Top 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng phổ biến nhất 2024

x Bạn cần vận chuyển, phân phối heo số lượng lớn cho đối tác, bạn hàng và cần tìm một dòng xe chở gia cầm chuyên dụng tốt nhất?
x Bạn muốn biết dòng xe tải chuyên chở heo có thiết kế, yêu cầu như thế nào?
x Bạn biết tới thương hiệu xe Hino, Isuzu, Hyundai,…với các mẫu xe chở lợn chuyên dụng khá phổ biến?

Heo là động vật sống có khối lượng lớn nên vận chuyển nó không phải là điều dễ dàng. Nhằm giải quyết vấn đề trên, xe tải chuyên dụng chở heo đã ra đời. Proship.vn chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh TOP 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng được sử dụng phổ biến hiện nay cho các bác tài tham khảo chọn mua.

Xe tải chở gia súc, chở heo là gì?

Khi các phương tiện thô sơ không còn hợp pháp và không đảm bảo đủ tiêu chuẩn để chuyên chở gia súc từ các đầu mối đến các lò giết mổ, lò chăn nuôi hay sở thú thì xe có thiết kế chuyên dùng để vận chuyển heo (lợn), trâu, bò,…và được Cục đăng kiểm cấp giấy sẽ gọi chung là xe tải chở gia súc.

Giống như các loại xe chuyên chở khác, xe chở gia súc, gia cầm cũng được cấu tạo bao gồm phần xe cơ sở, khung xe và thùng xe phía sau để chứa gia súc, gia cầm. Các bộ phận này được thiết kế cố định và liên kết chặt chẽ với nhau để đảm bảo an toàn trong quá trình chở gia súc, gia cầm.

Top 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng phổ biến nhất 2024
Xe chở heo là những dòng xe được thiết kế khá đặc biệt với cấu tạo gồm phần xe cơ sở, khung xe và thùng xe chở gia súc phía sau.

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu xe uy tính từ các dòng xe rẻ tiền cho đến các dòng xe thương hiệu như: Hino, Isuzu hay Hyundai,…Trong đó, dòng xe Hyundai cung cấp đủ các dòng xe nền có tải trọng nhẹ Hyundai H150 đến các xe tải nặng Hyundai HD320.

>>Xem thêm: Xe chở vịt

Top 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng thuận tiện và phổ biến nhất 2024

Proship Logistics sẽ liệt kê Top 5 mẫu xe chở heo chuyên dụng tốt nhất sau:

1. Hyundai New Mighty 110SP

Hyundai New Mighty 110SP 2022 là mẫu xe hoàn toàn mới, dự kiến sẽ là sản phẩm được săn đón trong thị trường xe chở gia súc hiện nay.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS

Với kích thước tổng thể nhỏ gọn, xe chở gia súc 7 tấn Hyundai với kích thước thùng xe chở heo với chiều dài, rộng lần lượt là 4810mm, 2030mm và mỗi tầng cao 940mm, chiều cao tổng thể của thùng là 1990 mm. Xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng chịu tải lên đến 7 tấn, phù hợp chở heo thịt, gia súc từ trang trại về điểm tập kết chế biến thành phẩm.

2. Hyundai Mighty EX8 GTL 6T

Hyundai Mighty EX8 GTL 6 tấn 2 chở heo là một trong những dòng xe tải mẫu mới trong phân khúc xe tải tầm trung đến từ thương hiệu Hyundai. Xe tải có thiết kế hiện đại nổi bật về động cơ, kích thước và cả tải trọng. Hyundai Mighty EX8 6 tấn 2 hứa hẹn sẽ là mẫu xe tải tối ưu hóa công năng được trên mọi nẻo đường.

3. Hyundai HD99 5T

Với tải trọng 5 tấn đi kèm với thiết kế ngoại thất nhỏ gọn (kích thước tổng quát 6610 x 2200 x 3240 mm) giúp xe chở gia súc Hyundai HD99 5 tấn dễ dàng di chuyển vào các trang trại và lưu thông trong các đô thị, khu dân cư đông đúc.

Nhằm đảm bảo tính an toàn khi vận hành xe, nhà sản xuất đã trang bị cho xe chở heo HD99 5 tấn cụm đèn pha Halogen, hệ thống kính chiếu hậu góc rộng và thiết kế đẹp mắt, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe mà còn có chức năng giúp tài xế quan sát tốt hơn bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Xe có gắn bửng nâng hạ giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi bốc dỡ hàng.

4. Hyundai HD320 15T

Hyundai HD320 15 tấn chở heo là mẫu xe đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Là mẫu xe đi đầu trong phân khúc xe tải nặng, được trang bị đủ tiện nghi từ động cơ mạnh mẽ đến nội ngoại thất hiện đại. Với động cơ mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và hơn hết là mức giá vô cùng hợp lý. Xe tải Hyundai320 15 tấn chở heo chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Top 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng phổ biến nhất 2024
Hyundai Mighty EX8 GTL 6T, Hyundai New Mighty 110SP, Hyundai HD320 15T, Hyundai HD99 5T là các mẫu xe chuyên chở heo thông dụng nhất.

5. Hino FL8JTSL 13.5T

Xe chở heo chuyên dụng Hino FL8JTSL có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 11385 x 2500 x 4000 (mm) , là dòng xe có chiều dài lớn nhất trong phân khúc Hino FL. Xe tải Hino 13.5 tấn thùng chở heo 3 tầng FL8JTSL thiết kế theo nguyên lý khí động học với cabin dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí, nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

FL8JTSL sử dụng khối động cơ Diesel J08E-UF, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 7684 cm3, sản sinh công suất cực đại 260 mã lực tại 2500 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại đạt 745N.m tại 1500 vòng/phút. Giá xe tải chở gia súc Hino cực kì cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

6. Hino FM8JW7A

Xe tải Hino FM8JW7A thùng chở heo là mẫu xe được thiết kế chuyên dùng trong việc chở heo, chở lợn. Đây là thương hiệu xe tải được tin dùng nhất của nước ta bởi chất lượng sản phẩm, độ an toàn, sự bền bỉ theo thời gian và cả khả năng mang đến hiệu quả kinh tế cao. Là mẫu xe chuyên dụng trong việc vận chuyển gia súc nên thùng xe được làm từ chất liệu không bị ăn mòn khi tiếp xúc với chất thải từ heo.

Xe Hino FM8JW7A được đóng thùng tại Trường Long Auto với toàn bộ chi tiết thùng được đóng mới, gia công từ chất liệu Inox để tránh xảy ra tình trạng rỉ sét, hao mòn do tác động từ chất thải của heo. Do đó khách hàng sở hữu xe tải thùng chở heo Hino FM8JW7A hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

7. Isuzu FVM34W 13,3T

Xe chở heo chuyên dụng Isuzu 13.3 tấn FVM34W 2 tầng, thùng dài 9m, có gắn bửng nâng hạ thủy lực phía sau giúp vận chuyển gia súc lên xuống dễ dàng, tiết kiệm nhân công, tối ưu hóa quá trình vận chuyển.

FVR34W được trang bị khối động cơ D-core thế hệ mới công suất 280 mã lực mạnh mẽ, khung gầm được dập bằng thép nguyên khối, cabin rộng rãi tiện nghi, hệ thống treo tiên tiến giúp xe vận hành ổn định trong suốt hành trình.

Thùng chở gia súc được đóng bằng chất liệu Inox hoàn toàn nên giá xe tải chở gia súc Isuzu có lẽ sẽ cao hơn những chiếc xe khác trong cùng phân khúc.

Top 8 mẫu xe chở heo chuyên dụng phổ biến nhất 2024
Hino FL8JTSL 13.5T; Hino FM8JW7A; Isuzu FVM34W 13,3T; Isuzu FRR650 cũng là các dòng xe chuyên chở heo khá phổ biến hiện nay.

8. Isuzu FRR650

Xe tải chở heo Isuzu Frr650 thuộc phân khúc F-Series. Dòng xe này nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Xe chở heo Isuzu Frr650 sở hữu động cơ phun dầu điện tử Common Rail đã được nâng cấp bởi công nghệ mới nhất. Là dòng xe thuộc phân khúc dòng xe tải hạng trung thế hệ mới đạt chuẩn EURO 4.

Frr650 là mẫu xe chuyên dụng dùng để vận chuyển gia súc đi tỉnh. Là loại xe được nhà sản xuất thiết kế theo mục đích sử dụng. Isuzu Frr650 có thiết kế tải hai tầng giúp hỗ trợ việc chuyên chở gia súc một cách tối đa nhất.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu xe chở heo chuyên dụng tốt, bền bỉ thì đừng bỏ qua bài chia sẻ hữu ích trên của chúng tôi. Ngoài ra, Proship Logistics cũng là một trong những đơn vị cho thuê xe tải giá rẻ đa tải trọng 5T, 8T, 10T, 15T,…quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, liên hệ ngay 0909 344 247.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 093 9999 247ZaloMessengerkinhdoanh@proship.vn