Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang

Nha Trang và Bắc Giang hiện là những đối tác thương mại quan trọng của nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang ngày càng tăng lên.

Hotline liên hệ vận chuyển: 

Ms Tiên: 0909 986 247
Mr Hưng: 0906 855 247
Mr Quốc: 0909 344 247
Mr Ý: 0906 354 247
Mr Miền: 0909 199 247

Phía Bắc đi các tỉnh:

Ms.Hoa: 0906 353 247

Nhu cầu vận chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm đông bắc, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và trung tâm công nghiệp Bắc Ninh. Trong những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã đẩy mạnh các hoạt động giao thương với tất cả các địa phương trên cả nước trong đó có thành phố Nha Trang của tỉnh Khách Hòa. Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển hàng đi Bắc Giang không ngừng gia tăng qua các năm.

Nha Trang cách tỉnh Bắc Giang 1775 km tính theo đường bộ 1A và đường sắt Thống Nhất. Ngoài ra có thể kết nối Nha Trang và Bắc Giang thông qua đường hàng không từ sân Bay Cam Ranh đi về sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hoặc Cát Bi (Hải Phòng). Đây chính là những lợi thế trong việc đẩy mạnh dịch vụ vận tải hai chiều của Nha Trang và Bắc Giang.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang

Trên cở sở nắm bắt nhu cầu này, công ty vận chuyển Proship đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh, Ship hàng COD tương ứng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó, Proship nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa hợp pháp từ Nha Trang đi về Bắc Giang và chiều ngược lại mà không có sự giới hạn về kích thước.

Proship nhận chuyển gửi hàng hóa từ Nha Trang đi Bắc Giang nhanh an toàn tốt nhất

Chính sách ưu đãi của Proship khi chuyển gửi hàng hóa đi từ Nha Trang về Bắc Giang

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi nhất, Proship có các chính sách ưu đãi – miễn phí của proship khi chuyển hàng từi Nha Trang đi Bắc Giang như:
  • Miễn phí bốc dỡ tại bãi, tại kho ở Nha Trang và Bắc Giang .
  • Miễn phí đóng gói, đóng kiện khi chuyển hàng số lượng lớn đi về Bắc Giang
  • Miễn phí lưu kho tại Bắc Giang.
  • Miễn phí xuất hóa đơn GTGT, VAT đối với một số loại hàng khi chuyển hàng từ Nha Trang đi về Bắc Giang.

Các bước giao dịch khi chuyển hàng hóa từ Nha Trang đi Bắc Giang

“Đơn giản – nhanh chóng – chuyên nghiệp” là những tiêu chí mà công ty vận tải Proship.vn đang áp dụng trong quy trình giao dịch khi chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang. Các bước giao dịch với proship.vn như sau:
  • Bước 1: Khi có nhu cầu chuyển hàng hóa từ thành đi Nha Trang đi đến tỉnh Bắc Giang, khách hàng liên với proship.vn thông qua số điện thoại 19000286 để được tư vấn, báo giá cả một cách chi tiết nhất.
  • Bước 2: Sau khi thỏa thuận giá cả, 2 bên đồng ý tiến hành kí kết hợp đồng theo mẫu có sẵn.
Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Nha Trang đi Bắc Giang
  • Bước 3: Khách hàng giao hàng tại kho của công ty hoặc cung cấp địa chỉ nhận hàng tại thành phố Nha Trang (đối với hàng số lượng lớn) để nhân viên tới nhận hàng.
  • Bước 4: Công ty proship.vn sẽ thực hiện kế hoạch vận chuyển hàng bào gồm các công đoạn: đóng gói, bốc xếp hàng hóa từ kho lên xe và vận chuyển đến Bắc Giang bằng những phương tiện hiện đại.
  • Bước 4: Khi chuyển tới Bắc Giang, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng và người nhận hàng ký nhận vào biên bản nhận hàng.
  • Bước 5: Kế toán xuất hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu và tiến hành lên công nợ.

Chứng từ pháp lý về nguồn hàng vận chuyển từ Nha Trang đi về Bắc Giang

Hiện nay, Proship.vn đang tiến hành thủ tục vận tải nhanh, gọn và đầy đủ tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc thượng tôn pháp luật do đó một số những ưu cầu về luật vận tải phải được đảm bảo. Khách hàng cần có những giấy tờ chứng minh được tính hợp pháp của các mặt hàng trước khi gửi cho Proship.vn.
  • Đối với những mặt hàng nhỏ lẻ thì cần có giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ.
  • Đối với những mặt hàng theo chuyến, hàng công ty thì cần có giấy xuất khấu. Nếu có các giấy tờ liên quan thì càng tốt.
  • Nếu đơn hàng là những mặt hàng nguy hiểm, hàng dễ gây cháy nổ thì cần các giấy tờ cho phép cuả cơ quan có thẩm quyền.
  • Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn VAT thì cung cấp thông tin về công ty mình đối với hàng nhỏ lẻ.
  • Trường hợp những đơn hàng lớn đã ký hợp đồng theo chuyến vận chuyển rồi thì chúng tôi sẽ xuất hóa đơn dựa trên thông tin trong hợp đồng.
  • Nếu hàng hóa là gỗ rừng, các sản phẩm lâm nghiệp thì cần có giấy chứng nhận khai thác của cơ quan kiểm lâm. Những mặt hàng thuộc danh mục cấm của nhà nước sẽ được trong cùng một thời điểm.

Có thể bạn quan tâm:
– Vận chuyển hàng hóa đi Campuchia
– Vận chuyển hàng đi Lào
Chành xe vận chuyển hàng đi Nha Trang
Vận chuyển hàng đi Huế

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để bình chọn cho bài viết này!

Điểm trung bình / 5. Tổng lượt vote:

Hãy là người đầu tiên bình chọn cho bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *