Top 10 các công ty Forwarder tại Việt Nam mà bạn nên biết

x Doanh nghiệp XNK có nhu cầu tìm hiểu về các Công ty forwarder lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam?
x Bạn muốn biết Dịch vụ mà các Công ty giao nhận vận tải forwarder thường cung cấp, hỗ trợ là gì?
x Các Đơn vị XNK hàng Sea, hàng Air đang tìm Đại lý khai hải quan tại Cảng Cát Lái, SB Tân Sơn Nhất?

Proship.vn sẽ cập nhật nhanh Top các Công ty forwarder tại Việt Nam Chuyên nghiệp, Đáng tin cậy, được sự tín nhiệm cao từ các Doanh nghiệp/Tập đoàn xuất, nhập khẩu. Cùng với đó, Proship Logistics và FadoExpress cũng hân hạnh giới thiệu “Dịch vụ khai hải quan tại Cảng Cát Lái và Sân bay Tân Sơn Nhất giá rẻ” với vai trò là Đại lý chuyên trách, giúp lô hàng của quý DN được thông quan mau chóng, rút ngắn thời gian giao nhận hàng cho khách.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

XEM THÊM: Dịch vụ vận chuyển Container giá rẻ

Top 10 Công ty Forwarder uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam bạn nên biết

Tại Việt Nam, có khá nhiều các Cá nhân/Tổ chức đang làm Forwarder. Tuy nhiên, chúng ta nên sử dụng các Công ty uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, dễ dàng tìm kiếm thông tin trên danh bạ, Hiệp hội giao nhận. Hạn chế sử dụng các Cá nhân/Đơn vị nhỏ lẻ, mới thành lập hoặc không thể kiểm chứng thông tin, năng lực phục vụ hàng hóa xuất nhập khẩu.

Dưới đây là TOP các Công ty forwarder tại Việt Nam lớn Trong nước và Quốc tế mà các Doanh nghiệp có thể tham khảo như:

1. Legend Cargo Logistics

Đây là một trong những Công ty được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực logistics hiện nay. Năm 2021, Legend Cargo Logistics đã được xếp hạng trong Top 10 các Doanh nghiệp giao nhận vận tải của Việt Nam có sản lượng hàng hóa xuất đi thị trường Bắc Mỹ nhiều nhất (số liệu của Datamine), đây là thành tựu đã khẳng định rõ được danh tiếng và độ uy tín của Công ty.

Với tiềm lực, sự uy tín và chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh, Legend Cargo Logistics đã trở thành đối tác của nhiều Công ty trên khắp thế giới như: WCA, JCTRANS,…Ngoài ra, Công ty còn là đối tác chiến lược của nhiều hãng tàu lớn như COSCO, ONE, ZIM,…Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Legend Cargo Logistics.

Với thế mạnh về hệ thống, Legend Cargo Logistics có thể chủ động khai báo và kiểm soát hàng hóa xuất nhập khẩu vận chuyển về đường biển và vận chuyển nội địa. Cùng với hệ thống Công ty trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Legend Cargo Logistics đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng trên cả nước với cả 2 loại dịch vụ FCL (hàng nguyên container) và LCL (hàng lẻ). Ưu điểm nổi bật của LEGEND CARGO LOGISTICS như:

  • Hệ thống trải dài khắp tỉnh, thành Việt Nam;
  • Giá cả phải chăng nhất thị trường;
  • Thời gian giao và nhận hàng đúng tiến độ;
  • Dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp;
  • Không ngừng cải thiện dịch vụ.

Bên cạnh đó, khi đến với Legend Cargo Logistics, bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên giải đáp rõ ràng và cụ thể nhất đến khi bạn hài lòng. Legend Cargo Logistics xứng đáng là một trong những DN uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải hiện nay.

2. DELTA

Công ty forwarder DELTA không thua kém bất cứ một Doanh nghiệp nào trong Ngành vận tải. Dịch vụ đáp những nhanh, hiệu quả, tiết kiệm luôn khẳng định tên tuổi Công ty từ khi thành lập cho đến nay. Dịch vụ chính do DELTA cung cấp như:

  • Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt, đường sông…;
  • Vận chuyển hàng đông lạnh;
  • Giao nhận chuyển hàng siêu trường, hàng lẻ, hàng container, hàng dự án;
  • Đại lý hải quan.

Với phương cham kinh doanh “tạo ra giá trị đích thực cho khách hàng”, DELTA luôn cam kết cung cấp các dịch vụ Logistics, vận chuyển nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất đối với mọi loại hàng hóa. Quý vị đừng bỏ qua Công ty này khi có nhu cầu tìm một đối tác uy tín, chuyên nghiệp.

3. Hưng Thịnh Phát

Hưng Thịnh Phát là cái tên đã không còn xa lạ trong giới Công ty forwarder Giao nhận hàng hóa Quốc Tế chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ do Hưng Thịnh Phát cung cấp như:

  • Dịch vụ vận tải đa phương thức;
  • Dịch vụ khai thuế hải quan;
  • Dịch vụ xuất nhập khẩu…

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát thực sự tạo được uy tín với chứng nhận chất lượng dịch vụ ISO 9001:2008. Đây là đối tác tin cậy của mọi khách hàng gần xa.

4. Công ty vận tải và Logistics – Vietnam Post

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) được thành lập năm 2005, sau 16 năm hình thành và phát triển Vietnam Post đã xây dựng được một hệ thống điểm phục vụ vững mạnh với hơn 13.000 điểm đảm bảo mỗi xã có tối thiểu một điểm phục vụ.

Hiện tại, Vietnam Post đang là thành viên của Tổ chức Liên minh bưu chính thế giới (UPU), có quan hệ hợp tác với Bưu chính của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng là đối tác của nhiều Doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế như: Prudential, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines, AirMekong, Western Union, Daiichi-life, HSBC, ABBank, Bảo Việt Bank, Ngân hàng Quân đội,…Vietnam Post, với mục tiêu nỗ lực phấn đấu trở thành DN cung cấp DV Bưu chính chuyển phát, Tài chính và Bán lẻ hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Top 10 các công ty forwarder tại Việt Nam mà bạn nên biết
Top các Công ty Forwarder lớn tại Việt Nam như DHL, Bee Logistics, Sotrans, Indochinapost,…với kinh nghiệm và bề dày hoạt động Vận tải, Logistics lâu năm uy tín.

NÊN ĐỌC: Dịch vụ vận chuyển Container Lạnh giá rẻ

5. Công ty vận tải và Logistics – Viettel Post

Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (gọi tắt là: Viettel Post) thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội(Viettel), thành lập vào năm 1997, trải qua hơn 20 năm hoạt động Viettel Post trở thành một trong những Công ty vận tải và Logistics lớn nhất nước ta. với phương châm: “Nhanh, an toàn, hiệu quả và tiện lợi” – ViettelPost luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp vận chuyển hàng hoá nhanh chóng, hiệu quả cả Trong và Ngoài nước.

6. Công Ty CP giao nhận toàn cầu DHL (Việt Nam)

DHL là Công ty vận chuyển lớn nhất thế giới có mặt trên 220 quốc và vùng lãnh thổ. Sở hữu hơn 360.000 nhân viên DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong Công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các Đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

7. Công ty CP Kho vận miền Nam SOTRANS

Công ty CP Kho vận miền Nam SOTRANS ra đời năm 1975 với hệ thống kho là chủ yếu. Với hơn 45 kinh nghiệm SOTRANS là Công ty vận tải hàng đầu trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và dịch vụ kho đa chức năng. Hệ thống kho bãi SOTRANS hiện tại hơn 230.000 m2, nằm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh, các khu vực lân cận và các Thành phố lớn. Mạng lưới giao nhận nội địa của SOTRANS hiện đang dẫn đầu với hơn 10 văn phòng chi nhánh trên toàn quốc, sản lượng bình quân hơn 6.000 teus/tháng. Về vận tải quốc tế, SOTRANS có đại lý tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và phát triển mạnh các tuyến Châu Âu, Châu Á và Mỹ.

SOTRANS hiện đang khai thác 100.000 m2 cảng thông quan nội địa và depot tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và có hợp đồng với hơn 20 hãng tàu hàng đầu thế giới. SOTRANS hiện có 4 Công ty thành viên là các Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh và uy tín trong ngành dịch vụ logistics như Vietranstimex và Sowatco. Các đơn vị thành viên cùng với SOTRANS hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistic khép kín cho khách hàng.

SOTRANS có thể phục vụ từ những lô hàng nhỏ lẻ đến những kiện hàng siêu trường, siêu trọng bằng nhiều phương thức vận chuyển. Các dịch vụ của SOTRANS được bảo hiểm trách nhiệm toàn phần, góp phần hạn chế rủi ro cho khách hàng khi sự cố xảy ra. Trong tương lai, SOTRANS tiếp tục đầu tư phát triển dịch vụ cốt lõi như phát triển hệ thống kho hàng, đầu tư cảng để trở thành Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về khai thác chuỗi dịch vụ logistics.

8. Công ty bưu vận Quốc Tế và Nội Địa Đông Dương Indochinapost

Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, CPN quốc tế, và các nghiệp vụ bưu chính khác tới 192 nước trên thế giới thuộc các hiệp hội Logistics, tổ chức hàng không quốc tế, liên minh bưu chính thế giới, trong đó:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh, vận tải hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới 195 nước và vùng lãnh thổ qua các hãng CPN trong và ngoài nước;
  • Vận tải đường thủy, đường bộ, chuyển phát nhanh từ TP. HCM tới 184 nước và vùng lãnh thổ thông qua các Công ty CPN trong và ngoài nước;
  • Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (Air Cargo), DV xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển (Sea Freight), đặc biệt là hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa.

Chuyển phát nhanh đường bộ từ Hà Nội và TP. HCM trực tiếp với Trung Quốc, Campuchia, Lào, Phillipines, Myanamar, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,…Indochina Post tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Hiệp hội hàng không quốc tế IATA và Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế FIATA, Hiệp hội Logistics Việt Nam VLA.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hàng không (Air Cargo), Forwarder, Dịch vụ tư vấn XNK, Thông quan hàng hóa, Indochina Post đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường là một Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng về chất lượng DV, giá cả cạnh tranh. Indochina Post đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm của quý khách đến mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới; là cầu nối đưa sản phẩm của các DN Việt Nam đến với thị trường quốc tế và ngược lại.

9. Công ty DB Schenker Vietnam

DB Schenker được thành lập tại Việt Nam vào năm 1991, Schenker là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics đứng đầu thế giới. DB – Công ty hỗ trợ ngành công nghiệp và thương mại trong việc trao đổi hàng hoá toàn cầu thông qua vận tải đường bộ, vận tải biển và hàng không trên toàn thế giới, cùng với đó quản lý chuỗi cung ứng rộng rãi vẫn đảm bảo chất lượng và tối ưu hóa thành công.

DB Schenker đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 25 năm. Trong vài năm qua, Công ty đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics lớn nhất trong nước. DB Schenker có phạm vi hoạt động toàn diện tại Việt Nam với 15 văn phòng và kho hàng trên cả nước và hơn 850 nhân viên. Trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ tìm thấy các văn phòng khác của IndochinaPost gần các sân bay chính và cảng biển lớn. Các trung tâm phân phối của DB Schenker nằm ở các khu vực chiến lược ở Bắc, Trung và Nam Việt Nam phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

10. Công ty cổ phần giao nhận vận tải Con Ong (Bee Logistics)

Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Con Ong (Bee Logistics) thành lập vào năm 2004, trải qua 17 năm hình thành và phát triển Bee Logistics ngày càng lớn mạnh. Hiện Bee Logistics đang sở hữu 22 hệ thống văn phòng ở Việt Nam và hơn 800 nhân viên. Đồng thời Bee Logistics cũng đặt văn phòng tại Cambodia, Myanmar và các Công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,…và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.

Bắt đầu với DV gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các DV logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, Dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các DV giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ,…Dịch vụ của Bee Logistics cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp nhu cầu từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng. Bee Logistics là một trong số ít DN tại Việt Nam có đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC).

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Dịch vụ phổ biến Forwarder cung cấp đến Doanh nghiệp là gì?

Các Công ty forwarder tại Việt Nam hiện nay cung cấp cho DN các dịch vụ chính yếu sau:

  • Thông quan (tức hoàn tất thủ tục hải quan để hàng hóa được nhập khẩu và xuất khẩu): Forwarder có thể thay chủ Doanh nghiệp hoàn thành hồ sơ thủ tục thông qua. Và nộp các thuế xuất nhập khẩu;
  • Cung cấp các dịch vụ nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến chứng từ. Ví dụ như vận đơn (B/L), giấy chứng nhận xuất xứ (C/O), giấy phép xuất nhập khẩu, kiểm dịch;
  • Vận tải nội địa, vận tải xuyên biên giới (cross border transport)…;
  • Quản lí hoạt động tồn kho, logistics và các hoạt động của quản lí chuỗi cung ứng.
Top 10 các công ty forwarder tại Việt Nam mà bạn nên biết
FWD phân công nhiệm vụ từng bộ phận trong Công ty, thực hiện vận tải, giao hàng, quản lý hàng tồn kho, các hoạt động của chuỗi cung ứng, hỗ trợ khai hải quan hàng XNK,…thay cho DN.

Forwarder dù là ở nhóm ngành nghề nào cũng cần lưu ý các yêu cầu cơ bản sau:

  • Về các bên liên quan đến hãng tàu (hàng không), cảng, hải quan, kiểm dịch, CFS/ICD(Depot),…;
  • Về các điều khoản thương mại Quốc tế (Incoterms) tiêu biểu nhất là các điều khoản như: FOB, CIF, CNF, DDU,…;
  • Về các Chứng từ vận tải, ngoại thương: Vận đơn, bảng kê khai đóng gói hàng hóa (packing list) hoặc bản kê khai hàng hóa (cargo manifest) hay HĐ thương mại, C/O, L/C,…

>>Xem thêm: Công ty Forwarder là gì?

Dịch vụ khai hải quan tại Cảng Cát Lái, SB Tân Sơn Nhất của Proship Logistics và FadoExpress có đáng tin cậy không?

Proship Logistics và FadoExpress tự hào là một trong các Công ty forwarder tại Việt Nam uy tín, đặc biệt có hỗ trợ cho Doanh nghiệp XNK các vấn đề liên quan tới thủ tục KBHQ tại Cảng Cát Lái, Sân bay Tân Sơn Nhất với vai trò là Đại lý khai hải quan chuyên trách. Theo đó, Chủ hàng/DN không cần phải dùng chữ ký số của mình để duyệt ký (từ xa), hay gửi giấy khống như trước đây. Đơn vị chúng tôi sẽ dùng chữ ký số của mình để khai và truyền tờ khai nên quy trình thực hiện khai hải quan diễn ra một cách nhanh chóng và hợp quy.

Đối với Dịch vụ khai báo hải quan tại Cảng Cát Lái hay Dịch vụ khai hải quan tại Sân bay Tân Sơn Nhất, các công việc về hải quan từ các khâu như: Vận chuyển Quốc tế – Khai báo hải quan – Làm thủ tục hải quan để thông quan tờ khai – Vận chuyển Nội địa giao hàng tận nơi, phía Đại lý KBHQ chúng tôi cũng sẽ đảm nhiệm thay Quý DN. Chính điều này đã giúp tiết kiệm hiệu quả thời giờ, công sức cho phía Chủ hàng.

* Địa điểm thực hiện KBHQ tại Sân bay Tân Sơn Nhất:

  • Kho TCS: 46 – 48 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Kho SCSC: 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.

* Địa điểm thực hiện KBHQ tại Cảng Cát Lái:

Chi cục hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn Khu vực 1, Cổng B, Khu Cảng Cát Lái, Lê Phụng Hiểu, Phường Cát Lái, Quận 2.

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Proship

Điểm nhận hàng:

PROSHIP HỒ CHÍ MINH Q. TÂN BÌNH: 26 Văn Chung, P13, Q. Tân Bình, TP.HCM

PROSHIP HỒ CHÍ MINH Q.12: 1049 Đường Quốc lộ 1A, P.Thới An, Q. 12, TP.HCM

Văn phòng Giao dịch:

21Bis Hậu Giang, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Top 10 các công ty forwarder tại Việt Nam mà bạn nên biết
DV Đại lý KBHQ tại Cảng Cát Lái và SB Tân Sơn Nhất của Proship Logistics và FadoExpress rất uy tín với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản về nghiệp vụ hải quan.

Đối tượng khách hàng hướng tới khi KBHQ tại Cảng Cát Lái, SB Tân Sơn Nhất

Đối tượng, phân khúc khách hàng mà Proship và FadoExpress tập trung hướng tới khi KBHQ với vai trò Đại lý:

  • Các Công ty xuất khẩu, nhập khẩu qua các Sân bay, Cảng biển Việt Nam và Quốc tế;
  • Các Công ty xuất khẩu, nhập khẩu vào ra các Khu công nghiệp, Khu phi thuế quan;
  • Khách hàng có nhu cầu sử dụng Dịch vụ Hải quan Logistics trọn gói.

Mặt hàng nhận KBHQ tại SB Tân Sơn Nhất và Cảng Cát Lái của Proship, FadoExpress

Các mặt hàng nhận khai báo hải quan tại SB Tân Sơn Nhất

  • KBHQ nhóm mặt hàng thiết bị chuyên dụng: Thiết bị y tế; Thiết bị công nghiệp, thiết bị ngành hàng không, quốc phòng; Thiết bị máy in màu, ngành in ấn,…;
  • KBHQ nhóm hàng thực phẩm thường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe;
  • KBHQ nhóm hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,…;
  • KBHQ mỹ phẩm (hàng thương mại, không phải hàng xách tay);
  • KBHQ nhóm hàng thực phẩm: thịt bò, thịt trâu, thịt xông khói, rau củ các loại; hải sản tươi sống: tôm, cá, cua, ốc, mực,…;
  • KBHQ mặt hàng đồ chơi trẻ em, thiết bị điện tử gia dụng;
  • KBHQ hàng thủ công mỹ nghệ: mây tre đan,…;
  • KBHQ hàng linh kiện điện tử, phụ tùng máy móc công nghiệp,…

Các mặt hàng nhận khai báo hải quan tại Cảng Cát Lái

  • KBHQ hàng hải sản tươi sống, trái cây và hàng đông lạnh;
  • KBHQ sản phẩm phục vụ xây dựng;
  • KBHQ sản phẩm bằng sắt, thép;
  • KBHQ hàng y tế, hàng hóa chất, hàng thực phẩm;
  • KBHQ hàng máy móc cũ, hàng máy móc mới, các linh kiện trong dây chuyền sản xuất, hàng phục vụ công trình,…

Proship Logistics đã cập nhật TOP các Công ty forwarder tại Việt Nam uy tín hàng đầu hiện nay, được sự tín nhiệm từ nhiều DN/Tập đoàn XNK lớn Trong và Ngoài nước (tính tới thời điểm hiện tại). Theo đó, nếu đơn vị bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ liên quan trong phạm vi nhiệm vụ của một Forwarder (FWD), điển hình như Dịch vụ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập AIR/SEA nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, giá cả DV hợp lý phải chăng thì nên tìm đến Đại lý KBHQ của FadoExpress và Proship để được hỗ trợ từ A-Z về nghiệp vụ hải quan. Chi tiết vui lòng liên hệ ngay 0909 344 247.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *