Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng Container uy tín, chất lượng và giá rẻ

x Các Công ty XNK cần gửi hàng đi Nhật nhưng lo ngại số lượng hàng hiện có quá ít để đóng đủ 1 container?
x Bạn đang tìm kiếm một Dịch vụ gom hàng LCL chuyên nghiệp, trung thực để xuất hàng sang Nhật và chuyển ngược lại về Việt Nam?
x Bạn đắn đo trước quá nhiều Nhà vận chuyển, giao nhận hàng lẻ LCL tuyến Việt – Nhật hiện nay?

Đừng ngần ngại tìm đến Proship.vn để được đáp ứng tốt nhất mọi tiêu chí mình đặt ra cũng như giải quyết mọi lo lắng, băn khoăn bấy lâu về kế hoạch gửi hàng đi Nhật bằng container và chiều ngược lại chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bằng Container với cam kết “Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ – Tận tâm”. Những năm qua, chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ chuyển hàng cho rất nhiều Cá nhân, Doanh nghiệp nhỏ, vừa cho đến những Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn nên hoàn toàn tự tin với năng lực vận tải biển của đơn vị mình, cho dù đó là hàng FCL hay hàng LCL.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Proship cung cấp Dịch vụ gửi hàng LCL Việt Nam đi Nhật bằng Container đường biển GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO

Những năm gần đây, nhờ Chính sách Thương mại hóa, mở cửa hội nhập nên hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Nhật cả đồ dùng cá nhân của người lao động được vận chuyển sang Nhật Bản ngày càng tăng. Đáng nói, phương thức vận tải biển Chính Ngạch lại được ưu tiên lựa chọn để gửi hàng đi Nhật thay vì là đường bộ Tiểu ngạch như trước thời điểm dịch bệnh Covid-19. Theo đó, không ít Công ty, Doanh nghiệp hoặc cá nhân có số lượng hàng ít, không đủ đóng thành một container nên có nhu cầu ghép hàng để đi theo khối ngày càng nhiều. Từ đây đã có hàng loạt Công ty vận tải, giao nhận hàng, gom hàng lẻ ra đời để đáp ứng tốt nhất yêu cầu từ thị trường.

Less than container load hay LCL (hình thức vận chuyển hàng lẻ bằng container lẻ) là dịch vụ được cung cấp bởi các Công ty giao nhận vận tải, cho phép chủ hàng chỉ đặt một phần chứa của container. Nếu bạn chỉ có nhu cầu gửi một lô hàng nhỏ cho người thân thì đây là hình thức thông dụng và lợi ích nhất. Nhận thấy tiềm năng lớn cho các tuyến gửi hàng đi Nhật bằng container đường biển đối với loại hàng lẻ, Proship.vn nhận làm hàng lẻ đi các nước, trong đó có thị trường Nhật đầy tiềm năng, nhận xuất nhập khẩu 2 chiều hàng LCL Chính Ngạch vừa Uy tín – An toàn – Nhanh chóng – Tiết kiệm chi phí tối đa.

Bên cạnh Dịch vụ vận chuyển từ Cảng – Cảng (Port-to-Port service), các Nhà giao nhận như chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ khác. Dịch vụ bao gồm nhận và vận chuyển hàng từ cơ sở của người gửi cho đến nơi thông quan cũng như đảm bảo quy trình an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến trong kho. Bên cạnh đó, phương tiện vận chuyển là một yếu tố quan trọng, nó phụ thuộc vào khoảng cách, cơ sở hạ tầng sử dụng đường bộ (xe tải)/đường sắt giai đoạn vận chuyển từ người giao hàng – Công ty giao nhận tại nơi xuất xứ và Công ty giao nhận tại điểm đến – người nhận hàng.

Với mạng lưới đại lý rộng khắp trên thế giới, Proship đảm bảo cung cấp cho quý khách Dịch vụ gom hàng lẻ và vận chuyển đường biển Nhanh – Gọn – An toàn với mức chi phí thấp nhất theo đúng tuyến đường vận chuyển, lịch trình đều đặn, ổn định hàng tuần. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm giao phó trách nhiệm, tài sản, gửi hàng xuất khẩu, nhận hàng nhập khẩu đến từ bất cứ địa điểm nào tại Nhật và đặc biệt không phụ thuộc vào số lượng hàng nhiều hay ít.

Đối tượng khách hàng chúng tôi muốn hướng tới, đa phần là các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa; Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế; Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.

Cụ thể hơn, Công ty chúng tôi với vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Proship cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Nhật Bản, giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó.

Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng Container uy tín, chất lượng và giá rẻ
Dịch vụ vận chuyển hàng LCL đường biển tại Proship được đánh giá là an toàn, chất lượng, đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu giao thương hàng hóa 2 nước Việt – Nhật.

Ngoài ra, cần lưu ý với quý khách một số vấn đề như sau: Quyết định chọn cảng xếp/dỡ của Công ty giao nhận cũng là một yếu tố, nó được đưa ra dựa trên hãng tàu và khoảng cách từ Nhà kho – cảng. Đối với các chuyến hàng LCL, cảng biển xuất xứ và điểm đến về nguyên tắc không ảnh hưởng đáng kể. Thực tế, dù người gửi có sử dụng dịch vụ của Công ty giao nhận hay không thì lô hàng vẫn phải được bàn giao và thu gom tại kho của Nhà giao nhận/cảng, bất kể cảng biển được chọn là gì. Cập nhật thêm những thông tin liên quan tới tiện ích, quy định về giấy tờ xuất nhập khẩu,…cùng một số vấn đề khác:

Các loại hàng lẻ LCL chúng tôi nhận gom và vận chuyển tuyến Việt – Nhật

  • Vận chuyển hàng thủy hải sản: Tôm, cá, cá ngừ đại dương, mực…;
  • Vận chuyển hàng nông sản: Lúa gạo, chè, cà phê, điều, hạt tiêu, các loại rau, củ, quả…;
  • Vận chuyển hàng dày dép và sản phẩm da: Giày dép, các phụ kiện từ da…;
  • Vận chuyển hàng dệt may: Quần áo, vải vóc, giày dép các loại,….;
  • Vận chuyển máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng khác;
  • Vận chuyển hàng công nghiệp: Than, dầu thô, cao su…;
  • Vận chuyển đồ gỗ và thủ công mĩ nghệ: Mây tre đan, bàn ghế, dụng cụ bằng gỗ,…;
  • Vận chuyển đồ gốm sứ: Các loại bát, đĩa, bình gốm, vật trang trí bằng gốm,…

Ngoài ra, Proship không nhận gửi các mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật hai nước như:

  • Các loại chất nổ, bom mìn, pháo, thuốc nổ,…;
  • Các loại hóa chất độc hại, chất lây nhiễm, chất gây ảnh hưởng xấu cho môi trường, con người;
  • Các chất kích thích, chất gây nghiện, ma túy, cần sa, thuốc mê,…;
  • Các mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của các vùng mà máy bay bay qua;
  • Các mặt hàng fake, hàng giả, hàng nhái,…;
  • Sách vở, tạp chí, tài liệu có nội dung cấm, chống phá nhà nước, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ,…

Các hãng tàu biển đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship

* Các hãng tàu biển nội địa uy tín tại Việt Nam:

Vinafco, Vosco, Vinalines, Gemadept, Nasico, Biển Đông, Viet Sun,…

* Các hãng tàu biển uy tín, danh tiếng Quốc tế:

APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.

Các chứng từ, giấy tờ cần cung cấp khi xuất nhập khẩu hàng Việt – Nhật

* Bộ chứng từ gửi hàng đi Nhật bằng container, gồm:

  • Vận đơn (B/L): Là chứng từ quan trọng bậc nhất trong gửi hàng đi Nhật bằng đường biển, trong đó trình bày đầy đủ của một lô hàng vận hành;
  • Hóa đơn thương mại, danh sách đóng gói: Commercial Invoice, Packing List để khai báo thủ tục hải quan;
  • Các giấy tờ khác: Chứng nhận khử trùng, chứng nhận xuất xứ, chứng nhận kiểm dịch;
  • Bộ chứng từ gốc gửi hàng LCL đi Nhật cần gửi dịch vụ bảo đảm đến tận tay người nhận hàng dùng để làm thủ tục.

* Chứng từ cần chuẩn bị tại Việt Nam:

  • Invoice;
  • Packing List;
  • Sale contact hoặc P.O;
  • Airway bill hoặc Bill of lading;
  • Tờ khai hải quan hàng xuất;
  • Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa, ), giấy phép xuất khẩu,…

Các tỉnh thành, cảng biển nhận gom hàng tại Việt Nam và cảng biển giao hàng tại Nhật

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng LCL, thư tín với các tuyến từ cảng biển lớn ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng) Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh). Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa). Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển lớn của Nhật như: Cảng YOKOHAMA, Cảng TOKYO, Cảng NAGOYA, Cảng CHIBA, Cảng SHIMIZU, Cảng OSAKA, Cảng KOBE, Cảng HAKATA,…

Khi gửi hàng lẻ LCL Chính Ngạch, người gửi hàng và người gom hàng LCL cần chú ý

* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:

  • Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
  • Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
  • Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.

* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:

  • Nhận hàng từ người gửi hàng;
  • Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
  • Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.

*** Lưu ý: Ngoài dịch vụ đi từ các cảng, chúng tôi còn cung cấp Dịch vụ lấy hàng tại kho tất cả các tỉnh, thành ở Việt Nam và giao tận nơi tại Nhật Bản.

>>Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Úc bằng Container

Có nên chọn Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch đường biển tuyến Việt – Nhật tại Proship không?

Khách hàng nên chọn Dịch vụ gửi hàng xuất khẩu sang Nhật và ngược lại chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bằng Container bởi:

  • Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
  • Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
  • Giá cước gửi hàng đi Nhật bằng container cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
  • Hợp đồng rõ ràng, quy định trách nhiệm của Đơn vị vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Nhật;
  • Có mua bảo hiểm hàng hóa khi XNK hàng lẻ Chính Ngạch đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Nhật;
  • Trang bị xe kéo Container, Container đủ kích cỡ, đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
  • Ứng dụng mạnh mẽ CNTT trong việc hỗ trợ khách truy cập, tìm kiếm thông tin hàng hóa nhanh thuận tiện;
Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng Container uy tín, chất lượng và giá rẻ
Với những thế mạnh nổi bật về cước phí, thời gian, tính chuyên nghiệp,…nên Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng Container Proship được nhiều khách hàng tin chọn.
  • Hệ thống đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi sang Nhật nhanh nhất;
  • Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
  • Các kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả và hoàn chỉnh;
  • Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
  • Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Nhật) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
  • Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
  • Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
  • Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn…

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Các phương thức vận tải và giá cước phí gửi hàng LCL bằng container đường biển đi Nhật tại Proship

Các phương thức gửi hàng đi Nhật bằng container Chính Ngạch đường biển đi theo khối (15$/khối) chúng tôi đang áp dụng:

  • Vận chuyển từ Cảng tới Cảng;
  • Vận chuyển từ Cảng tới Kho;
  • Vận chuyển từ Kho tới Kho;
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
  • Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Những thông tin cần thiết khi sử dụng Dịch vụ gửi hàng LCL tuyến Việt – Nhật:

  • Nơi xuất xứ và điểm đến của các lô hàng?
  • Đâu là những dịch vụ bạn yêu cầu (ngoài việc vận chuyển từ cảng đến cảng)?
  • Khi nào lô hàng đã sẵn sàng – hoặc khi nào bạn cần nó ở đích đến?
  • Kích thước, trọng lượng và chi tiết hàng hóa?,…

Ngoài cước biển được báo theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá:

  • Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
  • Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
  • Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
  • Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
  • Phí telex release: USD 30/bộ;
  • Phí kho CFS: USD 8/CBM.

Proship thực hiện việc gom hàng và chuyển gửi hàng lẻ LCL bằng container đi Việt – Nhật thế nào?

Tương tự như các tuyến vận chuyển hàng LCL đi Úc, Mỹ, Dubai, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc,…tuyến gửi hàng đi Nhật bằng container cũng được thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Trước tiên Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
  • Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
  • Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
  • Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
  • Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.
Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng Container uy tín, chất lượng và giá rẻ
Proship gom hàng tại kho của các khách hàng rồi sắp xếp chung một container đưa tới cảng biển làm thủ tục xuất khẩu đi Nhật và tương tự đối với hàng nhập về Việt Nam.

Cùng với những thông tin chi tiết về Dịch vụ gửi hàng đi Nhật bằng container và chiều ngược lại chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam bằng Container đường biển theo con đường Chính Ngạch nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Quý khách hàng là Công ty, Doanh nghiệp vừa và nhỏ khi có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Việt – Nhật nên tham khảo qua các lợi ích, lịch trình, phương thức gom hàng – vận chuyển, giá cả dịch vụ, các dịch vụ hỗ trợ đi kèm, cảng đi và cảng đến,…nếu thực sự phù hợp với mọi tiêu chí mình đặt ra, nhất định nên lựa chọn để đẩy mạnh hơn kế hoạch giao thương, Thương mại Quốc tế. Liên hệ ngay 0909 344 247 sẽ có nhân viên chuyên trách từng bộ phận tư vấn và báo giá nhanh đến bạn.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *