Proship đơn vị vận chuyển hàng đi Úc bằng Container giá ưu đãi nhất thị trường

x Doanh nghiệp bạn đang có lô hàng lẻ tiêu dùng, kinh doanh cần ghép chung container để XNK đi Việt – Úc?
x Đơn vị bạn cần tìm Công ty chuyển gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container theo đường Chính Ngạch giá rẻ?
x Doanh nghiệp bạn còn non trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc gom hàng Trong nước hoặc tại Úc?

Những vấn đề của bạn sẽ được PROSHIP.VN đáp ứng một cách tốt nhất có thể. Với tuyến gửi hàng Việt Nam – Úc và ngược lại chuyển hàng từ Úc về Việt Nam bằng Container sẽ luôn đảm bảo hàng hóa được gửi đi một cách nhanh an toàn bằng đường Chính Ngạch. Dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao với nhiều lợi thế về chi phí, chất lượng dịch vụ và thời gian vận chuyển. Đặc biệt, tuyến gửi hàng đi Úc bằng container đường biển lần này, chúng tôi hoàn toàn tự tin là Công ty gom hàng số một nên cước Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ LCL luôn thấp nhất.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Proship nhận làm hàng lẻ LCL Việt Nam đi Úc (2 chiều) bằng Container giá rẻ, nhiều ưu đãi nhất thị trường

Úc là cường quốc mạnh về kinh tế cũng như phong phú về đời sống văn hóa, nơi đây là cơ hội tuyệt vời cho người Việt sinh sống và làm việc. Hiện nay, số lượng sinh viên, du học sinh Việt Nam tại Úc tương đối nhiều kéo theo nhu cầu gửi hàng đi Úc ngày càng lớn,…Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng đi Úc đông đảo này, hiện có nhiều Đơn vị vận chuyển quốc tế cung cấp hình thức gửi hàng đi Úc giá rẻ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Điều này cũng là một ưu điểm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để cân nhắc chọn một hình thức vận chuyển hợp lý với túi tiền và an toàn cho hàng hóa. Ngoài lợi thế thì việc xuất hiện quá nhiều Đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ này cũng là một thách thức khiến khách hàng dễ chọn phải đơn vị không chuyên nghiệp, thiếu uy tín dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Bạn đang có đối tác ở Úc? Bạn muốn gửi hàng số lượng lớn với giá cả phải chăng? Với nhiều năm kinh nghiệm trong Vận tải biển Quốc tế, PROSHIP.VN nhận làm hàng lẻ tuyến Việt – Úc (2 chiều) với giá cả phải chăng, quy trình chuyển gửi hàng Chuyên nghiệp và Nhanh chóng. Khách gửi hàng cần hiểu Hàng lẻ LCL “Less than Container Loaded”, nghĩa là hàng xếp không đủ một container. Hàng LCL được phân biệt với hàng FCL, tức là hàng đủ xếp nguyên container mà không cần ghép với lô hàng khác. Phương thức gửi hàng lẻ đường biển (LCL) là một phương thức gửi hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí khi chủ hàng. Khác với hàng FCL, LCL phải có trách nhiệm đóng hàng vào container cũng như dỡ hàng khỏi container.

Proship với vai trò là người gom hàng (Consolidator) sẽ gom các lô hàng lẻ (LCL) của nhiều Chủ hàng tại Kho đóng hàng lẻ (CFS), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào một container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp hàng tới cảng đích, việc kết hợp đóng chung như vậy gọi là gom hàng (Consolidation). Công ty sẽ cung cấp lịch trình đóng hàng lẻ (LCL) cố định hằng tuần tới nhiều điểm đến trên khắp thế giới, không chỉ riêng Úc giúp bạn lên kế hoạch chuyển gửi hàng chính xác trước đó.

Nhiều khách hàng cũng thắc mắc xuất nhập khẩu Chính Ngạch là gì? Proship cũng giải thích đây là hình thức vận chuyển hàng hóa qua biên giới thông qua các cửa khẩu với số lượng lớn. Hàng hóa xuất nhập khẩu chính ngạch phải được kiểm duyệt kĩ lưỡng về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm,…bởi các Cơ quan chức năng chuyên ngành và phải hoàn thành mọi thủ tục cũng như phải đóng thuế đầy đủ trước khi thông quan. Xuất nhập khẩu chính ngạch có hợp đồng mua bán đầy đủ, ràng buộc giữa người mua và người bán theo quy định và thông lệ quốc tế. Vì vậy, hình thức này thường được sử dụng phổ biến trong mua bán quốc tế với hợp đồng mua bán lớn.

Vận chuyển hàng LCL Chính Ngạch đi theo khối sang Úc và nhập hàng từ Úc về Việt Nam bằng đường biển của chúng tôi thực hiện theo lộ trình:

  • Đối với hàng xuất HCM (tại Cảng Cát Lái, Sài Gòn,…) – Úc: Proship vận chuyển giao Door Door – Lấy tận xưởng tại Việt Nam và giao tận tay người nhận hàng tại Úc và ngược lại bao gồm toàn bộ chi phí đường biển…
  • Đối với hàng nhập Úc – HCM (tại Cảng Cát Lái, Sài Gòn,…): Proship sẽ thu xếp việc liên hệ shipper để kiểm tra thông tin ngày dự kiến giao hàng để thu xếp lịch tàu phù hợp, book chuyến tàu sớm nhất vận chuyển về Việt Nam giao cho khách.

Ngoài ra còn hỗ trợ kiểm tra thông tin hàng hóa, số lượng theo đúng hợp đồng giúp Quý khách hàng trước khi giao hàng nhằm đảm bảo shipper không giao sai hàng hóa cho khách.

Proship đơn vị vận chuyển hàng đi Úc bằng Container giá ưu đãi nhất thị trường
Dịch vụ gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container đường biển tại Proship được đánh giá rất cao về tính an toàn, chuyên nghiệp, nhất là giá rẻ tốt nhất thị trường.

Các mặt hàng Proship nhận gom hàng lẻ theo khối đi Úc

  • Các loại thực phẩm: Dòng thực phẩm khô như tôm, cá, mực, rau củ khô hoặc nhóm thực phẩm như tương ớt, mì gói, bánh kẹo, các loại hạt,…;
  • Các mặt hàng thời trang: Điển hình như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón,…;
  • Mỹ phẩm: Các loại như son môi, kem dưỡng, dầu gội, sữa rửa mặt,…;
  • Mặt hàng nội ngoại thất: Bàn ghế, giường tủ, đồ trang trí,…;
  • Hàng mỹ nghệ: Tượng điêu khắc, ấm chén và hàng gốm sứ;
  • Hàng may mặc: Vải vóc và các loại nguyên liệu làm ngành may mặc;
  • Những loại bột và chất lỏng;
  • Linh kiện điện tử: Tai nghe, thiết bị điện, cáp sạc,…;
  • Các mặt hàng khác như thuốc tây, thuốc nam, trà thảo mộc,…

* Ngoài những mặt hàng được phép lưu hành, vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang thị trường Úc sẽ không chấp nhận một số loại hàng sau:

  • Không nhận vận chuyển những hình thức hàng hóa không nguồn gốc hoặc có nguồn gốc phi pháp;
  • Không nhận vận chuyển mặt hàng cấm xuất khẩu theo quy định của pháp luật như hàng dễ cháy nổ, đạn dược, vũ khí,…;
  • Nếu khách hàng cố tình gửi hàng đi Úc những loại hàng hóa trên cho Đơn vị vận chuyển và khai báo sai về loại hàng hóa sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật và bị tịch thu, không bồi thường giá trị hàng hóa.

Các phương thức vận chuyển và giao hàng lẻ LCL tại Úc và Việt Nam

  • Vận chuyển từ Cảng tới Cảng;
  • Vận chuyển từ Cảng tới Kho;
  • Vận chuyển từ Kho tới Kho;
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu;
  • Các dịch vụ đi kèm khác tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Các hãng tàu biển đã, đang và sẽ là đối tác chiến lược của Proship

APL, BENLINE, MA-CGM, CNC, HIPPING, COSCO, ECU LINE, EVERGREEN, EMADEPT, HANJIN, HAPAG-LLOYD, HEUNG-A, HUBLINE, HYUNDA, GRAND, NDOTRA, K-LINE, KMG, KMTC, AERSK LIN, INOTRANS, SITC, TS LINE, MCC, MELL, MOL, MSC, VOSA, VVMV, WANHAI, NG MIN, ZIM,…

Các tỉnh thành, cảng biển nhận gom hàng tại Việt Nam và cảng biển giao hàng tại Úc

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển hàng LCL, thư tín với các tuyến từ những cảng biển lớn ở Việt Nam như: Cảng biển Cẩm Phả (Quảng Ninh), Cảng biển Hòn Gai (Quảng Ninh), Cảng biển Hải Phòng (Hải Phòng) Cảng biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Cảng biển Cửa Lò (Nghệ An), Cảng biển Vũng Áng (Hà Tĩnh). Cảng biển Chân Mây (Thừa Thiên Huế), Cảng biển Đà Nẵng (Đà Nẵng), Cảng biển Dung Quất (Quảng Ngãi), Cảng biển Quy Nhơn (Bình Định), Cảng biển Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng biển Nha Trang (Khánh Hòa). Cảng biển Ba Ngòi (Khánh Hòa), Cảng biển Cát Lái (TP. Hồ Chí Minh), Cảng biển Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), Cảng biển Đồng Nai (Đồng Nai), Cảng biển Cần Thơ (Cần Thơ),…đến các cảng biển lớn của Úc như: Cảng Melbourne, Cảng Darwin, Cảng Sydney, Cảng Adelaide, Cảng Fremantle, Cảng Brisbane.

Vận chuyển hàng LCL Chính Ngạch đi Úc của Proship giá rẻ tiết kiệm, áp dụng cho nhiều loại container

  • Container hàng bách hóa: Được dùng để chuyển chở các loại hàng khô, hàng bách hóa. Bao gồm loại cont 20ft, 40ft DC/HC, 45 ft DC/HC;
  • Container mặt bằng: Được dùng để chuyên chở những mặt hàng siêu trọng như sắt,..;
  • Container bảo ôn: Được dùng để chuyển chở các loại hàng hóa đòi hỏi trong quá trình chuyển chở phải giữ nhiệt độ ổn định (Có thể nóng hoặc lạnh);
  • Container chuyên dụng: Chuyên chở các loại hàng hóa đặc thù như ô tô, gia súc;
  • Container bồn: Được dùng để chuyên chở các mặt hàng dạng lỏng (dầu, hóa chất, rượu,..);
  • Container hở mái: Chuyên chở máy móc, thiết bị.

Các đối tượng khách hàng Proship đang hướng tới

  • Các Tổng Công ty, các Công ty trong và ngoài nước có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
  • Các Nhà máy, các công trình, các Tổng đại lý và Dịch vụ hàng hóa nội địa, xuất nhập khẩu Quốc tế;
  • Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận chuyển đường biển tuyến Quốc tế và xuất nhập khẩu cho thời gian nhanh nhất và tiết kiệm các chi phí nhỏ nhất.

Các giấy tờ, chứng từ khách hàng cần chuẩn bị khi xuất nhập khẩu hàng lẻ LCL tuyến Việt – Úc

* Chuẩn bị các chứng từ tại Việt Nam:

  • Invoice;
  • Packing List;
  • Sale contact hoặc P.O;
  • Tờ khai hải quan hàng xuất;
  • Airway bill hoặc Bill of lading;
  • Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa, ), giấy phép xuất khẩu,…

* Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu sang Úc:

  • Invoice;
  • Packing List;
  • Sale contact hoặc P.O;
  • Tờ khai hải quan hàng nhập;
  • Airway bill hoặc Bill of lading;
  • Một số loại giấy tờ khác (Tùy mặt hàng): CO (Chứng chỉ xuất), Fumigation (Chứng chỉ hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa), giấy phép nhập khẩu…

>>Xem thêm: Giá gửi hàng đi Mỹ bằng Container

Giá cước gửi hàng LCL Chính Ngạch Việt – Úc (2 chiều) tại Proship đắt hay rẻ?

Việc tìm hiểu giá cước gửi hàng đi Úc bằng container hay tuyến ngược lại là chuyển hàng từ Úc về Việt Nam bằng Container luôn là nhu cầu chung của mọi khách hàng. Mức giá gửi hàng đến Úc sẽ tùy thuộc vào loại hàng hóa, cân nặng, đặc tính sản phẩm và phương pháp vận chuyển hàng hóa. Rất khó để có thể đưa ra một mức giá nhất định cho câu hỏi gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container hết bao nhiêu. Vì vậy, muốn biết chính xác giá vận chuyển hàng LCL Chính Ngạch đường biển hiện nay, bạn có thể liên hệ với Đơn vị vận chuyển Quốc tế PROSHIP chúng tôi.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo trước Bảng giá trên Internet để dễ dàng hơn khi so sánh mức giá vận chuyển hàng lẻ theo khối của nhiều đơn vị khác nhau và chọn cho mình một Đơn vị vận chuyển phù hợp nhất với các tiêu chí đặt ra. Ngoài cước biển được báo dựa theo tuyến hàng cụ thể, các chi phí khai thác hàng hóa (Local charges) được giữ cố định theo bảng giá:

  • Phụ phí lưu huỳnh (LSS hoặc WBS): USD 7/CBM. Là phụ phí mới, theo quy định trong hiệp ước Imo2020 về vận tải biển;
  • Phí cầu cảng (Terminal Handling charges): USD 8/CBM;
  • Phí vận đơn (Bill fee/Docs fee): USD 40/bộ;
  • Phí kho CFS: USD 8/CBM;
  • Phí EBS/AMS/AFR: USD 35/chuyến;
  • Phí telex release: USD 30/bộ.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Dịch vụ vận tải hàng lẻ LCL Chính Ngạch bằng container đường biển đi Úc tại Proship có ưu điểm gì?

Dịch vụ chuyển gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container hay chuyển hàng từ Úc về Việt Nam bằng Container Chính Ngạch đường biển tại Proship có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bảng giá gửi hàng đi Úc bằng container đường biển rõ ràng và mức chi phí cạnh tranh so với giá thị trường;
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân khách hàng và chiết khấu cao với những đơn hàng vận chuyển lớn (tùy thời điểm);
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tư vấn báo giá nhanh kịp thời cho khách hàng;
  • Vận chuyển trực tiếp tới/từ các cảng Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á;
  • Hệ thống đại lý, đối tác rộng khắp các quốc gia nên quý khách cứ an tâm vì hàng sẽ được gửi nhanh nhất;
  • Dịch vụ gom hàng tại các trạm chuyển tiếp quốc tế, phủ sóng dịch vụ tới các tuyến vận chuyển quá cảnh;
Proship đơn vị vận chuyển hàng đi Úc bằng Container giá ưu đãi nhất thị trường
Việc gom hàng lẻ LCL đôi khi gặp rất nhiều khó khăn nhưng Proship cam kết sẽ làm tốt trách nhiệm của mình đối với từng khối hàng của từng khách.
  • Các kho CFS thu gom hàng lẻ đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn quốc tạo ra giải pháp LCL hiệu quả và hoàn chỉnh cho khách hàng;
  • Gom hàng tại nhiều nước (không riêng gì Nhật) và lưu kho hàng chờ giao nhận;
  • Có nhiều chuyến gom hàng xuất khẩu và nhập khẩu trực tiếp hàng tuần;
  • Nhiều gói dịch vụ cho khách lựa chọn như: Vận chuyển CY-CY, Vận chuyển Door to Door, Vận chuyển theo các điều khoản Incoterms trong hợp đồng;
  • Quý khách có thể theo dõi đơn hàng trực tiếp qua Websites hoặc qua đội ngũ nhân viên tư vấn;
  • Hàng hóa vận chuyển của khách luôn được đảm bảo an toàn và gửi đến tay người nhận đúng thời hạn;
  • Chính sách bồi thường hàng hóa theo giá thị trường nếu phát hiện lỗi do vận chuyển.

Quy trình xuất nhập khẩu hàng LCL theo khối bằng đường biển đi Úc được thực hiện ra sao?

Công ty Vận tải biển Proship thực hiện việc chuyển gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container đường biển theo trình tự sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, Công ty nhận hàng từ quý khách, đóng gói sau đó vận chuyển đến kho CFS;
  • Bước 2: Tại kho CFS, lô hàng được xếp vào container, niêm phong, kẹp chì rồi container sẽ được giao cho hãng chuyên chở tại kho CY;
Proship đơn vị vận chuyển hàng đi Úc bằng Container giá ưu đãi nhất thị trường
Cách thức gom, vận chuyển và giao hàng cho khách tại 2 đầu Úc và Việt Nam của Proship khá chuyên nghiệp, giúp kế hoạch XNK hàng hóa đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bước 3: Sau khi xếp container lên tàu, hãng sẽ chuyển chở hàng hóa đến cảng dỡ quy định;
  • Bước 4: Khi nhận được lệnh giao hàng D/O, chúng tôi sẽ xuất trình cho bộ phận quản lý container ở cảng đích, nhận nguyên container và đưa về kho CFS tại nước nhập khẩu;
  • Bước 5: Sau khi người nhận hàng xuất trình được vận đơn thứ cấp HB/L cho bộ phận quản lý kho hàng CFS, người nhận hàng sẽ đưa hàng về kho của họ.

Proship đã cung cấp thông tin chi tiết về Dịch vụ gửi hàng đi Úc bằng container đường biển và Dịch vụ chuyển hàng từ Úc về Việt Nam bằng Container đường biển giá rẻ hấp dẫn nhất thị trường hiện nay theo con đường Chính Ngạch giúp rút ngắn khoảng cách về thời gian thông quan, xuất trình giấy tờ cần thiết, lô hàng đi cũng được cung cấp đầy đủ về mặt giấy tờ, chứng từ nên rất an toàn, hạn chế mọi rủi ro bị giữ hàng.

Chúng tôi tin tưởng rằng, những tiện ích, ưu điểm tuyệt vời từ Dịch vụ gửi hàng đi Melbourne – Úc bằng Container đem lại cho Quý Doanh nghiệp sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao thương bền vững giữa hai nước Việt Nam và Úc về lâu về dài. Liên hệ ngay qua 0909 344 247 khi bạn cần tư vấn cụ thể hơn về Dịch vụ gửi hàng, XNK hàng lẻ tuyến Việt – Úc tại đây.

Hotline liên hệ vận chuyển quốc tế: 

Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Miền: 0909 199 247
Ms Thủy: 0909 238 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *