x Bạn là khách lẻ chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng, sản xuất qua lại giữa Việt Nam với Đài Loan?
x Bạn cần ghép chung hàng hóa của mình với nhiều kiện hàng khác để đi chung container tiết kiệm chi phí?
x Bạn đang tìm kiếm Nhà cung cấp Dịch vụ gom hàng lẻ và gửi hàng lẻ 2 chiều Việt Nam – Đài Loan uy tín, an toàn?
PROSHIP.VN chuyên cung cấp các giải pháp gom hàng LCL và gửi hàng đi Đài Loan bằng container theo đường biển Chính Ngạch giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay. Và chiều ngược lại chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam bằng Container, Proship cũng phục vụ hết mình khi quý khách thực sự có nhu cầu nhập hàng nước ngoài về nước để kinh doanh. Thời gian giao nhận hàng nhanh là điều kiện tiên quyết đối với hầu hết các chuyến xuất nhập khẩu hàng lẻ đi các nước, không riêng gì Đài Loan nên quý vị cứ việc an tâm gửi hàng tại đây cho chúng tôi. Mọi tiêu chí quý khách đặt ra ở trên sẽ được đáp ứng tối đa…
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Proship nhận gom và chuyển gửi hàng lẻ LCL Việt Nam – Đài Loan 2 chiều bằng container đường biển giá rẻ tốt nhất
Đài Loan là hòn đảo thuộc khu vực Đông Á, nổi tiếng với nền kinh tế phát triển, cảnh quan tươi đẹp cùng nền văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Ngày nay, Đài Loan ngày càng thu hút nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến đây du lịch, học tập và làm việc. Chính vì vậy, số lượng hàng hóa từ Việt Nam đi Đài Loan và ngược lại ngày càng nhiều, nhất là hàng lẻ LCL được gom chung từ nhiều khách khác nhau để tiết kiệm chi phí vận tải biển.
LCL – Less than container load là nghiệp vụ vận chuyển hàng lẻ khi người gửi hàng có 1 kiện hàng nhỏ để tiết kiệm chi phí thì đóng chung 1 container sẽ tiết kiệm nhất cho chủ hàng. Người kinh danh đứng ra gom hàng của nhiều chủ hàng được gọi là consolidator. Khác với FCL thì LCL phải có trách nhiệm đóng hàng vào container cũng như dỡ hàng khỏi container.
Nhận thấy tiềm năng phát triển tuyến này, Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL Chính Ngạch được triển khai tại Công ty vận tải biển Proship.vn luôn được đánh giá cao với nhiều lợi thế về chi phí, chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển. Đặc biệt, với tuyến đường biển gửi hàng đi Đài Loan bằng container và chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam bằng Container, Proship luôn giữ vị trí là Công ty gom hàng số một, do đó cước phí vận chuyển LCL tại đây luôn thấp nhất, ổn định nhất.
Có không ít khách hàng thắc mắc xuất nhập khẩu Chính Ngạch là gì? Proship cũng xin giải thích, đây là hình thức vận chuyển hàng hóa qua biên giới thông qua các cửa khẩu với số lượng lớn. Hàng XNK Chính Ngạch phải được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm,…bởi các Cơ quan chức năng chuyên ngành và phải hoàn thành mọi thủ tục cũng như phải đóng thuế đầy đủ trước khi thông quan. Xuất nhập khẩu Chính Ngạch có hợp đồng mua bán đầy đủ, ràng buộc giữa Người mua và Người bán theo quy định và Thông lệ Quốc tế.
Với Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL đi Đài Loan lần này, Proship cũng sẽ đảm nhận vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Chúng tôi cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp Thái Lan, giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó. Lưu ý, mỗi khách là một tờ khai hải quan riêng thuận tiện trong khai báo, thông quan hàng hóa.
Cụ thể chúng tôi đảm nhận công việc sau:
CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS
- Đối với hàng xuất HCM – Đài Loan (Các cảng biển Đài Loan): Proship vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Đài Loan và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển…
- Đối với hàng nhập Đài Loan (Các cảng biển Đài Loan) – HCM (Cát Lái): Proship sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao khách hàng.
Tóm lại, với Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng LCL đi các nước Úc, Mỹ, Dubai, Nhật, Hàn Quốc, Indonesia,…Chính Ngạch giá rẻ nói chung và tuyến gửi hàng Việt Nam – Đài Loan nói riêng thì hàng hóa mậu dịch giữa các khu vực khác nhau trên thế giới có thể giao thương thuận tiện và dễ dàng là nhờ những Đại lý hãng tàu như chúng tôi.
Các loại hàng lẻ chúng tôi nhận vận chuyển sang Đài Loan
- Hàng thời trang: Quần áo; giày dép; túi xách… các loại; cho mọi lứa tuổi…;
- Hàng thực phẩm: Bánh kẹo; hoa quả…;
- Hàng mỹ phẩm: son; phấn; sản phẩm dưỡng da; dầu gội; sữa tắm,…;
- Hàng nguyên vật liệu công nghiệp: Sắt; thép; kim loại…;
- Hàng điện tử: Linh kiện điện tử; máy tính; điện thoại…;
- Hàng xách tay: Các loại hàng hóa; quà tặng được xách tay về theo các đường khác nhau;
- Hàng hóa mỹ phẩm: Thực phẩm chức năng; thuốc; chất hóa học…;
- Hàng mẫu: Các sản phẩm hàng mẫu; hàng tặng kèm…;
- Hành lí cá nhân: Khách du lịch; người Việt định cư; học sinh sinh viên; công nhân… là nhóm khách Chuyển hành lí cá nhân khá đông đảo.
* Những mặt hàng chúng tôi KHÔNG VẬN CHUYỂN như: Chất nổ, súng đạn, ma túy, chất kích thích, hóa phẩm,…Hàng hóa nằm trong danh mục cấm xuất – nhập của Nhà nước.
Các loại container được dùng phổ biến để đóng hàng đi Đài Loan
- Container hàng rời: Áp dụng cho các hàng hóa rời khô. Thông thường các mặt hàng này được vận chuyển bàng tàu rời (tàu chuyến). Nhưng với số lượng nhỏ có thể xử dụng loại container này;
- Container bách hóa: Gồm container 20 DC và 40 DC, dùng để vận chuyển hàng hóa thông thường;
- Container mặt bằng (Flat rack): Container flat rack được thiết kế chuyên chở hàng hóa là máy móc thiết bị, sắt thép,…;
- Container hở mái (container Open Top): Được thiết kế thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, sản phẩm dài;
- Container bồn (Container ISO tank): Dùng chuyên chở hàng là chất lỏng như rượu, nước, hóa chất, thực phẩm lỏng,…;
- Container bảo ôn (Container lạnh): Gồm container 20 RF và 40 RF. Thường được dùng cho hàng yêu cầu cấp đông hoặc cấp lạnh. Cấu trúc container lạnh giống như container bách hóa, nhưng được cấp thêm máy làm lạnh để duy trì nhiệt độ.
Các phương thức vận chuyển, giao nhận hàng LCL đi Đài Loan
- Vận chuyển hàng lẻ từ Cảng tới Cảng;
- Vận chuyển hàng Consol từ Cảng tới Kho;
- Vận chuyển hàng LCL từ Kho tới Kho;
- Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
- Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Các tỉnh, thành có cảng biển tập kết hàng tại Việt Nam và giao hàng tại Đài Loan
Proship cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng LCL với các tuyến từ cảng biển lớn ở Việt Nam: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng), Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển lớn của Đài Loan như Cảng Taichung, Cảng Keelung, Cảng Kaohsiung,
Người gửi hàng và người gom hàng LCL lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL Chính Ngạch
* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:
- Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
- Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
- Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.
* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:
- Nhận hàng từ người gửi hàng;
- Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
- Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.
Các đối tượng khách hàng Proship muốn hướng tới
- Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
- Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.
Các hãng tàu biển Quốc tế đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship
APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng Dịch vụ gửi hàng LCL đi Đài Loan
- Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (Door to Door);
- Giao nhanh chứng từ, hàng mẫu …;
- Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa;
- Nhận ủy thác xuất nhập khẩu với mức phí hợp lý;
- Bốc dỡ hàng hóa, nâng hạ máy móc, thiết bị;
- Đóng pallet, kiện hàng xuất khẩu;
- Khai báo và hoàn thiện các thủ tục Hải quan;
- Chuyển phát nhanh Trong và Ngoài nước;
- Cho thuê, kho bãi trên phạm vi toàn quốc.
Các chứng từ, giấy tờ cần cung cấp khi xuất nhập khẩu hàng Việt Nam – Đài Loan
* Chứng từ gửi hàng LCL đi Đài Loan bằng container:
- Vận đơn (B/L): Là chứng từ quan trọng bậc nhất trong gửi hàng đi Đài Loan đường biển, trong đó trình bày đầy đủ của một lô hàng vận hành;
- Hóa đơn thương mại, danh sách đóng gói: Commercial Invoice, Packing List để khai báo thủ tục hải quan;
- Các giấy tờ khác: Chứng nhận khử trùng, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận kiểm dịch;
- Bộ chứng từ gốc gửi hàng LCL sang Đài Loan cần gửi dịch vụ đảm bảo tận tay người nhận hàng dùng để làm thủ tục.
* Chứng từ cần chuẩn bị tại Việt Nam khi xuất khẩu hàng:
- Invoice;
- Packing List;
- Sale contact hoặc P.O;
- Airway bill hoặc Bill of lading;
- Tờ khai hải quan hàng xuất;
- Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa, ), giấy phép xuất khẩu,…
* Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam theo đúng quy định pháp luật.
>>Xem thêm: Gửi hàng đi Singapore bằng container
Proship vận tải hàng lẻ LCL sang Đài Loan (và ngược lại) có nhanh không? Cước phí cao hay thấp?
Thời gian gửi hàng đi Đài Loan bằng container hay chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam bằng Container phụ thuộc yếu tố:
- Địa điểm cảng đi/cảng đến là ở Trung tâm Thành phố, Nội địa hay Vùng quê;
- Thời gian vận chuyển: Ngày lễ (nhân viên được nghỉ); điều kiện thời tiết;
- Loại hàng hóa vận chuyển: Một số hàng hóa đặc biệt, hoặc hàng hạn chế sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn vì các loại thủ tục, hồ sơ cần thiết;
- Thủ tục, hồ sơ: Kiểm dịch, kiểm tra, cung cấp các chứng từ hải quan xuất nhập khẩu,…).
* Ngoài ra, một số yếu tố khác như tình hình ngành vận tải biển cụ thể tại thời điểm đó (có bị kẹt cảng hay tắc nghẽn gì không),…cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL. Đối với tuyến từ Việt Nam đi Đài Loan, thời gian vận chuyển trên chặng biển phụ thuộc vào phương án vận chuyển. Trong trường hợp đi thẳng (direct service), thời gian chỉ từ 3-5 ngày. Trường hợp phương án chuyển tải được lựa chọn (tranship service), thời gian vận chuyển là từ 10-15 ngày.
Để biết chính xác Bảng giá cước Dịch vụ gửi hàng lẻ LCL xuất nhập khẩu Việt Nam – Đài Loan bằng Container Chính Ngạch đường biển, quý khách vui lòng cung cấp cho Proship các thông tin:
- Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?,…
- Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
- Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?;
- Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?…
Ngoài cước biển được báo theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá:
- Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
- Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
- Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
- Phí telex release: USD 30/bộ;
- Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
- Phí kho CFS: USD 8/CBM.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Điểm mạnh nổi bật của Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng LCL tuyến Việt Nam – Đài Loan (2 chiều) bằng container Proship
Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan bằng container và chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam bằng Container Proship có điểm mạnh là:
- Giá cước xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Chính Ngạch Việt Nam – Đài Loan cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
- Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
- Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
- Có bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu hàng lẻ đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Đài Loan;
- Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Đài Loan;
- Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
- Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
- Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Đài Loan) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
- Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
- Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
- Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
- Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi đi Đài Loan nhanh nhất;
- Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
- Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
- Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng.
Quy trình gom và chuyển gửi hàng lẻ LCL từ Việt Nam – Đài Loan bằng container Proship có giống các tuyến khác không?
Tương tự như các chuyến vận chuyển hàng lẻ LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ khác, tuyến gửi hàng đi Đài Loan bằng container lần này cũng được thực hiện theo các bước:
- Bước 1: Trước tiên, Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
- Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
- Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
- Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
- Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.
Thông tin cụ thể về Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan bằng container và chiều ngược lại chuyển hàng từ Đài Loan về Việt Nam bằng Container, nếu Quý khách hàng đang có số lượng hàng không quá nhiều nhưng vẫn muốn gửi đi bằng đường biển Chính Ngạch thì hoàn toàn có thể tham khảo để quyết định nên hay không nên chọn đơn vị Proship. Ngoài tuyến gửi hàng Consol đi Đài Loan (và ngược lại), chúng tôi còn nhận gửi hàng đi Úc, Mỹ, Dubai, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thượng Hải – Trung Quốc,…quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ 0909 344 247 để biết thêm chi tiết.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: