Những đối tác vận chuyển thân tín của Proship

Các đối tác vận chuyển thân tín của Proship hiện nay

Proship là đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín chuyên nghiệp, giá rẻ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp 63 Tỉnh Thành, hệ thống quy trình quản lý hiện đại, ứng dụng công nghệ trông tất cả các khâu trong việc xử lý đơn hàng. Đồng nhất chất lượng chuyển phát từng bưu cục, mang lại chất lượng chuyển phát rất cao. Hiện nay Proship có rất nhiều đối tác lớn tín nhiệm sử dụng như:

RẠNG ĐÔNG

Những đối tác vận chuyển thân tín của Proship

  • Rạng Đông Shop là cửa hàng bán hàng online của Công Ty Cổ Phần Rạng Đông, chuyên cung cấp phân phối các mặt hàng nhựa được sản xuất từ chính nhựa của Công Ty Rạng Đông.
  • Rạng Đông với bề mặt lịch sử gần 60 năm hoạt động và sản xuất, hiện nay là đối tác vận chuyển toàn diện của Proship.

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MEGAVITA VIỆT NAM

Những đối tác vận chuyển thân tín của Proship

  • Megavita là một trung tâm chắm sóc sức khỏe và sắc đẹp sứng tầm thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
  • Megavita với số lượng đơn hàng được bán ra 1 triệu đơn/tháng, nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, hiện nay Proship là đơn vị vận chuyển độc quyền duy nhất cho Megavita.

FADO.VN

Những đối tác vận chuyển thân tín của Proship

  • FADO.VN là sàn thương mại điện xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam. Fado là Công Ty tiên phong trong việc giúp người tiêu dùng Việt giao thương hàng hóa với thế giới trể nên dễ dàng tiện lợi hơn rất nhiều.
  • Fado giúp bạn tiếp cận đến hơn 800 triệu sản phẩm chính hãng trải dài trên thế giới. Đặc biệt là trang thương mại điệ tử lớn nhất như Amazon Mỹ, Đức, Nhật.
  • Hiện nay Fado là Công Ty xuất nhật khẩu đứng top 10 thương hiệu của Việt Nam, cho đến thời điểm này Fado đã giao dịch thành công với 200,000 ++ Triệu khách hàng trên toàn quốc, và Proship là đơn vị vận chuyển hàng đầu của Công Ty Xuất Nhập Khẩu này.

Công Ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh

Những đối tác vận chuyển thân tín của Proship

  • Công Ty Nhạc Cụ Việt Thanh với hơn 20 năm kinh nghiêm hoạt động trong nghành nhạc cụ. Nhằm đảm bảo chi phí phải chăng cho việc hoàn tất đơn hàng cho khách hàng. Nhạc Cụ Việt Thanh hiện nay tin tưởng và chọn Proship là đơn vị vận chuyển.
  • Nhạc Cụ Việt Thanh hiện nay khẳn định là một trong những thương hiệu phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam, đang là nơi đến uy tín nhất của các Thầy Cô Nhạc Sĩ, tín đồn yêu âm nhạc hiện nay.
  • Dù cho những cây đàn piano có kích thước hơi kịch cộm và giá trị của sản phẩm rất cao, rất khó vận chuyển, dù cho có một vết trầy sước cũng làm mất giá trị sản phẩm. Mặc dù vậy Công Ty Nhạc Cụ Việt Thanh vẫn tin tưởng tuyệt đối và chọn Proship là đơn vị vận chuyển hàng đầu.

Trên đây 1 một trong số ít đối tác vận chuyển của Proship. CôngTy Cổ Phần Proship chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng nhanh chóng, an toàn, thu hộ COD, theo dõi đơn hàng dễ dành, xin được chân thành cảm ơn các đối tác đã tin tưởng sử dịch của chúng tôi.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *