x Các tư nhân, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cần xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam – Ấn Độ theo đường biển Chính Ngạch?
x Hàng hóa của đơn vị bạn cần ghép chung với nhiều mặt hàng khác để tiết kiệm chi phí khi vận chuyển bằng container?
x Bạn mong muốn kết nối với Nhà cung cấp Dịch vụ gom hàng lẻ và gửi hàng đi Ấn Độ bằng container (2 chiều) chuyên nghiệp, nhanh chuẩn xác, uy tín cao?
Proship.vn chúng tôi đã và đang mở rộng các tuyến đường biển đi Ấn Độ từ Việt Nam, tự hào là Công ty gom hàng số một nên cước phí vận chuyển hàng lẻ LCL luôn thấp nhất, tốt nhất. Hàng lẻ (LCL) là phương thức gửi hàng chung container từ nhiều chủ hàng có số lượng hàng nhỏ với nhau, từ đó hàng sẽ được lấp đầy một container và vận chuyển đi sang thị trường giao thương theo yêu cầu của khách gửi. Nhờ việc ghép chung này mà chi phí vận chuyển rẻ hơn và có lợi cho mỗi người gửi. Ngoài chiều xuất khẩu, Proship còn nhận vận chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container đường biển Chính Ngạch theo quy trình chuyên nghiệp, khép kín từ vận hành tới kinh doanh nhằm tạo sự an tâm tuyệt đối nơi khách hàng.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Dịch vụ gom hàng lẻ và chuyển gửi hàng LCL 2 chiều Việt Nam – Ấn Độ bằng container đường biển giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Proship
Ấn Độ đất nước tỉ dân với văn hóa đa dạng như một công xưởng của thế giới với rất nhiều loại sản phẩm đặc sắc. Đây cũng là thị trường nhập khẩu rất nhiều loại hàng hóa từ Việt Nam. Ấn Độ có đường bờ biển dài 7516,6km, là một trong những bán đảo lớn nhất thế giới với nhiều cảng nội địa, các cảng biển tại ấn độ gồm 9 cảng chính, đảm nhận 3/4 khối lượng hàng hóa. Các cảng và Ngành vận tải biển ở Ấn Độ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động thương mại và buôn bán của đất nước. Nhu cầu mua bán trao đổi hàng hóa giữa hai quốc gia cũng gia tăng, cụ thể đó là:
- Đối với Cá nhân: Chuyển chứng từ, quà tặng, hành lý cá nhân, hàng cá nhân kinh doanh số lượng lớn…đi Ấn Độ.
- Đối với Công ty: Chuyển chứng từ, hàng mẫu, hàng kinh doanh, hàng sửa chữa, hàng triển lãm đi Ấn Độ.
Hàng hóa được vận chuyển từ Việt Nam đi Ấn Độ (Cảng – Cảng) chủ yếu qua 3 tuyến sau:
- Vận chuyển từ HCM đi Ấn Độ đường biển;
- Vận chuyển từ Đà Nẵng đi Ấn Độ;
- Vận chuyển từ Hải Phòng đi Ấn Độ.
Trên thị trường hiện có rất nhiều Công ty vận tải biển nhận làm hàng lẻ tuyến này và PROSHIP.VN cũng là một trong số đó, chúng tôi chuyên nhận làm hàng lẻ, gửi hàng đi Ấn Độ bằng container và chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container với những cam kết: “Giá cước vận chuyển rẻ – Lịch trình thường xuyên – Luôn có Booking – Giao hàng nhanh đúng hẹn”. Chuyên nhận vận chuyển hoặc giao hàng LCL đến các Cảng Ấn Độ theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP,…Lưu ý, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lịch tàu như dịch bệnh, tắc nghẽn cảng, thời tiết, tàu hủy chuyển, biểu tình, đình công sẽ làm thay đổi lịch tàu và làm kéo dài thời gian hàng hải. Thậm chí những yếu tố này có thể làm tăng giá cước vận chuyển từ Cảng biển Việt Nam đi Cảng ở Ấn Độ.
Vai trò của chúng tôi trong dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch lần này sẽ là Người gom hàng (Consolidator), chịu trách nhiệm gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Đồng thời cũng cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ LCL cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Ấn Độ giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng nhanh chính xác trước đó.
Với bất kỳ chuyến xuất nhập khẩu hàng lẻ nào, Proship cũng làm tốt nhiệm vụ thúc đẩy các hoạt động Thương mại quốc tế, góp phần vào giá trị gia tăng cho hàng hóa. Hay nói một cách đơn giản hơn là hàng hóa mậu dịch giữa các khu vực khác nhau trên thế giới có thể giao thương thuận tiện, dễ dàng là nhờ những Đại lý hãng tàu biển như chúng tôi. Quy trình làm việc trọn gói, khép kín chắc chắn đem đến sự an tâm và hài lòng cho mọi chủ hàng, Nhà kinh doanh hàng xuất nhập khẩu.
Các mặt hàng lẻ Proship nhận vận chuyển sang Ấn Độ
- Quần áo, giày dép, tay xách, trang sức, phụ kiện, ví,…;
- Các loại mỹ phẩm, son, dầu đội nước hoa,…;
- Cà phê, cacao, thực phẩm chức năng,…;
- Hồ sơ, giấy tờ,…;
- Gửi bất kỳ và tất cả các thủ tục giấy tờ (Hóa đơn, Hóa đơn, C/O,…), cũng như các tài liệu cá nhân, bưu phẩm, gói hàng và các mặt hàng khác;
- Các thiết bị điện tử, điện thoại, máy móc, phụ tùng,…;
- Gửi thiệp chúc mừng, quà tặng và quà sinh nhật đến Ấn Độ;
- Gửi quần áo, giày dép và phụ kiện theo mùa đến Ấn Độ;
- Các mẫu da, trang phục và các chất liệu khác được cung cấp cho các đối tác kinh doanh;
- Hàng hóa, hành lý xách tay và đồ dùng nhà bếp;
- Gửi đồ làm móng đến Ấn Độ bao gồm kéo cắt, lông mi giả, tóc giả và móng tay giả cũng như sơn xịt, dầu gội và dầu xả;
- Gửi mỹ phẩm, kem, huyết thanh và gel loại bỏ mụn đi Ấn Độ;
- Vận chuyển thực phẩm chức năng, thuốc nam, thuốc bắc, thuốc tây;
- Vận chuyển hàng khô như trái cây khô, mì gói, cháo ăn liền, gia vị, bánh tráng, cơm cháy, bánh kẹo, mứt,…Có sẵn cá khô, tôm, mực, mắm tôm;
- Vận chuyển chất lỏng và bột.
Đối với vận chuyển hàng lẻ LCL đường biển, Proship cam kết thực hiện
- Đặt lịch tàu (booking tàu);
- Kiểm tra và xác nhận booking;
- Theo dõi quá trình vận chuyển và thông tin cập nhật từ nhà xuất khẩu;
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ liên quan đến hàng hóa;
- Đăng ký các chứng nhận liên quan đến vận tải hàng hóa;
- Khai báo hải quan và nhập hàng;
- Mở và thông quan tờ khai,…
Các chi phí vận tải biển thường gặp
- Cước vận chuyển đường biển hàng lẻ (LCL) hoặc hàng container (FCL);
- Tờ khai hải quan xuất khẩu, làm các giấy tờ như C/O, kiểm dịch…;
- Phí vận chuyển hàng từ kho ra cảng (xe tải hoặc xe container);
- Phụ phí tại cảng xuất khẩu (nâng hạ container, lưu container, lưu bãi, lưu kho…);
- Phụ phí hãng tàu tại nước xuất khẩu thu (THC, D/O, Seal…);
- Phụ phí hãng tàu tại Việt Nam thu (THC, D/O, CC);
- Phụ phí tại cảng Việt Nam (nâng hạ container, lưu cont, lưu bãi, lưu kho…);
- Bảo hiểm;
- Thuế thuế, phí và lệ phí hải quan; chi phí kiểm dịch;
- Phí vận chuyển hàng từ cảng về kho (xe tải hoặc xe container);
- Thủ tục hải quan xuất khẩu hàng hóa.
Thông tin khách hàng cần cung cấp khi gửi hàng đi Ấn Độ bằng container để được báo giá
- Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?
- Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
- Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?
- Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?…
* Ngoài cước biển được báo dựa theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) giữ cố định theo bảng giá:
CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS
- Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
- Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
- Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
- Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
- Phí telex release: USD 30/bộ;
- Phí kho CFS: USD 8/CBM.
* Lưu ý: Phụ phí local charges hàng xuất tại Cảng Cát Lái là những phí mặc định có tất cả các lô hàng, bên cạnh đó sẽ có những phí khác liên quan đến lô hàng của quý vị như: phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm chứng nhận xuất xứ, cước vận tải, phí nâng hạ, khai quan hàng xuất. Những phụ phí kể trên sẽ được cộng trực tiếp vào giá vốn bán hàng. Đối với những phụ phí kể trên, tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị có thể có phí này mà không có phí kia.
Proship nhận hỗ trợ gom/giao hàng tại các Khu Công Nghiệp tại Việt Nam
- Khu vực Cần Thơ: KCN Trà Nóc, KCN Thốt Nốt, KCN Bắc Ô Môn, KCN Hưng Phú, CCN Cái Răng, CCN Cờ Đỏ,…;
- Khu vực Vĩnh Long: KCN Bình Minh, KCN Bắc Cổ Chiên – Long Hồ, KCN Hòa Phú, KCN Đông Bình, KCN Bình Tân;
- Khu vực Trà Vinh: KCN Cầu Quan, KCN Cổ Chiên, KCN Long Đức;
- Khu vực Hậu Giang: KCN Sông Hậu, KCN Tân Phú Thạnh, KCN tập trung Phú Hữu A,…;
- Khu vực Sóc Trăng: KCN An Nghiệp…
Các tỉnh, thành có cảng biển gom hàng tại Việt Nam và cảng biển giao hàng tại Ấn Độ
Proship nhận gom, vận chuyển hàng lẻ Consol từ Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng), Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…giao tới cảng biển ở Ấn Độ như Cảng Nhava Sheva, Cảng Chennai, Cảng Kolkata, Cảng Cochi, Cảng New Delhi, Cảng Bangalore,…
Các hãng tàu biển đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship
* Các hãng tàu biển nội địa uy tín tại Việt Nam:
Vinafco, Vosco, Vinalines, Gemadept, Nasico, Biển Đông, Viet Sun,…
* Các hãng tàu biển uy tín, danh tiếng Quốc tế:
APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.
Các đối tượng khách hàng Proship muốn hướng tới
- Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
- Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.
Người gửi hàng và người gom hàng LCL lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL
* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:
- Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
- Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
- Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.
* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:
- Nhận hàng từ người gửi hàng;
- Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
- Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.
Chứng từ cần chuẩn bị khi vận tải hàng LCL đường biển
* Chứng từ tại Việt Nam:
- Invoice;
- Packing List;
- Sale contact hoặc P.O;
- Tờ khai hải quan hàng xuất;
- Airway bill hoặc Bill of lading;
- Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa, ), giấy phép xuất khẩu….
* Chứng từ khi xuất khẩu sang các nước:
- Invoice;
- Packing List;
- Sale contact hoặc P.O;
- Tờ khai hải quan hàng nhập;
- Airway bill hoặc Bill of lading;
- Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép nhập khẩu…
* Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam đúng quy định pháp luật.
Năng lực vận tải và ưu thế nổi bật của Proship khi chuyển gửi hàng Việt Nam sang Ấn Độ (và ngược lại) Chính Ngạch đường biển
Proship liệt kê những thế mạnh và năng lực vận tải, gửi hàng đi Ấn Độ từ Việt Nam và chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container đường biển Chính Ngạch như sau:
- Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
- Giá cước gửi hàng đi Ấn Độ bằng container (2 chiều) cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
- Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
- Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
- Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Ấn Độ) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
- Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
- Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi đi Ấn Độ nhanh nhất;
- Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
- Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
- Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Ấn Độ;
- Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
- Có bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Ấn Độ;
- Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
- Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
- Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn…
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Proship có đảm bảo thời gian gom và vận tải hàng lẻ LCL 2 chiều Việt Nam – Ấn Độ nhanh chuẩn xác không?
Thời gian gửi hàng đi Ấn Độ bằng container cũng như chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố
- Loại hàng hóa vận chuyển: Một số hàng hóa đặc biệt, hoặc hàng hạn chế sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn vì các loại thủ tục, hồ sơ cần thiết;
- Thời gian vận chuyển: Ngày lễ (nhân viên được nghỉ); điều kiện thời tiết;
- Địa điểm cảng đi/cảng đến là ở Trung tâm Thành phố, Nội địa hay Vùng quê;
- Thủ tục, hồ sơ: Kiểm dịch, kiểm tra, cung cấp các chứng từ hải quan xuất nhập khẩu,…
* Ngoài ra, một số yếu tố khác như tình hình ngành vận tải biển cụ thể tại thời điểm đó (có bị kẹt cảng hay tắc nghẽn gì không),…cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL tuyến Việt Nam – Ấn Độ.
Các phương thức giao nhận, vận chuyển hàng lẻ LCL đi Việt Nam – Ấn Độ (2 chiều)
- Vận chuyển hàng lẻ Chính Ngạch từ Cảng tới Cảng;
- Vận chuyển hàng lẻ LCL từ Cảng tới Kho;
- Vận chuyển hàng lẻ Consol theo khối từ Kho tới Kho;
- Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
- Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.
>>>Xem thêm: Gửi hàng đi Hồng Công – Trung Quốc bằng container
Quy trình gom tập kết hàng tại kho CFS và xuất nhập khẩu hàng LCL từ Việt Nam – Ấn Độ bằng container Proship
Proship thực hiện việc tập kết hàng hóa tại kho CFS và chuyển gửi hàng đi Ấn Độ bằng container, chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container theo quy trình chuyên nghiệp sau:
- Bước 1: Trước tiên, Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
- Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
- Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
- Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
- Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.
Như vậy, Proship đã cung cấp tới Quý khách hàng thông tin cụ thể về Dịch vụ gửi hàng đi Ấn Độ bằng container và chuyển hàng từ Ấn Độ về Việt Nam bằng Container đường biển theo con đường Chính Ngạch đảm bảo an toàn, mỗi khách sẽ được cung cấp một tờ khai hải quan riêng nên thuận tiện cho việc khai báo, thông quan hàng xuất nhập khẩu. Khi gửi hàng đi Ấn Độ hay gửi hàng từ Ấn Độ về Việt Nam, chỉ cần quý khách đưa ra yêu cầu của mình và có sự thỏa thuận trước về giá cả, mọi việc còn lại chúng tôi sẽ thay bạn hoàn tất cho tới khi giao tận tay người nhận tại đích đến. Tuy là hàng lẻ, hàng ghép nhưng vẫn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không thất lạc, hư hại trong mọi trường hợp. Ngoài ra còn nhận vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ như Úc, Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore, Dubai,…mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0909 344 247 sẽ có nhân viên chuyên trách tư vấn trực tiếp cho quý khách.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: