Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang

Khi đến với dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang của Proship, hàng hóa của quý khách sẽ được chuyển đến địa điểm nhận trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí với mức giá ưu đãi.

Bạn muốn vận chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang nhanh nhất?

Trong những năm gần đây, việc chuyển phát nhanh, vận chuyển đi Nha Trang đã trở nên đơn giản và linh hoạt hơn bao giờ hết. Điều này xuất phát từ những nhân tố như:
+ Hệ thống giao thông kết nối từ Biên Hòa đi Nha Trang ngày càng được hiện đại hóa. Bạn có thể chuyển hàng hóa bằng các đường 1A, đường sắt Thống Nhất và đường bay Tân Sơn Nhất đi Nha Trang.
+ Số lượng các công ty vận tải, vận chuyển gửi hàng đang khai thác tuyến Nha Trang đi Biên Hòa ngày càng nhiều. Điều này giúp cho khách hàng có thể chuyển hàng bất cứ lúc nào.
+ Các công ty vận tải đều cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ nên thời gian chuyển hàng của khách sẽ được rút ngắn.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang

Giờ đây, khách hàng đã có thêm nhiều lựa chọn khác nhau khi chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang thay vì sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng qua bưu điện như trước đây. Trong số những công ty vận tải chuyển gửi hàng hiện nay, không thể không nhắc đến dịch vụ chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang của công ty Proship.
Sau hơn 6 năm đi vào khai thác tuyến đường Biên Hòa đến Nha Trang, proship đã tạo dựng được tên tuổi và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Với số lượng xe vận tải hùng hậu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, proship có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 24/7.

Các bước chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang tại Proship

Việc chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang sẽ trở nên đơn giản với thủ tục – quy trình linh hoạt. Dưới đây là các bước tiến hành khi chuyển gửi hàng cùng Proship.

Bước 1. Ghi nhận thông tin và nhận hàng hóa tại Biên Hòa

Quý khách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Proship và cung cấp thông tin về đơn hàng cần chuyển gửi hàng. Proship sẽ tiếp nhận bưu phẩm, bưu kiện của khách hàng và tính toán giá cước.

Bước 2. Kí hợp đồng vận chuyển

Proship báo giá và tạo hóa đơn vận chuyển Mọi sự cố trong quá trình vận chuyển sẽ được giải quyết thông qua những thông tin trên hóa đơn.

Bước 3. Chuyển gửi hàng

Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, Proship sẽ vận chuyển theo các hình thức: chuyển gửi hàng qua đêm, siêu tốc, qua ngày, tiết kiệm, siêu tiết kiệm…

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Biên Hòa đi Nha Trang

Bước 4. Nhận hàng và thanh toán tại Nha Trang

Khách có thể nhận hàng tại Văn Phòng/kho bãi của proship ở Nha Trang hoặc sử dụng dịch vụ giao tận nhà tùy theo các lựa chọn của khách.

Cam kết từ dịch vụ chuyển gửi hàng Biên Hòa đi Nha Trang của PROSHIP

– Giao hàng đúng thời gian và địa điểm như đã thỏa thuận.

– Làm việc 24/24, không tăng giá vào các dịp lễ tết.

– Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay

– Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng từ, biên bản giao hàng

– Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát

– Thủ tục nhanh hóng, linh hoạt tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng

– Proship sẽ chịu trách nhiệm 100% về trị giá hàng hóa từ khi nhận hàng đến khi phát hàng.

– Đảm bảo dóng gói và bảo quản hàng hóa miễn phí, cung cấp vận đơn chính hãng cho khách hàng với mức giá miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:
– Vận chuyển Container Bắc Nam
– Gửi hàng đi Lào
– Gửi hàng đi Campuchia

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *