x Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, quần áo, hàng tiêu dùng,…tại Việt Nam có nhu cầu gửi hàng LCL sang Mã Lai cho đối tác/bạn hàng/người thân?
x Số lượng hàng hóa bạn đang có không đủ đóng nguyên một container để vận chuyển đường biển Chính Ngạch?
x Đơn vị bạn cần tìm một Nhà cung cấp Dịch vụ làm hàng lẻ, gom hàng lẻ và vận chuyển sang Malaysia (và chiều ngược lại) với mức giá cạnh tranh tốt nhất?
PROSHIP.VN chuyên làm hàng lẻ đi các nước, trong đó có Malaysia với Dịch vụ vận chuyển hàng đường biển từ Malaysia giá cả và dịch vụ tốt nhất thị trường. Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng đường biển Quốc tế tuyến nhập, xuất khẩu từ Việt Nam (HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,…) đi Malaysia (Cảng Port K’Lang, Penang,…) và ngược lại, cho hàng nguyên container (FCL) và hàng lẻ (LCL). Thế mạnh lần này là gửi hàng đi Malaysia bằng container, chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container hàng Consol LCL.
Bên cạnh vận chuyển hàng LCL đường biển còn đem đến các giải pháp trọn gói Logistics như kho bãi, phân phối hàng hóa, tư vấn thủ tục chứng từ nên gửi hàng tại đây giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa chuỗi cung ứng hàng hóa. Đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các Tập đoàn, Công ty vận tải biển hàng đầu Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ cho mỗi chuyến hàng từ Cảng – Cảng.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Proship chuyên làm hàng lẻ LCL từ Việt Nam đi Malaysia (2 chiều) bằng container Chính Ngạch đường biển giá tốt nhất, uy tín nhất
Malaysia là quốc gia Đông Nam Á có kim ngạch xuất nhập khẩu với Việt Nam cao hàng đầu trong khu vực. Việt Nam cũng có một phần dân sinh sống đông đúc tại đất nước phồn vinh này. Sự hội hợp, giao lưu này dẫn đến sự gắn bó về nhiều mặt từ Kinh tế đến Chính trị, hay Văn hóa xã hội, Văn hóa dân tộc giữa Malaysia và Việt Nam. Từ đây, ngành kinh tế vận chuyển gửi hàng đi Malaysia bằng đường biển phát triển mạnh mẽ từ nhiều mặt. Trong đó, vận chuyển hàng lẻ container (LCL) đi Malaysia từ Việt Nam bằng đường biển là phương thức vận chuyển đường dùng khá phổ biến trên thế giới được áp dụng cho hàng hóa có số lượng ít, không gấp.
Hàng lẻ container (LCL) ở đây được hiểu là hình thức vận chuyển mà trong đó Công ty forwarder gom hàng hóa của nhiều chủ hàng khác nhau vào một container để tổ chức vận chuyển. Hàng hóa thông thường sẽ được vận chuyển từ kho CFS đến kho CFS (Container Freight Station). Phương thức vận chuyển này khá phổ biến trên thế giới và được áp dụng cho hàng hóa có sô lượng ít, không gấp. Còn vận chuyển hàng đường biển Chính Ngạch đi Malaysia là hình thức cần một số giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan, tốn nhiều thời gian nhưng hàng hóa xuất đi có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất khẩu, phù hợp với các Doanh nghiệp lớn và các loại hàng hóa đặc thù.
Trên thị trường hiện có rất nhiều Công ty vận tải biển nhận làm hàng lẻ tuyến này và PROSHIP.VN cũng là một trong số đó, chúng tôi chuyên nhận làm hàng lẻ, gửi hàng đi Malaysia bằng container và chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container với những cam kết: “Giá cước vận chuyển rẻ – Lịch trình thường xuyên – Luôn có Booking – Giao hàng nhanh đúng hẹn”. Các cụm hậu cần (HUB) tại đây cũng sẽ cung cấp Dịch vụ sửa chữa phương tiện và trang thiết bị liên quan, hỗ trợ xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trên đường vận chuyển một cách nhanh chóng. Chúng tôi còn thuê kho CFS tại Cảng Cát Lái được quản lý bằng hệ thống Camera giám sát 24/24 nhằm đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng an toàn cao nhất.
Tương tự các chuyến vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ khác, với dịch vụ lần này, chúng tôi đóng vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Phía Proship cũng sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hàng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Malaysia, giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó.
Công ty vận tải biển Quốc tế Proship.vn còn nhận hỗ trợ kiểm tra thông tin hàng hóa, số lượng theo đúng hợp đồng giúp Quý khách hàng trước khi giao hàng nhằm đảm bảo shipper không giao sai hàng. Chuyên nhận vận chuyển hoặc giao hàng LCL đến Cảng Malaysia theo các điều kiện EXW, FOB, CNF, DDU, DDP,…Ngoài vận chuyển hàng thường, hàng nguyên Container còn nhận vận chuyển Container lạnh các mặt hàng như rau củ quả, trái cây, thủy hải sản, mỹ phẩm,…với hệ thống bảo quản hàng hóa đạt chuẩn yêu cầu. Đặc biệt, Dịch vụ vận chuyển Door to Door cũng sẽ giúp Doanh nghiệp bạn toàn tâm phát triển việc kinh doanh của mình. Proship đã và đang thúc đẩy hoạt động Thương mại quốc tế, góp phần vào giá trị gia tăng cho hàng hóa. Hay hàng hóa mậu dịch giữa các khu vực khác nhau trên thế giới có thể giao thương thuận tiện, dễ dàng là nhờ những Đại lý hãng tàu như chúng tôi.
CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS
Các đối tượng khách hàng Proship muốn hướng tới
- Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
- Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.
Người gửi hàng và người gom hàng LCL lưu ý khi gửi hàng lẻ LCL Chính Ngạch
* Trách nhiệm của người gửi hàng LCL:
- Đóng hàng và chở đến kho CFS (Container Freight Station – Điểm tập kết hàng hóa) của người gom hàng;
- Thực hiện thủ tục hải quan cho lô hàng để thông quan;
- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới lô hàng và chi tiết bill để người tập kết để làm mã vận đơn;
- Xác nhận draft bill và nhận vận đơn.
* Trách nhiệm của người gom hàng LCL:
- Nhận hàng từ người gửi hàng;
- Tiến hành sắp xếp, phân loại và bốc hàng vào container;
- Thu xếp vận chuyển container tới cảng đích.
Các phương thức giao nhận, vận chuyển hàng lẻ LCL đi Việt Nam – Malaysia (2 chiều)
- Vận chuyển từ Cảng tới Cảng;
- Vận chuyển từ Cảng tới Kho;
- Vận chuyển hàng LCL từ Kho tới Kho;
- Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
- Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Proship có thể nhận hỗ trợ quý khách gom hàng lẻ tại các KCN
- Khu vực Cần Thơ: KCN Trà Nóc, KCN Thốt Nốt, KCN Ô Môn, KCN Bắc Ô Môn, KCN Hưng Phú, CCN Cái Răng, CCN Cờ Đỏ,…;
- Khu vực Trà Vinh: KCN Cầu Quan, KCN Cổ Chiên, KCN Long Đức;
- Khu vực Vĩnh Long: KCN Bình Minh, KCN Bắc Cổ Chiên – Long Hồ, KCN Hòa Phú, KCN Đông Bình, KCN Bình Tân;
- Khu vực Sóc Trăng: KCN An Nghiệp;
- Khu vực Hậu Giang: KCN Sông Hậu, KCN Tân Phú Thạnh, KCN tập trung Phú Hữu A,…
Các hãng tàu biển Quốc tế đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship
APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, COSCO, HIPPING, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, GRAND, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, MCC, MELL, MOL, MSC, AMSUNG, NORTH, FREIRHT, NYK, OOCL, ORIENTAL, ORIMAS, PIL, RCL, SINOKOR, INOTRANS, SITC, TS LINE, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…để nâng tầm dịch vụ hơn nữa ở hiện tại và tương lai.
Các tỉnh, thành có cảng biển tập kết hàng tại Việt Nam và giao hàng tại Malaysia
Proship cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng LCL với các tuyến từ cảng biển lớn ở Việt Nam: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng), Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa), Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh), Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa), Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển lớn của Malaysia như Cảng Bintulu, Kota Kinabalu, Kuching, Miri, Port Klang, Penang, Tanjung Pelepas.
Các dịch vụ cung cấp hỗ trợ khách hàng
- Dịch vụ vận chuyển quốc tế: cước biển hàng FCL, LCL;
- Dịch vụ nhập khẩu ủy thác cho hàng Trung Quốc;
- Dịch vụ hải quan Đà Nẵng, Hải Phòng, Hồ Chí Minh;
- Dịch vụ làm thủ tục chuyên ngành các nhóm hàng, giấy phép…;
- Dịch vụ vận chuyển nội địa Bắc Nam,…
Các mặt hàng thường nhận vận chuyển sang Mã Lai bằng đường biển
- Lương thực: cá khô, tôm khô, mít sấy, sầu riêng sấy;
- Bưu phẩm, chứng từ: hồ sơ du học, hợp đồng, hộ chiếu;
- Hàng hóa nặng: tủ lạnh, máy lạnh, ti vi;
- Thuốc: thuốc đông y, thuốc tây y, thuốc nam y, lá khô, thảo dược,…;
- Đồ dùng cá nhân: quần áo, sách vở, giày dép, quà cáp;
- Hàng điện tử: điện thoại, laptop, linh kiện điện tử;
- Hàng mẫu: mẫu vải, mẫu túi, mẫu giày dép, mẫu ván gỗ,…;
- Mỹ phẩm: kem tắm trắng, kem dưỡng da,…
Những mặt hàng chúng tôi KHÔNG VẬN CHUYỂN như: Chất nổ, súng đạn, ma túy, chất kích thích, hóa phẩm,…Hàng hóa nằm trong danh mục cấm xuất – nhập của Nhà nước.
*** Lưu ý: Khi nhập khẩu các sản phẩm có liên quan đến thương hiệu, đến các sáng chế cần có giấy ủy quyền để có thể nhập khẩu vào Việt Nam theo đúng quy định pháp luật.
Dịch vụ gom hàng và xuất nhập khẩu hàng LCL Việt Nam – Malaysia bằng container đường biển Proship có thế mạnh gì?
Proship tự tin cung cấp cho khách hàng Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia bằng container, Dịch vụ chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container với những thế mạnh nổi bật sau:
- Giá cước xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Chính Ngạch Việt Nam – Malaysia cực tốt, lịch trình ổn định, ưu tiên giao hàng và khai thác hàng nhanh từ hãng tàu, cảng, kho CFS,…;
- Thu xếp tất cả mặt hàng, tần suất vận tải hàng thường xuyên, năng suất vận tải lớn, không hạn chế số lượng;
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm và giàu kinh nghiệm;
- Trang bị xe kéo Container, Container đa tải trọng, máy móc thiết bị nâng dỡ hàng hóa hiện đại, chắc chắn;
- Hợp đồng quy định trách nhiệm của Nhà vận chuyển hàng LCL bằng container đường biển đi Malaysia;
- Có bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu hàng lẻ đường biển từ Cảng Việt Nam – Cảng ở Malaysia;
- Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
- Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển;
- Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
- Proship là đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với các hãng, đơn vị tàu hàng lớn có thương hiệu trên thị trường;
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng cũng như thông tin hàng hóa khách cung cấp;
- Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
- Kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả, hoàn chỉnh;
- Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Malaysia) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
- Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
- Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
- Đại lý, đối tác rộng khắp các nước nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi đi Malaysia nhanh nhất.
*** Một điều chắc chắn mà hiếm có Đại lý hãng tàu biển, Đơn vị kinh doanh vận tải biển nào trên thị trường cam kết làm được chính là quá trình chuyển chở hàng đều hạn chế tối đa sự mất mát, hư hỏng làm ảnh hưởng đến giá cước niêm yết chúng tôi đã thương thảo với quý khách từ đầu.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế:
Thời gian chuyển gửi hàng lẻ LCL đi Malaysia bằng đường biển Chính Ngạch nhanh hay chậm? Cước phí bao nhiêu?
Dưới đây là một số thông tin liên quan tới thời gian và giá cước phí, chi phí khai thác hàng (Local charges) cho các tư nhân, đơn vị kinh doanh hàng xuất nhập khẩu tham khảo:
Thời gian vận chuyển hàng LCL đường biển Việt Nam – Malaysia nhanh hay chậm phụ thuộc các yếu tố
- Địa điểm cảng đi/cảng đến là ở Trung tâm Thành phố, Nội địa hay Vùng quê;
- Loại hàng hóa vận chuyển: Một số hàng hóa đặc biệt, hoặc hàng hạn chế sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn vì các loại thủ tục, hồ sơ cần thiết;
- Thời gian vận chuyển: Ngày lễ (nhân viên được nghỉ); điều kiện thời tiết;
- Thủ tục, hồ sơ: Kiểm dịch, kiểm tra, cung cấp các chứng từ hải quan xuất nhập khẩu,…
* Ngoài ra, một số yếu tố khác như tình hình ngành vận tải biển cụ thể tại thời điểm đó (có bị kẹt cảng hay tắc nghẽn gì không),…cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất nhập khẩu hàng LCL.
Việc tìm hiểu giá cước gửi hàng đi Malaysia bằng container cũng như chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container là nhu cầu chung của mọi khách hàng. Mức giá xuất nhập khẩu hàng lẻ tuyến Việt Nam – Malaysia tùy thuộc vào loại hàng hóa, cân nặng, đặc tính sản phẩm và phương pháp vận chuyển hàng hóa. Vậy nên, muốn biết chính xác giá Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL Chính Ngạch đường biển hiện nay đắt hay rẻ, bạn có thể liên hệ Đơn vị vận tải biển Quốc tế Proship để được tư vấn cụ thể hơn.
Các chi phí vận tải biển thường gặp như
- Cước vận chuyển đường biển hàng lẻ (LCL) hoặc hàng container (FCL);
- Tờ khai hải quan xuất khẩu, làm các giấy tờ như C/O, kiểm dịch…;
- Phí vận chuyển hàng từ kho ra cảng (xe tải hoặc xe container);
- Phụ phí tại cảng xuất khẩu (nâng hạ container, lưu container, lưu bãi, lưu kho…);
- Phụ phí hãng tàu tại nước xuất khẩu thu (THC, D/O, Seal…);
- Phụ phí hãng tàu tại Việt Nam thu (THC, D/O, CC);
- Phụ phí tại cảng Việt Nam (nâng hạ container, lưu cont, lưu bãi, lưu kho…);
- Bảo hiểm;
- Thuế thuế, phí và lệ phí hải quan; chi phí kiểm dịch;
- Phí vận chuyển hàng từ cảng về kho (xe tải hoặc xe container);
- Thủ tục hải quan xuất khẩu hàng hóa.
Ngoài cước biển được báo theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá
- Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
- Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
- Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
- Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
- Phí telex release: USD 30/bộ;
- Phí kho CFS: USD 8/CBM.
* Lưu ý: Phụ phí local charges hàng xuất tại cảng Việt Nam là những phí mặc định có tất cả các lô hàng, bên cạnh đó sẽ có những phí khác liên quan đến lô hàng của quý vị như phí kiểm dịch, phí hun trùng, phí làm chứng nhận xuất xứ, cước vận tải, phí nâng hạ,…Các phụ phí kể trên sẽ được cộng trực tiếp vào giá vốn bán hàng. Đối với những phụ phí kể trên thì tùy thuộc vào lô hàng cụ thể của quý vị có thể có phí này mà không có phí kia.
Proship thực hiện gom hàng và vận tải hàng LCL Việt Nam đi Malaysia theo quy trình chuyên nghiệp ra sao?
Khi gửi hàng đi Malaysia bằng container và ngược lại chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container, Proship chúng tôi cũng áp dụng theo đúng trình tự các bước sau:
- Bước 1: Trước tiên, Proship sẽ nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
- Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
- Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
- Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, Proship sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
- Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.
Như vậy, với những tiện ích đến từ Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia bằng container cũng như Dịch vụ chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam bằng Container giá rẻ tốt nhất mà Proship đã và đang cung cấp, nếu các cá nhân/chủ đơn vị kinh doanh sản phẩm, hàng hóa đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tương ứng này nên tham khảo để có những quyết định sáng suốt nhất trong việc lựa chọn một Nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Đến với Dịch vụ xuất nhập khẩu hàng lẻ Chính Ngạch 2 chiều Việt Nam – Malaysia của chúng tôi, quý vị sẽ được đảm bảo về mọi điều kiện như gom hàng, làm hàng, thủ tục hải quan, vận chuyển, giao hàng tận kho khách theo yêu cầu. Ngoài ra, đơn vị còn nhận vận chuyển hàng LCL đi các nước Chính Ngạch giá rẻ như Mỹ, Úc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Dubai,…mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ ngay 0909 344 247 để nhận báo giá trọn gói tốt nhất.
Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: