Tổng hợp 7 mẫu xe chở vịt được ưa chuộng nhất hiện nay

x Các tư nhân, doanh nghiệp kinh doanh gia súc gia cầm phân phối đi các tỉnh thành cần tìm mua xe chở vịt chuyên dụng để vận chuyển thuận tiện?
x Bạn chưa biết loại xe chuyên dụng chở vịt có thiết kế đại trà thế nào và yêu cầu gì?
x Bạn phân vân trước quá nhiều dòng xe, thương hiệu xe, loại xe chở vịt hiện nay?

Xe tải chở vịt là một trong các loại xe chuyên dụng được sử dụng nhiều trong ngành chân nuôi. Proship.vn chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh các mẫu xe chở vịt được ưa chuộng hiện nay cũng như đưa ra tiêu chí chọn dòng xe tốt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xe chở vịt, gia cầm là xe gì?

Xe tải chở gia cầm là phương tiện vận tải được thiết kế đặc biệt, chuyên dùng cho việc chở gia cầm một cách tối ưu. Sở hữu thiết kế thông thoáng, đảm bảo vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe cho gà, vịt, bồ câu,…trong suốt hành trình.

Với các loại xe chở vịt, tiêu chí lớn nhất của thùng xe là thông thoáng để gia cầm có đủ không khí và không bị ngạt trong quá trình di chuyển. Thêm nữa, lượng phân gia cầm thải ra liên tục nên việc cọ rửa sau khi vận chuyển cũng rất quan trọng nên thùng được thiết kế làm sao dễ vệ sinh nhất có thể.

Tổng hợp 7 mẫu xe chở vịt được ưa chuộng nhất hiện nay
Xe chở vịt là dòng xe chuyên dụng với thiết kế thùng xe hở thông thoáng, dễ dàng vệ sinh và an toàn trong vận chuyển.

Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét kỹ nhu cầu của bản thân trước khi mua xe. Do thiết kế thùng chở gia cầm dành vịt con có sự khác biệt so với thùng chở gia cầm trưởng thành. Công suất, tải trọng, tính năng,…cũng cần chú ý khi chọn mua xe.

>>Xem thêm: Xe lôi chở hàng là xe gì?

TOP 7 mẫu xe chuyên chở vịt, gia cầm thông dụng được ưa chuộng nhất

Proship Logistics sẽ gợi ý các mẫu xe, dòng xe chở vịt thông dụng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

1. Isuzu QKR 270

Xe tải Isuzu QKR 270 chở vịt sàn 5 tầng tải trọng 1.9 tấn là dòng xe nhập khẩu CKD và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy Isuzu Việt Nam, là dòng xe tải của Nhật Bản nổi tiếng về động cơ khỏe, di chuyển êm ái trên đường trường và khỏe khoắn đi đường dốc.

CẬP NHẬT MỚI NHẤT HÌNH ẢNH XE ĐẦU KÉO CONTAINER PROSHIP LOGISTICS

2. Isuzu NPR85KE4 3T5

Xe tải Isuzu NPR85KE4 3T5 với dung tích xi lanh đạt 2999cc, công suất lớn nhất lên tới 103ps. Isuzu 3 tấn 5 chở gia cầm được sử dụng đông cơ đạt chuẩn khí thái mức 4. Công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail với công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Thùng xe tảI Isuzu NPR85KE4 có một số khác biệt so với các loại thùng thông thường. Thùng ở phiên bản này được tạo một khung xương Inox chắc chắn có độ hở vừa phải. Bên trong thùng được xếp 196 lồng chở có kích thước mỗi lồng 730 x 530 x 310mm. Thiết kế thùng dày dặn, độ bền cao nhờ khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

3. Hyundai H150 1T

Xe chở vịt H150 là mẫu xe tải nhỏ 1.5T do Hyundai Thành Công phân phối. Với thiết kế ngoại thất cabin xe nhỏ gọn, mẫu xe tải này phù hợp chở hàng vào trong thành phố. Cụm đèn pha, đèn cản, gương chiếu hậu,…được cách điệu đơn giản nhưng đầy tính khí động học giúp xe dễ di chuyển trên các cung đường chật hẹp.

Nội thất trên xe tải 1 tấn này khá sang trong không khác gì chiếc xe du lịch, với ghế ngồi bọc nỉ giả da sang trọng, hệ thống lái trang bị tiên tiến: vô lăng gật gù trợ lực, taplo kim và led LCD vùng với hệ thống điều khiển trung tâm – tiện ịch giải trí tiện lợi. Xe sở hữu khối động cơ tiên tiến nhất trong phân khúc là D4CB đạt công suất 130Ps cho hiệu năng vận hành tối ưu.

Tổng hợp 7 mẫu xe chở vịt được ưa chuộng nhất hiện nay
Isuzu QKR 270, Isuzu NPR85KE4 3T5, Hyundai H150, Mighty EX8 GTL, KIA K250, JAC N800,…là những mẫu xe chuyên dụng chở vịt được ưa chuộng hiện nay.

4. Mighty EX8 GTL 6T

Xe được thiết kế với các khung đà ngang và đà dọc được làm bằng sắt đúc loại U80 dày 3mm được liên kết với nhau qua thép chữ V, đủ để chịu sức nặng của thùng hàng phía trên. Sàn thùng làm bằng inox 304 dập lá me dày khoảng 2mm.

Các trụ đầu/cuối và trụ giữa trong khung xương vách được làm bằng inox chấn định hình với xương ngang loại ống inox Ø27×1.3mm. Phần bửng sau thùng xe chở vịt được gia công từ inox hộp 304 với các xương đứng cũng là inox 304 dày 1.2mm. Các cánh cửa, tay khóa bửng được thiết kế khoa học để vận chuyển gia cầm, gà, vịt lên xuống dễ và chở được số lượng nhiều hơn.

5. Hino FC9JLTC 6T4

Hino FC9JLTC 6 tấn 4 chở vịt là xe tải được Hino sản xuất, thiết kế chuyên về chở gia cầm với 342 lồng, kích thước mỗi lồng là 750x540x250mm.

Được đánh giá là mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc thêm vào đó tải trọng và kích tthước thùng hợp lý thích hợp để di chuyển trong những khu đông dân cư hay đường làng xóm.

Xe tải chở vịt Hino FC9JLTC 6 tấn 4 sử dụng động cơ diesel Hino JO5E – TE tiêu chuẩn khí thải Euro 4 với công suất 180PS ở vòng tua 2500 vòng/phút đồng thời tạo ra momen xoắn 520N.m tại vòng tua 1500 vòng/phút.

6. KIA K250

Xe chở vịt Thaco Kia K250 là dòng xe tải nhẹ, tải trọng 2.4T với động cơ Hyundai D4CB-CRDi cực chất lượng, tiêu chuẩn khí thải Euro4 mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, thân thiện với môi trường.

Xe thuộc phân khúc xe tải nhẹ nên việc vận chuyển gia cầm vào thành phố khá tiện lợi. Thiết kế xe nhỏ gọn, hợp lý, giúp xe di chuyển dễ dàng trong thành phố, các cung đường chật hẹp, đông đúc thoải mái và dễ dàng hơn.

Tổng hợp 7 mẫu xe chở vịt được ưa chuộng nhất hiện nay
Các mẫu xe chuyên dụng chở vịt của hãng HINO, JAC, ISUZU được nhiều đơn vị, tư nhân lựa chọn để vận chuyển gia súc, gia cầm đi tỉnh.

7. JAC N800

Xe JAC trọng tải 6.5 tấn, thùng dài 7.4m, rộng 2.2m và cao 2.55m chuyên chở gia cầm do Ô tô Phú Mẫn thiết kế, sản xuất đóng mới từ xe tải Sat-xi JAC N800S Plus, hoàn thiện xuất xưởng có trọng tải 6.5 tấn và thùng chở giam cầm 320 lồng, mỗi lồng chưa 20 con gà, vịt thịt.

Xe chở vịt JAC N800 với thiết kế cabin hai lớp phía trước, bảo đảm an toàn trước tác mạnh ngoài ý muốn. Kết cấu đơn giản, chắc chắn, bậc lên xuống to bản chống trượt. Cabin kiểu chữ A, nóc có mui lướt gió giảm lực cản tiết kiệm công suất máy. Gương đôi cầu lồi nhìn tốt hơn, đèn chiếu sáng, xin nhan chất lượng cao, mẫu mã đẹp.

Proship Logistics đã cập nhật Top 7 mẫu xe chở vịt được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong ngành vận chuyển gia súc, gia cầm. Theo đó, các tư nhân, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh,…có nhu cầu mua hoặc thuê xe nên tham khảo để biết dòng xe nào thông dụng đáng mua nhất. Liên hệ ngay 0909 344 247 để được tư vấn Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ khi có nhu cầu.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 093 9999 247ZaloMessengerkinhdoanh@proship.vn