhà Bắc Nam bằng xe Container

Proship.vn vận chuyển nhà ở trọn gói bằng Container chuyên dụng qua các bước cơ bản chuyên nghiệp sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Proship.vn tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển nhà từ Nam ra Bắc (hoặc ngược lại), sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Nam ra Bắc bằng container
Nhân viên Proship đến nhà khách hàng cần vận chuyển để tiếp nhận thông tin

Bước 2:  Khảo sát và kí hợp đồng

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói của Proship, để thuận tiện hơn, quy trình khảo sát của chúng tôi được tiến hành qua 2 hình thức sau:

  • Cách 1: Proship sẽ tiến hành khảo sát lượng đồ đạc nội thất cần vận chuyển, địa hình nơi đi và nơi đến, nhằm đưa ra phương án vận chuyển nhà ở Bắc Nam tốt nhất
  • Cách 2: Nếu không khách hàng có thể liệt kê đồ đạc qua điện thoại hoặc gửi hình ảnh qua Zalo, Fanpage, nhắn tin trực tiếp trên trang web,…để cung cấp chính xác về điểm đi và điểm đến.

Sau khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng, đồng ý với phương án và giá cả vận chuyển nhà ở Bắc Nam của công ty chuyền nhà từ Nam ra Bắc Proship.vn, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng.

Bước 3: Triển khai hợp đồng vận chuyển

Proship.vn sẽ tiến hành tháo gỡ, phân loại đồ đạc và thực hiện các công đoạn đóng gói kỹ càng, bao bọc cẩn thận bằng những loại vật liệu chuyên dụng như màng co PE, xốp nổ, carton, nệm bọc, kiện gỗ…, và khi đến nơi sẽ lắp đặt lại toàn bộ đồ dùng, vật dụng nhà ở theo đúng quy trình. Đảm bảo tiết kiệm, an toàn và nhanh chóng nhất có thể cho quý khách.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Nam ra Bắc bằng container
Proship.vn thực hiện hợp đồng vận chuyển nhà bằng xe Container Bắc Nam

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng

Tài sản của quý khách hàng sẽ được cam kết còn nguyên vẹn, nguyên hiện trạng như lúc chuyển đi. Sau khi khách hàng đã nghiệm thu xong toàn bộ tài sản, nhân viên Proship sẽ tiến hành thanh lý, kết thúc hợp đồng Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam.

Hi vọng rằng, với những quy trình, những lợi thế cùng các cam kết về quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói bằng Container Bắc Nam của Proship.vn sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết định đúng đắn khi đang lăn tăn, đắn đo trước nhiều Công ty dịch vụ vận tải chuyển nhà tại TPHCM hiện nay. Tôn chỉ của Proship, “khách hàng là Thượng Đế” nên cam kết Dịch vụ chuyển nhà từ Nam ra Bắc của chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ tài sản, đồ đạc cần mang theo sẽ an toàn tuyệt đối, không thất thoát hay hỏng hóc vì mọi vật dụng trong nhà đều được bao bọc cẩn thận, chắc chắn theo yêu cầu của quý khách, tin chắc sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *