Công ty vận chuyển nào uy tín gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng

Điểm qua một vòng thị trường bạn dễ dàng nhận thấy có hàng chục, hàng trăm đơn vị nhận chuyển hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết Công ty vận chuyển nào uy tín gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng. Vậy tại sao không liên hệ ngay Proship chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển, ship hàng nội địa. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị cam kết mang đến bạn những lợi ích tốt nhất.

Xem thêm: 
Dịch vụ cho thuê kho
Dịch vụ vận tải hàng hóa
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng
Vận chuyểnhàng đi Campuchia
Vận chuyển hàng đi Lào 

Proship – Công ty vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng uy tín

Lưu bản nháp tự động
Proship tự hào là đơn vị vận chuyển uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay

Dù thị trường có đến hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, ship hàng nội địa. Tuy nhiên, Proship là đơn vị uy tín nhất hiện nay. Ra đời với với mong muốn giải quyết nút thắt cuối cùng trong thuơng mại điện tử Proship liên doanh với các hãng vận chuyển hàng đầu cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Đà Nẵng.
Proship.vn tự hào với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế. Proship.vn chính là giải pháp chuyển giao hàng hóa tối ưu, là sự lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy cũng như trợ thủ kinh doanh đắc lực nhất cho bạn.

Proship.vn mang lại lợi ích gì khi chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng?

Lưu bản nháp tự động
Proship là đơn vị mang đến nhiều lợi ích cho bạn khi có nhu cầu vận chuyển

Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tốt nhất. Bạn có thể điểm qua chi tiết như sau:
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
  • Bạn sẽ được cung cấp thông tin để theo dõi hành trình chuyển hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng hoặc trong Việt Nam để tiện theo dõi và biết được hành trình món hàng của mình.
  • Chúng tôi luôn có mức cước phí rẻ, cạnh tranh và hoàn toàn không có bất kì khoản phí phát sinh nào khác. Ngoài ra, Proship cũng luôn có nhiều chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu cao cho khách.
  • Hàng hóa của quý khách sẽ được chuyển về Việt Nam một cách an toàn. Nếu đăng kí dịch vụ khai báo bảo hiểm, khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng trong trường hợp hàng bị mất hay thất lạc.
  • Thời gian vận chuyển liên tục, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Quy trình vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng tại Proship

Lưu bản nháp tự động
Quy trình vận chuyển tại Proship

Vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng được Proship thực hiện dựa trên quy trình chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua 4 bước như sau:

Bước 1: Bạn liên hệ Proship theo địa chỉ dưới đây và chọn dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng. Đồng thời khách hàng cần cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa.

Công Ty Cổ Phần Proship

Địa chỉ: Văn phòng 02 Tầng 08 Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ , P25, Q. Bình Thạnh, HCM

Điểm nhận hàng: 26 Văn Chung, P13, Q. Tân Bình, HCM.

Email: cskh@proship.vn

Bước 2: Nhân viên Proship sẽ tư vấn về dịch vụ và đưa ra báo giá tham khảo chi tiết giúp bạn quyết định nên hay không sử dụng dịch vụ.

Bước 3: Bạn chuyển hàng tới kho hàng đơn vị hoặc cung cấp địa chỉ nhân viên Proship sẽ trực tiếp tận nơi lấy hàng. Khi đơn vị nhận hàng bạn cần thanh toán tổi thiểu 50% phí cho đơn vị chúng tôi.

Bước 4: Đơn vị chuyển hàng tới Đà Nẵng và giao hàng đến tận tay người nhận. Khi nhận hàng bạn tiến hành thanh toán số tiền còn lại cho đơn vị.

Dịch vụ Vận chuyển gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng được Proship thực hiện trên quy trình chuyên nghiệp. Bạn khi sử dụng dịch vụ sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất. Theo đó, bạn đã trả lời câu hỏi nêu ra kể trên và đừng quên liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu sở hữu dịch vụ chất lượng nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Vận chuyển Container Bắc NamGiá vận chuyển container lạnh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *