Dịch vụ gửi hàng đi Dubai bằng container giá rẻ nhất

x Bạn đang có một lô hàng lẻ cần ghép chung với khách khác để vận chuyển hàng lẻ đủ container đi theo khối?
x Bạn lo ngại việc chọn sai Đơn vị gửi hàng đi Dubai bằng container sẽ bị thất lạc hàng hóa, lại bị “hét” giá dịch vụ quá cao?
x Bạn mong muốn Đơn vị vận chuyển hàng LCL đi Dubai hoặc nhập hàng về Việt Nam mình chọn phải có tâm, có năng lực, ưu tiên lợi ích khách hàng và có giao tận nơi?

Proship.vn chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng cho mọi yêu cầu quý khách đặt ra, cho dù đó là lô hàng lẻ được ghép từ nhiều khách hàng tại nhiều điểm khác nhau. Đây là một trong những loại hình dịch vụ đơn vị đang đẩy mạnh triển khai xuất hàng đến một số nước như Mỹ, Úc, Indonesia, Hàn Quốc, Thượng Hải – Trung Quốc,…và trong đó có Dubai với cam kết về mức giá cước phí gom hàng – vận chuyển rẻ cạnh tranh, thời gian giao nhanh, chuẩn xác về địa điểm phân bổ hàng hóa. Thậm chí, nếu bạn chỉ là cá nhân cần gửi hàng đi Dubai cho người thân, đối tác, bạn bè,…chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn. Cam kết không thất thoát, thất lạc hàng hóa trong mọi trường hợp.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Dịch vụ chuyển gửi hàng lẻ LCL từ Việt Nam – Dubai bằng container Chính Ngạch đường biển giá rẻ tốt nhất, chỉ có tại Proship

Dubai là một trung tâm Tài chính, Thương mại, Du lịch lớn khu vực Trung Đông, là nơi giao thương hàng hóa rất sôi động. Dubai có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền kinh tế của Việt Nam. Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu vào Dubai gồm có: hàng tiêu dùng, thực phẩm, xi măng, hàng tư liệu sản xuất,…Các loại giấy chứng nhận quan trọng nhất phải có khi nhập khẩu vào Dubai cho một số mặt hàng dược phẩm, thịt đông lạnh, động vật sống và cây trồng,…Từ đây, nhu cầu gửi hàng đi Dubai bằng container và ngược lại vận chuyển hàng từ Dubai về Việt Nam bằng Container tăng cao cho hàng lẻ LCL đi đường biển (thay vì đi đường bộ như trước đây). Hiện nay, các hãng tàu container thường khai thác 3 loại tuyến vận tải chính:

  • Tuyến đầu nọ đầu kia (End to End): Hoạt động qua lại giữa 2 nhóm cảng;
  • Tuyến vòng quanh thế giới (Round the word): Sự kết nối của các tuyến End to End;
  • Tuyến quả lắc (Pendulum): Tuyến này chạy tới lui giữa 3 lục địa, với 1 trong 3 lục địa đóng vai trò như trung tâm quả lắc.

Nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ thế nào được gọi là hàng lẻ LCL nên thông qua bài viết này, Proship cũng xin lý giải như sau: Less than Container Load, dịch nghĩa là hàng xếp không đủ một container. Cụm từ này mô tả cách thức vận chuyển hàng hóa khi chủ hàng không đủ hàng để đóng nguyên một container, mà cần ghép chung với một số lô của chủ hàng khác. Ví dụ về hàng LCL cho khách hiểu rõ hơn: Để làm rõ “hàng LCL là gì”, thử lấy một ví dụ trong thực tế. Công ty May 10 có nhu cầu vận chuyển 10 mét khối (Cubic meter – CBM) hàng may mặc từ Hải Phòng đi Canada. Lô hàng này không đủ để xếp đầy 1 container 20’ (thể tích trong trên 35 mét khối, nên cần ghép với một số lô khác của người gửi hàng (shipper) khác để tối ưu chỗ và tiết kiệm chi phí. Tất nhiên trừ khi May 10 sẵn sàng trả cước cho cả container 20’ chỉ để gửi 1/3 lượng hàng cho phép, chắc chắn họ sẽ chấp nhận ghép chung với những lô hàng khác để có giá cước hợp lý. Và 10 khối hàng nêu trên được gọi là hàng lẻ, hay hàng LCL.

PROSHIP.VN là đơn vị chuyên làm hàng lẻ đi các nước, trong đó có Dubai với hình thức hoạt động kiểu gom chung nhiều khách lẻ sao cho đủ một container để vận chuyển hàng LCL theo khối (trung bình khoảng 15$/khối). Chúng tôi nhận vận chuyển nhận hàng lẻ hoặc giao đến Cảng Jebel Ali, Cảng Dubai theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP,…Thu xếp việc book tàu để luôn đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển chuyến sớm nhất, lịch trình nhanh nhất và chi phí tốt nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các mặt như phương án; phương tiện, lịch trình; điều kiện giao nhận phù hợp với từng loại hàng; khách hàng và tập quán thương mại các nước.

Với dịch vụ đang hot này, Công ty chúng tôi với vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Proship cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Dubai giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó. Cụ thể:

  • Đối với hàng xuất HCM – UAE (Cảng Jebel Ali, Dubai): Proship vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Dubai và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí bằng đường biển…
  • Đối với hàng nhập UAE (Cảng Jebel Ali, Dubai) – HCM (Cát Lái): Proship sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin hàng hóa ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp và book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao khách hàng.
Dịch vụ gửi hàng đi Dubai bằng container giá rẻ nhất 2022
Với tuyến Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Chính Ngạch từ cảng Việt Nam –  cảng Jebel Ali Dubai hay bất cứ cảng nào, Proship cũng tự tin đáp ứng mọi nhu cầu cao từ thị trường.

Đặc biệt, với tuyến vận chuyển hàng lẻ LCL bằng đường biển tuyến Việt Nam – Dubai lần này, chúng tôi cũng đi theo đường Chính Ngạch. Theo đó, xuất nhập khẩu chính ngạch là hình thức vận chuyển hàng hóa qua biên giới thông qua các cửa khẩu với số lượng lớn. Hàng hóa xuất nhập khẩu chính ngạch phải được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm,…bởi các Cơ quan chức năng chuyên ngành và phải hoàn thành mọi thủ tục cũng như phải đóng thuế đầy đủ trước khi thông quan. Hình thức này có Hợp đồng mua bán đầy đủ, ràng buộc giữa người mua và người bán theo quy định và thông lệ Quốc tế. Vì vậy, hình thức này thường được sử dụng phổ biến trong mua bán quốc tế với hợp đồng mua bán lớn.

Bên cạnh đó, Công ty vận tải biển chúng tôi cũng hướng đến việc liên kế với các hãng vận tải biển Quốc tế lớn và uy tín như: ONE, CMA, MAERSK, HAPAG-LLOYD, EVERGREEN, MSC, COSCO, OOCL, YANGMING, HYUNDAI,…đảm bảo cung cấp đến Quý Doanh nghiệp những Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng LCL tuyến Việt Nam – Dubai đáng tin cậy, giá cước tốt, hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu về gửi hàng sang tiểu vương quốc giàu có nhất Ả Rập này. Lưu ý, cước vận chuyển đường biển, Lịch tàu từ Cát Lái đi Jebel Ali Dubai và những phụ phí local charges hàng xuất tại Cát Lái là những yếu tố Nhà xuất nhập khẩu cũng cần phải lưu ý. Ngoài Dịch vụ vận chuyển hàng đi Dubai còn nhận gửi hàng đi các nước như Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thượng Hải – Trung Quốc,…

Proship có thể nhận hỗ trợ quý khách gom hàng tại các KCN

  • Khu vực Cần Thơ: KCNTrà Nóc, KCN Thốt Nốt, KCN Ô Môn, KCN Bắc Ô Môn, KCN Hưng Phú, CCN Cái Răng, CCN Cờ Đỏ,…;
  • Khu vực Vĩnh Long: KCN Bình Minh, KCN Bắc Cổ Chiên – Long Hồ, KCN Hòa Phú, KCN Đông Bình, KCN Bình Tân;
  • Khu vực Trà Vinh: KCN Cầu Quan, KCN Cổ Chiên, KCN Long Đức;
  • Khu vực Sóc Trăng: KCN An Nghiệp;
  • Khu vực Hậu Giang: KCN Sông Hậu, KCN Tân Phú Thạnh, KCN tập trung Phú Hữu A,…

Ngoài cước biển được báo theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá

  • Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
  • Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
  • Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
  • Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
  • Phí telex release: USD 30/bộ;
  • Phí kho CFS: USD 8/CBM.

* Phụ phí local charges hàng xuất tại cảng Việt Nam là những phí mặc định có tất cả các lô hàng, bên cạnh đó sẽ có những phí khác liên quan đến lô hàng của quý vị như phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm chứng nhận xuất xứ, cước vận tải, phí nâng hạ,…Các phụ phí kể trên sẽ được cộng trực tiếp vào giá vốn bán hàng. Đối với những phụ phí kể trên thì tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị có thể có phí này mà không có phí kia.

Proship nhận gom và vận chuyển sang Dubai các mặt hàng LCL sau

  • Vận chuyển quần áo, vận chuyển đường biển hàng máy móc đi Dubai;
  • Vận chuyển xe máy, tủ điện, vận chuyển đường biển máy ép nước mía đi Dubai;
  • Vận chuyển bàn ghế, Vận chuyển đường biển hàng giày dép đi Dubai;
  • Vận chuyển hàng nội thất. Chuyển hàng đường biển hàng thực phẩm đi Dubai;
  • Vận chuyển vải sợi đi Dubai, vận chuyển đường biển hàng đá granite đi Dubai;
  • Chuyển hàng hàng thủ công mỹ nghệ. Chuyển hàng đường biển xe đạp, chuyển hàng đường biển nệm gối đi Dubai;
  • Vận chuyển bao bì đi Dubai, vận chuyển đường biển hàng gạo đi Dubai, vận chuyển hàng sắt thép đi Dubai, vận chuyển VLXD, vận chuyển  hàng tượng Phật, tượng Chúa đi Dubai.

Proship áp dụng các phương thức giao nhận, vận chuyển hàng lẻ LCL sang Dubai

  • Vận chuyển từ Cảng tới Cảng;
  • Vận chuyển từ Cảng tới Kho;
  • Vận chuyển từ Kho tới Kho;
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
  • Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Proship đã, đang và sẽ trở thành đối tác chiến lược với các hãng tàu biển Quốc tế sau

APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.

Các tỉnh thành, cảng biển nhận gom hàng tại Việt Nam và cảng biển giao hàng tại Dubai

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng LCL, thư tín với các tuyến từ cảng biển lớn ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng) Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh). Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa). Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển lớn tại Dubai như Jebel Ali Dubai, Cảng Abu Dhabi…

Khi gửi hàng lẻ LCL Chính Ngạch, người gửi hàng và người gom hàng LCL cần chú ý

* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:

  • Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
  • Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
  • Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.

* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:

  • Nhận hàng từ người gửi hàng;
  • Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
  • Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.

Thông tin cần cung cấp khi sử dụng Dịch vụ gửi hàng LCL tuyến Việt Nam – Dubai (2 chiều)

  • Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
  • Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?
  • Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?
  • Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?,…

Các dịch vụ hỗ trợ đi kèm như

  • Giao nhận hàng với các điều kiện EXW hoặc DDU/DDP;
  • Giao nhanh chứng từ, hàng mẫu,…;
  • Tư vấn mua bảo hiểm hàng hóa;
  • Nhận ủy thác xuất nhập khẩu với mức phí hợp lý.

* Chi phí vận chuyển hàng LCL Việt Nam – Dubai sẽ phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng đơn hàng của bạn và hình thức Dịch vụ vận chuyển mà bạn lựa chọn. Để biết chính xác cước phí gửi hàng đi Dubai, mời quý khách liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Lợi ích khách hàng nhận lại từ Dịch vụ gom hàng LCL, xuất nhập khẩu tuyến Việt Nam – Dubai bằng container Proship là gì?

Nếu khách hàng chọn Dịch vụ chuyển gửi hàng đi Dubai bằng container hay chuyển hàng từ Dubai về Việt Nam bằng Container theo đường Chính Ngạch sẽ nhận lại những lợi ích sau:

  • Hệ thống đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi sang Dubai nhanh nhất;
  • Các kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả và hoàn chỉnh;
  • Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
  • Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Dubai) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
  • Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
  • Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
  • Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
  • Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
Dịch vụ gửi hàng đi Dubai bằng container giá rẻ nhất 2022
Nhân sự chuyên nghiệp, quy trình gom hàng chuyên nghiệp, hiểu rõ về đặc trưng gom hàng LCL,…nên các chuyến gửi hàng lẻ đi Dubai bằng đường biển được Proship hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.
  • Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
  • Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
  • Hợp đồng rõ ràng, quy định trách nhiệm của Đơn vị vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Dubai;
  • Giá cước gửi hàng đi Nhật bằng container cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
  • Trang bị xe kéo Container, Container đủ kích cỡ, đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
  • Có mua bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Dubai;
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
  • Ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong việc hỗ trợ khách truy cập, tìm kiếm thông tin hàng hóa nhanh thuận tiện…

* Proship.vn mong muốn trở thành một trong những hãng Chuyển phát nhanh có uy tín, là địa chỉ tin tưởng khi quý khách gửi hàng từ Việt Nam đi Quốc tế nói chung và sang Dubai nói riêng. Vì thế chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Vận tải biển toàn cầu.

>>Xem thêm: Gửi hàng đi Nhật bằng Container

Các bước thực hiện gom và chuyển gửi hàng LCL từ Việt Nam – Dubai (2 chiều) bằng container đường biển của Proship

Công ty vận tải biển Proship thực hiện xuyên suốt quá trình gom và vận chuyển hàng lẻ LCL Chính Ngạch đường biển tuyến Việt Nam – Dubai (2 chiều) chuyên nghiệp qua các bước:

  • Bước 1: Trước tiên Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
  • Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
Dịch vụ gửi hàng đi Dubai bằng container giá rẻ nhất 2022
Việc gom hàng từ các kho xưởng của khách hàng sẽ được tính toán thật kỹ càng để đảm bảo chuẩn xác về thời gian kéo container hàng ra cảng xuất khẩu sang Dubai.
  • Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
  • Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
  • Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.

Quý khách hàng là cá nhân, hộ kinh doanh, Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có kế hoạch chuyển gửi hàng đi Dubai bằng container đường biển và chuyển hàng từ Dubai về Việt Nam bằng Container muốn tiết kiệm tối đa về chi phí, rút ngắn khoảng cách về thời gian hàng đi/đến, đừng ngần ngại tìm đến Dịch vụ gửi hàng đi Dubai tại Proship. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý vị những lợi ích tuyệt vời nhất, không để khách phàn nàn hoặc chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, với phương thức vận chuyển đường biển Chính Ngạch đi Dubai, mỗi khách hàng cũng sẽ có một tờ khai riêng hoàn toàn minh bạch, thuận lợi cho việc đối chiếu, xuất trình khi làm thủ tục thông quan. Liên hệ ngay 0909 344 247 để được tư vấn trực tiếp và báo giá tốt nhất.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *